Insert chappie!
Flashback Christmas one year ago.
"Hoy Let, anong ginagawa mo?"
Tumingin ako kay Dice, "Wala, tinitignan ko lang tong x-mas tree!"
"Alam mo, Let kung tumutulong ka na lang kaya sakin, noh? Sana natapos na tayo!" sigaw sa akin ni Lazuli.
Well, nakatambay kami ngayon sa condo nila Thea, halos lahat kasi sa amin nasa ibang lugar ang parents para mag pasko, my family went to Palawan, kasama si kuya at Russet, binisita nila yung lupa na binili ni kuya at ni papa, di na ako sumama, di naman kasi sila pupunta ng Underground River, eh!!
Lazuli's parents went to Italy, di ba sosyal? Hindi siya nakasama kasi nakalimutan niyang kumuha ng passport, eh! Matagal na palang pinasasabi yun ni tita sa kanya, kaso sumaktong may gig kami kaya ayun, forgetness ng lola niyo!
Si Ebony naman, ayaw lang talagang mag pasko sa kanilang bahay, nandun daw kasi ang mga matapobre at mayayabang niyang mga tita at tito, baka maka murder lang siya ng kamag-anak niya kaya ayun, pumuslit pumunta dito.
"Girls, it's already nine o'clock, yung pasta natin sino ba ang magluluto nun?" tanong ni Ebony.
"Hoy hindi ako, ako na ang nag ambag ng pasta noodles at ng sauce!" say ni Thea.
Tumayo na ako at pumunta sa kitchen to help them.
"Ako na dyan baka mamaya nandyan na ang mga patay-gutom." sabi ko.
"At sinong patay-gutom?"
Bigla akong napatingin sa nagsalita sa may pintuan ng kitchen.
"My god, ang aga pa, ah! Nandito ka na agad?"
He scoffed, "Yeah, for me to hear your insults, stupid girl."
(-_- #)
"What da! Ano ba, Scar!"
Sigaw ni Azure, habang pinupanasan yung mukha niyang may tomato sauce.
"Stupid mo yung mukha mo! Ayan, lamunin mo yang tomato sauce, bwisit ka!"
Aoi laughed.
"Rudolf, the red-faced reindeer, have a very shiny face...!!!!" kanta naman ni Brix sa background.
Azure gave a glare at Brix, "Shut up, Philipps, ang ingay mo!"
Brix went to the kitchen and grabbed an apple from the fridge.
"Hoy, ibalik mo yan!" sigaw ni Dice.
CHUP!
"Merry Christmas, Candy my loves!"
Woah! I swear, Candice just blushed!
"B...Brix! Lumayo ka nga!!!" sigaw niya.
Brix put out his tongue and smirked, "You just stutter."
"HAHAHAHAHAHA!!! Nice one Brix! Sabi ko naman sayo, di ba?" say ni Edge.
At nag-apir pa yung dalawa. Halikan ba naman si Dice, pero sa cheeks lang naman.
Thea suddenly blasted the music from their music room.
BINABASA MO ANG
Epic Fail!!!
General FictionAn EPIC FAIL story to a bunch of epic fail characters, a series of epic fail romances, epic fail fights and most of all the epic fail world these characters will face... Gusto niyo ba makita kung paano nila maabot ang mga pangarap nila? Eh, kung paa...