Fail 04: COE Week Preparations (Part 2)

136 1 0
                                    

EBONY'S  POV

So, dahil walang pasok ngayon at bonggang-bonggang holiday ang nararanasan namin, imbis na magrelax kami, ay nandito kami sa condo ng mga abnormal na mga lalaking ito.

"Sweetheart loves, gusto mo na bang mag meryenda, ipaghahanda ka ni Brix."

"Hoy, Edge anong tingin mo sa akin muchacha?!"

"Baka naman muchacho kasi lalaki ka!" sigaw ni Candice.

Ang maganda kong araw ay naging super panget na, hay naku naman, panira talaga ng buhay ang mga lalaki!!

"Hey girls, I already finished Dice's costume, Dice do you want to try?" sabi ko.

"Yeah try it, Candy!!!" sigaw ni Brix.

Candice looked at him, "Ayaw ko nga, and besides nandito kaya kayo."

(T_T)

Itsura ni Brix, rejected again.... Wahahahah!!!

Habang magkatulong kami nila Thea at Lazuli sa pag gawa ng costumes, nagpapraktis naman sina Kirk, Aoi at Azure sa music room nila.

Nakakabwisit, gusto ko ring kumanta.

"Baby, where's Let? Bakit di niyo ata kasama?" tanong ni Edge kay Thea.

"Kala ko di mo mapapansin Edge, may mata ka pala huh?"

"Ouch naman yun honey pie, pero why nga?"

"May pinagawa pa sila tita sa kanya eh." sabi ni Lazuli, "Malalate lang daw."

Habang tinatapos namin yung ibang damit, ang bilis namin no? By the way pala, pre-made na yung damit, design na lang ang gagawin namin, ayaw naman namin abutin ng forever sa pag gawa!!

At salamat naman natapos na ang semis namin at finals na.

Medyo maluwag na ang sched namin, ewan ko kasi bakit ako pumayag sa kalokohan ng mga abnormal eh... ( -_-)

"Hi guys!!"

Bumukas ang mahiwagang pinto at pumasok na si Let, salamat naman kala namin kung san na napadpad eh.

"Hi Let!!!" greet nila Edge at Brix.

Umupo si Let sa sofa at nagbutingting na sa damit niya, siya na daw magdedesign ng kanya.

"By the way, anong kakantahin niyo sa COE week?"  tanong ni Let.

"Ano naman sa iyo?"

Kung nakakamatay ang tingin siguro matagal ng patay si Azure.

"Wala naman, baka sakali kasi nakanta na namin, pwede kitang turuan."

Patay, vocalist vs. vocalist.

"Pag pinakanta ba kita kakanta ka sa harap namin?"

"Sige Azure, pero once na nagustuhan mo at pumalakpak ka, ngingiti ka ha!"

Shhhhh....................................

"Deal."

Naghanda kaming girls, siyempre ka-member namin si Let kaya gorabels kami, tugtog!!!!

Epic Fail!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon