Fail 03: COE Week Preparations (Part1)

152 2 2
                                    

AZURE'S POV

Habang nakasakay ako sa aking kotse, with Brix, nakita namin na naglalakad yung limang girls.

"Sila Candy!" sigaw ni Brix, then blew the horn of the car.

It got their attention, at because hindi tinted ang car, napansin nila kami.

They just ignored us, but Scar walked to us, at binelatan kami.

Brix chuckled.

"She's really funny, don't you think?"

"Funny? Baka naman, annoying?" sagot ko, habang sinusundan sila ng tingin.

Brix grabbed his iPod from his bag, "Annoying? Pero mesmerized ka naman nung kumanta siya."

"I'm not!"

"Yes you are, Mr. Dengeki vocalist."

I glared at him, "Bakit ka ba kasi nandito?! Nasan yung bike mong lagi mong gamit?! Dun ka!"

Tumawa ang loko, "Don't change the topic, Mr. Robbins."

"Pag hindi ka tumigil, sisipain kita palabas ng kotse!"

Flashback

"Hay pare, graduate na tayo."

"Edge, ano nga pala sinabi nila tito sa course na kukunin natin?"

"Natin? Talaga papanindigan niyo na ang engineering?" sabi ni Kirk.

"Of course!" sabi naman ni Brix while putting on his toga.

"Graduate na tayo, pero till now hindi pa rin nila tayo napapatawad." sabi ni Aoi.

"Wow, parang nung isang araw wala ka pakialam ah!" sagot ni Edge.

"Hoy, Edge ano nga sabi sayo ng iyong tatay!!" tanong ko ulit, kelangan talaga isigaw ko ang tanong ko para masagot ako.

"Ayun, nasermunan muna ako, kasi ayaw niya yun syempre, pero sabi ko, ako pa rin naman ang magmamana ng lahat ng nasa kanya."

"Nakakatakot ka, alam mo yun?"

"Langya ka Brix, porke lider ng mafia ang parents ko, katakot na agad?!"

"May sinasabi ba ako? Baka kasi yung mga world-class hotels niyo ay maging world-class MOTEL!"

Wahahahahahahahahah!!!!

Hay naku, grabe din talaga sila mag-asaran sa pamilya nila, by the way, yung mafia clan nila Edge, hindi yung iniisip niyo na pasimula ng mga gang war, napaka finesse ng mafia nila Edge, well, they own luxury hotels and casinos, especially sa Las Vegas.

At saka, isa siya sa wag na wag mong kakalabanin, kahit saan ka magtago kahit sa dulo pa ng mundo, mahahanap at mahahanap ka nila.

"Good morning ladies and gentlemen, we will now start our graduation ceremony."

"Guys, let's go." sabi ko, we all went out of our designated rooms, at on the hallway...

"Wow, Candy! You look amazing!" sigaw ni Brix kay Candice.

Epic Fail!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon