CHAPTER 3
DILAN'S POV
"Bar tayo mga pre" sabi ni Sander. Habang nagbibilliards. Andito kami sa rooftop ng bahay namin . Kung minamalas nga naman .Kasama ko tong mga ugok na to sa iisang bahay.
"Ou nga . Magsaya naman tayo paminsan minsan , nakakamiss na din ang mga chicks" si Storm .. sabay tira.
 ̄ˍ ̄
Mga gago talaga tong mga to , puro inom at chicks lang ang alam .. simula nung dumating kami dito wala pa ding nangyayari .. puro pasaya ang inaatupag ng mga to.
"Tara na Troy, Dilan .. wag nga kayo mag emo jan ,magsaya muna tayo kahit ngayon lang habang wala pa tayong clue" si Sander
Sila lang naman ang mageenjoy eh .. hmp! Kainis .
Simula noon hindi na ako nagkagusto sa kahit sinong babae. dahil alam kung siya pa din ang nasa puso ko.
Wala naman akong gagawen dito pag naiwan ako. magiisip na naman ako ng kung ano ano, kaya sumama na lang ako para makapag inom..
*BAR*
"tol sabi na eh .. madaming chicks dito, un oh ang gaganda .. " Storm said habang papunta sa mga babae.
Chickboy talaga tong lalaking to. Gwapo nga pero mas gwapo naman ako hahaha . I just followed them .
Palapit pa lang kami. Ayan na sigawan na , alam ko nang mangyayari to kaya nagdala ako ng headphone. Nakakabingi. Tss.
■ ̄︿ ̄■
Napatingin ako dun sa isang babae nasa dulo ng bar counter ,bat ibang iba siya, itsura ,kilos at suot, kasama ba un nung tinutukoy ni storm .. siguro ,kinakausap eh baka alalay lang. Pakialam ko ba.
Lumapit agad samin ung mga babae. Bukod dun sa alalay. Ganyan naman lagi eh . Kami ang nilalapitan .
"Hi girls" aba si Troy, may natipuhan siguro.
Tahimik lang yan pero pag may natipuhang babae ,nalabas ang pagkachickboy.
"Hi boys i'm Eve , this is my friends Denise and Yanny"
Mukhang mayaman ,maganda din naman sila pero wala akong type sa kanila.. type yata ni Sander ung Eve. iba na ang tingin eh ..
"Hi " sabi ni Sander sabay kiss pa sa kamay nung eve .. kitang kita naman na namula ung babae.
Iimik na sana ung isang kasama nung Eve pero may sumabat na babaeng mukhang bakla.
"Hi, boys wanna join us" sabay turo dun sa mga kamukha niya. Yuck ha asa pang sumama kami sa kanila.Iba na tingin nung Yanny dun sa mukhang bakla.. Mukhang away na to .
"How there you!! .. i'm gonna talk to him and your so bastos!!! Who are you ba BITCH?!" sabi nung Yanny daw.
Nakita ko ung alalay nakatingin sa direksyon namin. Mukhang may magandang palabas na mapapanuod ngayon ah. Sayang walang popcorn hahaha.