Chương 197+198

139 0 0
                                    

( 197 ) cốt cập sở hữu

Vì cái gì một lòng một dạ tưởng đem nàng bỏ vào an toàn trong phòng, nhưng lại luôn là ức chế không được như vậy thô bạo đối đãi nàng? Tựa như với lan tổng nói như vậy "Triệu chi liên ngươi biết đến."

Đúng vậy, có lẽ nàng biết cái kia nguyên nhân.

Nhưng, hiện tại cùng trước kia không giống nhau, bọn họ yêu cầu một lần thẳng thắn thành khẩn tương đối cơ hội.

Vì cái gì một lòng một dạ tưởng đem nàng bỏ vào an toàn trong phòng, nhưng lại luôn là ức chế không được như vậy thô bạo đối đãi nàng? Với lan nói hắn đã từng bởi vì cái này tiếp thu quá tâm lý trị liệu.

Đầu năm bắt đầu, hắn mỗi lần đi Châu Âu đi công tác duy nhất tư nhân hành trình chính là đi tâm lý phòng khám, phụ trách hắn mà là danh Thuỵ Điển người.

Lần đầu tiên gặp mặt khi, với lan là như vậy nói cho Thuỵ Điển người "Ta quá yêu một nữ nhân, ta thậm chí còn, không thể chịu đựng được nàng đối khác phái mỗi một lần tươi cười, nữ nhân này phía trước đã từng từng có một lần hôn nhân, bởi vì này nguyên nhân ta luôn là nhịn không được làm ra thương tổn chuyện của nàng, mà vừa lúc, nàng là ta trên thế giới này nhất tưởng che chở bảo hộ người. Tiên sinh, ta hiện tại phi thường yêu cầu trợ giúp."

Ước một phút trầm mặc qua đi.

Với lan hỏi: Triệu chi liên, ngươi hiểu không?

Gật đầu.

"Ngươi biết đêm nay ngươi có bao nhiêu ngọt ngào sao? Có phải hay không một cái khác nam nhân cũng...... Vạn nhất...... Ngươi cũng lấy đồng dạng phương thức chúc mừng các ngươi......"

Ôm chặt lấy hắn, trong miệng không ngừng nói "Không có, không có, với lan ta không có, với lan ta thật sự không có, ta thề."

Tư cập hắn trong miệng nói tư nhân hành trình, nháy mắt đau lòng đến không thành bộ dáng.

Nhân không thể chịu đựng được chính mình nữ nhân cùng chồng trước hồi ức mà tiếp thu tâm lý trị liệu, nếu việc này đặt ở người khác trên người nàng sẽ cảm thấy hoang đường thả ngu đần, nhưng đây là với lan.

"Với lan, từ trước ta rời đi ai, ai lại sẽ rời đi ta đều không sao cả, nhưng hiện tại, không ai có thể cho ta rời đi ngươi, ngươi cũng mơ tưởng rời đi ta, với lan ngươi sẽ rời đi ta sao?" Thấp thấp nói. "Với lan, ngươi nếu là dám rời đi ta, ta sẽ giết ngươi." Vội vàng bổ sung.

"Ngươi muốn như thế nào giết ta?"

Lắc đầu, nghĩ nghĩ, lại lắc lắc đầu.

"Triệu chi liên, ngươi hiện tại thoạt nhìn có điểm ngốc."

"Ta biết." Si ngốc nhìn hắn.

Hắn hồi nhìn hắn.

Một lát, mày hơi hơi liễm khởi.

"Đáng chết, Triệu chi liên ngươi có biết hay không ngươi sắm vai múa thoát y nương có bao nhiêu liêu nhân!" Với lan nghiến răng nghiến lợi.

"Ta biết," ngây ngốc đáp lại.

Còn có......

"Ta không ở người khác trước mặt sắm vai quá thoát y nữ lang." Chủ động công đạo.

[QT] Truất quyền trai đẹp - LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ