Day Five!!!
AOI' S POV
Nasa loob ako ng kwarto ng araw na yun.
COE week pa rin namin pero tinatamad ako pumasok, kaya ayun, nanuod na lang ako ng anime.
"Anu ba yan, bitin naman itong Beelzebub eh." bulong ko habang lumalamon ng v-cut.
Yummy!!!!....
My favorite.
Well, obvious ba na favorite ko?
"Aoi??!!!!!"
Nagulatang ako dun sa sigaw ng name ko, kaya nabitawan ko yung v-cut ko!!!
Oh no!!
My bebe v-cut!!
"Anu ba yun? Naman, oh!!!" sigaw ko tapos kuha uli ng fresh from the paper bag na v-cut at sabay tingin sa pinto.
"Kirk? Nande?"
(O_O ?)
(a/n: nande-why)
"Ikimashou, Aoi-kun." he smirked at me.
(a/n: ikimashou- let's go)
At nalaglag sa kamay ko yung v-cut.
Shemay sayang, eh.
Hinila ako ni Kirk palabas ng condo.
"San ba tayo pupunta?" tanong ko.
Pumasok ako sa loob ng sasakyan at nakita ko sila Brix at Edge.
"Ummm... guys? Yooohooo????!!!!" tanong ko with matching wave ng kamay.
Tumabi si Kirk sa akin, "Richards manor." sabi niya.
"Huh? Bakit dun?" tanong ko.
"Well, ngayon kasi yung anniversary party ng mga magulang ni Ebony, at ngayon din ang launching ng bago nilang lipstick kaya pupunta tayo dun." sabi ni Kirk.
Napatingin ako sa dalawa, "Bakit naman kayo nakangiti dyan? " I asked, annoyed.
"Woah, calm down Aoi, pinapunta din kasi tayo nila tita eh, kaya imposible din na hindi natin tanggapin yung invitation." sabi ni Brix.
"At saka, I got to see the girls in gowns, ano kaya itsura ng mahal ko?" sabi ni Edge.
I looked at my phone, "Edi mukhang tao, alangan naman."
"Gomen, Aoi-kun, alam ko na anime time mo kanina pero, shinpai shinaide, daijoubo dakara, akong bahala sa oras mo, I promise bibilhin ko yung Vongola rings mo, basta sumama ka lang." sabi ni Kirk.
(a/n: gomen-sorry, shinpai shinaide- don't worry, daijoubo dakara- it's gonna be alright)
I smirked, "Sabi mo yan, ha!!!"
BINABASA MO ANG
Epic Fail!!!
General FictionAn EPIC FAIL story to a bunch of epic fail characters, a series of epic fail romances, epic fail fights and most of all the epic fail world these characters will face... Gusto niyo ba makita kung paano nila maabot ang mga pangarap nila? Eh, kung paa...