#14

931 91 3
                                    

Bước chân vào lớp học, Yameko liền có chút ngạc nhiên.

SAO MỌI NGƯỜI ĐẾN MUỘN THẾ NHỈ ?!

Hiện ra trước mắt Yameko giờ đây không phải là một lớp học ồn ào, náo nhiệt như trong trí tưởng tượng của cô mà hiện tại chỉ có duy nhất một bạn học đang ngồi ngay ngắn ở vị trí gần cuối lớp.

Nhìn lại vào chiếc đồng hồ đang đeo ở trên tay, Yameko chợt nhận ra :

ĐCM !!! Hiện tại mới có 7 giờ sáng thôi mà ?!

Tên Aizawa Shota đáng ghét kia vậy mà cứ giục cô ăn sáng nhanh để đến trường trong khi 8 giờ mới vào lớp mà nhỉ ? Thật đáng ghét !

Vậy là giờ đây Yameko đã gần đầy đủ list những lí do tại sao Shota rất đáng ghét ! Hay đấy !

Bước từng bước về phía vị trí bàn học của mình, Yameko liền úp mặt xuống bàn mà ngủ tiếp. Gì chứ việc ngủ thì dễ ợt !

Cùng lúc ấy, ngay sau bàn cô đang ngồi tầm hai cái bàn, một ánh mắt hoài nghi đang hướng về phái cô.

"Sao lại thấy cậu ta khá là giống cô ấy nhỉ ?"

.

.

Reng...reng...reng...

Tiếng chuông báo hiệu giờ học đã bắt đầu vang lên. Một giọng nói bỗng nhiên phát ra ở phía tai trái khiến Yameko giật mình bật dậy.

- Em Kanzaki, em không định học hửm ?

- Đ-Đâu ! Đâu có đâu ?

Ngước lên nhìn cái người vừa mới đánh thức mình dậy, Yameko bị dọa cho tỉnh.

Tại sao Aizawa Shota lại ở đây ?! Chẳng phải tiết đầu là tiết anh của Present Mic hả ?

Nhìn khuôn mặt ngơ ngác của người mình yêu, Aizawa không khỏi lắc đầu ngao ngán. Hắn biết ngay Yameko của hắn sẽ ngủ tít thò lò nếu vắng mặt hắn mà. Vì vậy, hắn đã nhờ Present Mic làm cho hắn ít việc để hắn có thời gian đánh thức cô người yêu nhỏ của mình.

.

.

.

Date: 1/5/2023

[ ĐN BNHA ] Mị NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ