Chương 17 - Hơi răm -

337 30 3
                                    

- AI ?!

" Kẻ điên nào dám đột nhập vào nhà mình vậy chứ ?! Sao hắn ta gọi mình là [ Quận Chúa ]. "

" Không lẽ là...kẻ thù cũ đến đây để báo thù ? Không thể nào mình đã mai danh ẩn tích 9 năm rồi mà ?! "

" Chậc! Sáng tới giờ chưa gặp đủ chuyện xui xẻo hay gì ?! Tự dưng đứa điên nào bò vào nhà mình ! Được lắm bà đây sống chết với mày ! "

Bản thân đã thủ thế, chỉ cần thằng đó có động tĩnh gì thì...chính nàng sẽ đập cho tên đó ra bã ngay.

- Yo, Takemichi là tao đây, mới gặp lại không lâu mà sao nỡ quên tao chứ ?

- Mày không cần phải vào thế trước đâu !

Hắn ta từ từ đứng dậy khỏi chiếc sopha, xoay người lại.

Ồ wao, gương mặt thân quen... Là thằng mặt lờ, Akkun.

-...Sao mày lại ở trong nhà của tao ?? Đúng hơn là sao mày vào đây được ?! Tao nhớ rõ là mình có khóa cửa mà !

" Khoan đã...Có gì đó sai sai, mình nhớ là đâu có nói cho nó biết địa chỉ nhà đâu ??? "

" Này này ! Đừng có nói là..."

- Khỏi hỏi, tao biết mày đang nghĩ gì.

- " Làm sao mà tao biết được địa chỉ nhà ? Làm sao tao vào được đây ? "

- À thì, tao sẽ không nói cho mày biết là tao đã theo dõi mày và phá khóa vào đây đâu :)

Thằng đó vừa cười, vừa đưa cái vẻ mặt không thể nào sượng trân hơn ra. Giọng điệu cà chớn, nghe mà chỉ muốn đấm.

Trong lúc nó còn đang giải thích thì Takemichi nhà ta đã làm một việc khiến gã không khỏi ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa :)

- Alo, cán bộ đấy ạ ? Cháu bị một thằng biến thái theo dõi và hắn ta vừa đột nhập vào nhà cháu ạ...

- Mong chú nhanh chóng đến và bế tên này lên đồn giùm cháu. Cảm ơn chú nhìu.

Takemichi tỉnh bơ, dùng điện thoại bàn bấm số gọi báo cho cảnh sát. Vô tư kể tội cho cán bộ nghe, trước mặt tên mà nàng cho là 'biến thái'.

Còn cái thằng bị gắn mác 'biến thái' chính thức chết đứng. Não đang xử lý mớ thông tin vừa tiếp nhận...Và thế là :

- Ê ! Có gì từ từ nói, đừng báo công an ! Mà tao cũng ĐÁCH có phải là biến thái ! Mày phải nghe tao giải thích cái đã.

Thanh minh muộn rồi cưng, còi cảnh sát vang lên...thế là thanh niên Akkun phải ca vang 2 điệp khúc : Còng số 8 siết tay anh :)) và Back to Back to nhà giam.

Akkun đã bị lôi lên đồn và hết phim....

Akkun đoạn này kiểu :

" Ta vì nàng mà vẽ hoa vẽ lá

Nàng tưởng ta ngáo đá nên đã báo công an. "

=========================

Đọc giả : ???

T/g : À xin lỗi, Hải đâu ?! Quay xe !

Tiệm bánh ngọt Hanagaki ( AllTakemichi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ