A/N :
@loveyou_forever12 here .. pasensiya na kung matagal ako hindi nakapag UD kasi nagpalit ako ng account hindi ako makapagpublish dun eh .. hanggang chapter 15 lang un ..eto pa din naman ung story itutuloy ko na lang .. salamat sa mga sumusuporta ,love lots .. thanky ;*
"Prologue"
World that describes beauty ,magic and love .. with a prince and a princess ,a poor and a rich, powerfull and the most powerfull .. but somethings happen.
The Wizard world pearls
The cloud pearl (Power), floral pearl (Beauty), sea pearl (Purity),and the dark pearl (Equality). Binubuo ng mga pearls na ito ang wizard world.
Ngunit dahil sa isang aksidente nawala ang mga pearl at napunta ito sa real world dahil dito kailangang mahanap ang kaisa isang perlas na siya lamang ang maaring makakuha.Kung hindi ay unti unti ng nawawala at masisira ang wizard world.
Real world
"I just want to be happy .. un lang at wala na akong hinihiling pang iva .."
"gusto kong ng mahanap lahat ng sagot sa tanong ko, ayoko na magtago"
I'm a simple girl in the eyes of others ,living in a deep woods alone.. yes in a deep woods i'm not afraid of anything and anyone ,naninirahan na akong mag-isa dahil wala na naman akong pamilya ..
Meron akong isang kaibigan na sobra kong pinag kakatiwalaan, siya na lang ang meron ako pero kelangan niyang malayo sakin .. dahil ayaw kong madamay siya sa gulo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sa gulo na dala ko.
*Sorry po sa typo and wrong grammar ..
*Enjoy reading ..
*Comment and likes are needed .. Thanky ;*
#TWW_PEARL
By : queenyell