CHAPTER 2
DIAMOND'S POV
Ano bang ingay un .. pag lingon ko nakita ko ung 4 na lalaki kasama ng mga kaibigan kong bakla .. mga bingi ba sila bat ba kelangan pang sumigaw .. uminom na lang ulet ako ng ice tea at hindi sila pinansin hmmppp!!!
"How there you !! . i'm talking to him and your so bastos!!! Who are you ba bitch?!" sabi ni Yanny ..
Napalingon ako ulet dahil sa narinig ko ,may kaaway siyang isang babae na mukhang tinapunan ng pintura sa mukha dahil sa sobrang kapal ng mukha este makeup pala .. abstract lang ang peg.
@( ̄- ̄)@
"At sino ka din para kausapin ako ng ganyan , hindi mo naman boyfriend to ah kung makaasta ka parang sayo siya" sabi nung babaeng abstract .. wow ha.
"Mas magtataka naman ako kung sayo siya .. look at your self , wala ka bang salamin i'll buy you kahit sampu pa para naman mahiya ka sa itsura mo!! " sabat ni Denise ..
ganyan talaga yan mataray .. minsan nga pate ako tinatarayan eh .
Tinulak naman siya nung babae .. at dahil dun napatayo ako.
O_o
Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Ayokong sinasaktan ng kahit na sino ang mga kaibigan ko.
Nagpunta ako sa kanila at sinampal ko agad ang abstract .. Sa lakas ng sampal ko napaupo siya sa sahig.
Ang sakit ng kamay ko ha .. ang tigas ng mukha niya puro kalyo.
Biglang dumating ang super friends niya na mga abstract din ang peg.. umuulan ng color dito ah. Sarap maglaro ng touch the color. Hahaha
"Sino ka ba ha ?? (⊙o⊙)? ..Bat mo ko sinampal?! Bat ka ba nakikialam ha "Sabi nung abstract. Habang tinutulungang tumayo ng mga abstract friends niya.
Mas chaka pala sila sa malapitan .. hahaha ang bad ko na talaga ..
"Di mo naman pala alam kung sino ako eh kaya kilalanin mo muna kung sino ang babanggain mo!! Ang kapal ng mukha mung itulak ang kaibigan ko. Ow i forgot.. natural na nga palang makapal yan.. sa dami ba naman ng pinturang inilalagay niyo sa mukha niyo eh pag hindi pa naman yan kumapal ay ewan ko na lang" sabi ko then evil smile.
Nagulat sila sa sinabi ko. Ang haba kasi ng speech ko.
"lumayas na kayo dito kung gusto niyong may matira pa jan sa mga mukha niyo!! " pahabol ko pa ..
"Aba't ,ikaw ba may ari nitong bar na to ha para palayasin mo kame" epal ng kasama ng abstract.
Makapagpatayo kaya ng museum, at ipag papapagkit ko ang mga mukha ng mga to sa pader .. mga abstract painting ang itsura eh , hahahaha ..