( 111 ) yếu ớt
Hai mươi bình không gian bãi mười trương bàn làm việc, trung ương còn có kế hoạch toạ đàm, cơ hồ không có gì khe hở đáng nói, nhân ai đến gần, Triệu chi liên rõ ràng nhìn đến ôn giai ni nhân Triệu thư anh công bố lần này hạng mục tài trợ giả mặt bộ rất nhỏ biến hóa.
Triệu thư anh đề cập "Chúng ta thực may mắn, gặp được khẳng khái một vị khang khái nhân từ tiên sinh, vị tiên sinh này cũng là hạng mục duy nhất tài trợ giả." Ngay từ đầu ôn giai ni cùng đại đa số người giống nhau, không phải thực để ý nhưng lại không thể không đánh lên tinh thần nghe, Triệu thư anh tỏ rõ đang ngồi các vị xe thay đi bộ chiếc cơm điểm cùng với lúc sau này hạng mục sở sản đủ loại phí dụng đều vì nên vị tiên sinh cung cấp, nghe thế, văn phòng tiếng hoan hô sấm dậy.
Ở lợi mã, này loại công ích hành động căn bản sẽ không có tài trợ thương tới cửa.
Triệu thư anh nói "Hắn là một vị năng lực siêu phàm tiên sinh." Nhìn về phía ôn giai ni ánh mắt ý có điều chỉ, giống bị nào đó cảm xúc bỗng nhiên điều khiển, ôn giai ni đứng thẳng thân thể, mặt bộ căng chặt, sắc mặt hơi hơi trở nên trắng.
Kia nháy mắt, Triệu chi liên rất tưởng đem Triệu thư anh kéo ly hiện trường, cho dù trong lòng 80% khẳng định, vẫn là không ngừng cầu nguyện, chỉ mong không phải, chỉ mong không phải......
Scola. Lâm tên chậm rãi từ Triệu thư anh trong miệng thốt ra.
Cùng với tài trợ giả tên công bố, ôn giai ni hơi hơi trở nên trắng sắc mặt lộ ra hồng, một loại nhân nội tâm kích động sở sinh ra máu lưu động dẫn tới phi bình thường hồng nhuận.
Làm với lan duy nhất đưa tới trân trước mặt nữ hài, ôn giai ni sẽ không không biết Scola. Lâm là ai, với lan không có phương tiện ra mặt sự tình toàn bộ đều giao cho hắn tư nhân trợ thủ.
Ấn bình thường tư duy: Ngày thường cũng không làm từ thiện người đột nhiên chủ động đối mỗ công ích hành động tiến hành tài trợ làm quần chúng nhóm không tránh được một phen khó hiểu, đương biết được này bạn gái cũ tham dự cái này hành động, nháy mắt bừng tỉnh đại ngộ: Nguyên lai là cũ tình khó quên.
Hiển nhiên, nói cho ôn giai ni tài trợ phương thân phận là Triệu thư anh từ sân bay thẳng đến nơi này chủ mục đích, nàng rất là vui đảm đương với lan cùng ôn giai ni châm lại tình xưa đạo hỏa tác.
Tựa như với lan luôn là cường điệu, Triệu chi liên ngươi là biết đến.
Đúng vậy, Triệu chi liên rất nhiều chuyện là biết đến.
Ôn giai ni lúc này chính liên tiếp dùng sửa sang lại tóc chạm đến cái mũi tới đạt tới phân tán cảm xúc cũng nói cho chính mình, với lan đã là qua đi thức, nhưng không thành công, một khuôn mặt càng thêm đỏ bừng, vô thố gian chỉ có thể lựa chọn rời đi văn phòng, rời đi thân ảnh trạng nếu chạy trốn.
Nhìn theo ôn giai ni thân ảnh biến mất, Triệu chi liên tàn nhẫn trừng mắt nhìn Triệu thư anh liếc mắt một cái.
Nàng cô mẫu căn bản không biết đang ở làm biến khéo thành vụng sự tình, nếu ngày sau...... Một chút sự tình công bố, ôn giai ni lại hồi tưởng này mạc, một phen không chỗ dung thân thế tất là không thiếu được.