# 23

605 77 0
                                    

* LƯU Ý : Các chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật !!!

-------------------------------

Bước vào phòng giám sát, trước sự ngỡ ngàng và hoang mang của tất cả thành viên trong lớp, Yameko chỉ biết dùng tay che đi mặt mình cho đỡ ngại rồi chạy đến đứng vào vị trí phía sau lưng vị anh hùng số một nào đó.

" Đừng nhìn nữa ! Tôi sợ !"

.

.

- Làm tốt lắm mấy đứa !! Ngoài Midoriya ra thì không ai bị thương nặng cả ! Mọi người đều đã đánh hết sức mình ! Bài huấn luyện đầu tiên đã được thế này rồi, tốt lắm !

- Ngay sau bài kiểm tra của Aizawa-sensei đã phải huấn luyện thế này rồi... Mệt quá đi... - Một cậu bạn nào đó trong lớp lên tiếng nhưng Yameko lại không để ý lắm. Biết sao được... Cả ngày hôm nay cô đã tiêu hao quá nhiều năng lượng.

- Vì bọn ta được "tự do" trong khuôn viên trường học mà ! Giờ thì, ta sẽ đi kể lại với Midoriya những khuyết điểm mới nêu vừa rồi ! Thay quần áo rồi quay lại lớp đi ! - Nói xong, chưa kịp để ai hú hí câu nào, All Might liền chạy nhanh đi để lại sau lưng một đám học sinh đứng hít bụi.

.

.

Tan trường...

Đang xách chiếc cặp sách nặng trĩu đi về, Yameko liền bị sốc bởi cảnh tượng trước mặt.

Bakugo Katsuki... hắn... đang khóc ư ???

Có lẽ là vì muốn bày tỏ rằng mình là một người bạn trai mạnh mẽ, là bờ vai có thể cho 'bé cưng' của mình nương tựa vào nên Bakugo Katsuki - hắn chưa bao giờ khóc trong suốt khoảng thời gian hẹn hò với Yameko.

 Không đành lòng nhìn cảnh trước mặt, toan định bước ra an ủi nhưng Yameko giờ đây vẫn đang cải trang. Cô không thể để cho bản thân mình bị lộ sớm như thế được. Rất phiền a...

" Khoan đã ! Tuy không thể gặp mặt trực tiếp nhưng..."

.

.

Lúc sau, sau khi Bakugo Katsuki đã bước một chân vào căn nhà quen thuộc, chiếc điện thoại đời mới của hắn bất ngờ rung lên. 

Lôi chiếc điện thoại ra khỏi túi quần một cách đầy cục súc, Bakugo hắn thầm nghĩ.

" Giờ này còn đứa nào dám nhắn tin nữa vậy ?" 

Tuy mới chỉ là một cậu học sinh cao trung nhưng có rất ít người dám nhắn tin với Bakugo, có lẽ một phần là do tính cách có đôi phần "ngang ngược" của hắn.

- Khoan đã... Yameko ?

.

.

.

Date : 27/6/2023 

[ ĐN BNHA ] Mị NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ