9. Itoshi Rin┃P

1.9K 141 9
                                    




P stands for porn.

Itoshi Rin uể oải bước vào nhà, thoáng nhăn mày, nhà cửa hôm nay tối om, còn cả nhỏ người yêu cũng không chạy ra anh yêu này anh yêu nọ ngọt xớt như mọi hôm, nhưng giày dép vẫn đủ cả ở đây. Hắn mở điện thoại, thứ nguồn sáng duy nhất ấy cho Rin biết rằng bây giờ đã là năm rưỡi chiều, nếu giờ này mà con nhỏ kia còn ngủ thì kiểu gì cũng bị hắn cho ăn vài tát vào mông cho mà xem.

Cái ý nghĩ Yn ngủ quên cả đón anh yêu về nhà sau buổi tập mệt chết người ở sân bóng làm cho Rin hậm hực bước mà như nện lên sàn nhà. Nhưng đương lúc Rin còn đang mải miết suy nghĩ xem nên trừng phạt em kiểu gì thì mấy thứ âm thanh lạ tràn vào màng nhĩ, kéo hắn ra khỏi mớ suy nghĩ tối tăm của mình. Hắn khe khẽ tiến đến trước cửa phòng Yn. Và điều làm cho tên (hơi) vô cảm xúc bất ngờ là em người yêu của mình đang nhảy nhót loạn xạ  trên nền nhạc pop tươi vui? Dạo này gu âm nhạc của em thay đổi gớm nhỉ?

Nhưng thật ra trọng tâm ở đây là mấy động tác của con bé kìa, em hồn nhiên lắc hông qua lại và quay lưng với cửa phòng mà chẳng hay biết cái gì đang diễn ra. Vấn đề của Rin bây giờ là quả đào của em cứ đung đưa qua lại trước mắt như con lắc đồng hồ, lại còn hơi nảy lên xuống, ai kêu em mặc quần bó ngắn cũn cỡn làm chi. Nhưng riêng lần này, Itoshi Rin sẽ tha thứ cho gái hư Yn, vì hắn thích thế. Chân bước nhẹ nhàng đến gần em, còn tay thì vỗ thật mạnh vào cái nơi thu hút ánh nhìn của hắn nãy giờ, tiếng chát vang lên cũng là lúc em đứng hình, con bé quay ngoắt ra sau, vừa hay đụng trúng ánh mắt lạnh tanh của Rin.

"Á, anh về lúc nào đấy, mà sao đánh em đau thế?"

Nhìn gần mới thấy, da thịt con bé đang ửng hồng lên và mướt mải mồ hôi, nom nó ngon lành như một quả đào chín vừa bỏ từ tủ lạnh ra hãy còn đọng nước, gã trai muốn cắn em ngay-bây-giờ, và gã cũng thầm xin lỗi vì đã tát vào mông em mặc dù em không hề ngủ quên.

"Vừa mới. Hôm nay em có nhã hứng tập thể dục nhỉ?"

"Thấy em giỏi không, khen em đi." Con bé quay qua làm nũng với anh người yêu, cái môi còn hơi chu ra chúm chím, trông như con mèo nhỏ đang đợi được chủ nhân xoa đầu. Nhưng Rin là một tên thù dai, và dù Yn có là người yêu thì gã trai cũng sẽ tính sổ với em từng chuyện một.

"Không, phải phạt, vì ban nãy không đón tôi về."

"Xì, anh vô lí lắm luôn."

Hắn ta chỉ gật đầu, rồi bế bổng em lên, mang vào nhà tắm, không đợi con bé định thần lại đã ném thẳng vào bồn, xả nước lên người mặc dù Yn còn chưa cởi đồ. Con bé tội nghiệp vừa bị vải quần áo dính sáp và cọ vào da thịt, vừa bị mấy tia nước xối từ trên đỉnh đầu làm cho không mở được mắt, thế là em dãy dụa kịch liệt, miệng la mắng anh người yêu mình.

"Nào, Rin xấu tính vãi. Em không chơi với anh nữa đâu."

Cái người xấu xa kia nghe được, chỉ nhếch mép một cái, không chơi cũng phải chơi, em không chơi với hắn nữa thì hắn chơi em là được chứ gì, người lớn rồi nên giải quyết mọi chuyện đơn giản lắm. Hắn nhanh chóng thoát y đống đồ thể thao trên người mình ra rồi chui vào bồn cùng em.

[𝔹𝕝𝕦𝕖𝕝𝕠𝕔𝕜 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣] 𝔹𝕠𝕟 𝔸𝕡𝕡𝕖𝕥𝕚𝕥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ