"...vì tôi biết bằng bất cứ giá nào thì Jungkook cũng sẽ bảo vệ tôi mà..."
☽◯☾
Phương thuốc được chính một phù thủy tạo ra lại dùng để giết phù thủy ư?
Jungkook nhíu mày, chờ đợi để được nghe ngọn nguồn câu chuyện, song Jimin lại im lặng. Dù cho việc chữa trị đã hoàn thành, anh vẫn ngồi yên ở đó, đưa lưng về phía mọi người, với một bàn tay thô ráp không thuộc về mình còn đặt trên cổ.
"Cái chó gì thế? Tiếp tục nói và bớt tỏ vẻ thần bí dùm đi. Tưởng tụi này không dám đụng tới mày hả thứ phù thủy thấp kém này!?"
Không mấy bất ngờ khi Ryo là kẻ mất kiên nhẫn đầu tiên. Gã đã định quay về phòng nghỉ ngơi, nhưng rồi lại nghe được vài lời bàn tán rằng Jeon Jungkook muốn giữ một tên phù thủy xinh đẹp ở lại tổ chức.
Cơ hội béo bở đây, chẳng còn lý do nào tuyệt vời hơn để gã có thể đem ra móc mỉa thằng ranh Jungkook đến cuối đời. Dưới góc nhìn của Ryo, Jungkook đã quá ngạo mạn khi mang một phù thủy còn sống nhăn răng về và giữ anh ta ở lại.
Nhưng sự thỏa hiệp và nhún nhường của các tiền bối không phải là thứ mà gã muốn. Mẹ kiếp, đổi lại người mang phù thủy về là gã, chẳng phải họ sẽ tống cổ gã ra khỏi tổ chức mà không cần nghe một lời giải thích nào à?
"Tiếp tục gì cơ?"
"Tiếp tục cái câu chuyện chán ngấy của nội bộ phù thủy chúng mày ấy!"
"Sao tôi phải làm vậy?"
Jimin cúi đầu nghịch móng tay của mình, ngó lơ cái đầu sắp bốc khói của gã thợ săn trịch thượng.
"Mẹ kiếp! Mày nghĩ mày đang đùa với ai đấy!?"
"Ryo!"
Trước tiếng quát trầm thấp của Namjoon, Ryo rụt cổ lại, nhưng ánh mắt gã phóng đến Jimin như muốn xé toạc cơ thể anh ra. Chàng phủ thủy đảo mắt, môi hơi bĩu ra như một sự phán xét.
"Nah, tôi cứ tưởng chúng ta đang đàm phán trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, nhưng có vẻ các người chỉ muốn chăm chăm moi tất tần tật thông tin từ tôi thôi mà chẳng có tí đáp lễ nào nhỉ. Hay tôi đánh giá quá cao về thợ săn rồi?"
Chàng phù thủy chặn đứng sự lấn lướt của đám thợ săn trẻ ngông cuồng. Có lẽ là ngồi lâu nên lưng hơi mỏi, Jimin thả lỏng người, tựa hờ vào lồng ngực rắn chắc của Jungkook. Và cách một lớp vải áo, anh nghe thấy một tiếng "Thịch" vô cùng rõ ràng.
Anh nhoẻn cười trong sự lúng túng của nhóc thợ săn.
"Mẹ kiếp! mày đừng có-"
"Ryo à, chú em bình tĩnh một chút xem nào."
Namjoon nhíu mày cắt ngang mấy lời tục tĩu mà gã sắp tuông ra, Ryo dậm mạnh chân, sắc mặt hết xanh lại trắng như quả đèn led đổi màu.
"Hì, những chuyện mà tôi kể từ nãy đến giờ cũng chẳng phải bí mật gì cho cam, các cậu thừa sức moi được nó từ miệng của các phù thủy khác. Mà cũng chẳng cần phải nghiêm trọng vậy, tùy tiện cải trang thành phù thủy sơ đẳng rồi hỏi thăm đại một tên nào đó là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| the witch hunter
FanficJeon Jungkook là một thành viên kỳ cựu của một hội kín chuyên săn lùng phù thủy. . . . Cho đến một ngày cậu cứu về một chàng phù thủy nhỏ. Thợ săn và phù thủy vốn là hai sắc thái đối lập. Liệu họ có thể đồng hành với nhau trong công cuộc phá vỡ âm...