Kudos POV
Tanging ako na lang ang naka tayo sa kanilang lahat. They are now sleeping peacefully. I know how to drive car since, ang mga tao sa palingke ayy tinuturuan akong pag patakbo ng truck o 4x4 na sasakyan. Kaya, kaya ko silang mauwi ngayon.
Inalayan kong tumayo si Nyx dahil siya naman itong na unang gumising. Nilagay ko siya sa front seat at kinabitan ng seatbelt. Balik balik ang ginawa ko sa loob para lang isakay silang lahat sa iisang kotse. Pinili ko ang malaki at mahabang sasakyan ni Charles. Ginamit ba naman niya ang sasakyan sa tuwing event na gagawin.
Inistart ko ang makina at inopen ang GPS, dahil connected naman kami sa isat isa agad kong pinutahan ang may pinakamalapit na bahay. Inuna ko si Onex agad naman akong pinagbuksan ng gate ni manong ng dumungaw ako sa bintana.
"Sir kudos tulungan na kita" inalalayan niya akong alalayan si Onex. Ng maka pasok sa bahay ayy sumalubong sa amin ang mommy niyang nag hihintay sakanya.
"Kudos, manong pa deretsyo na lang siya sa kwarto" utos nito. Agad ko namang ginawa. Hindi naman ako nahihirapan Kay Onex sa pag akyat niya ng hagdan. Hiniga ko siya sa kama. At agad lumabas, marami pa akong ihahatid.
"Nako salamat kudos, gusto mong mag kape muna?" Umiling ako sa mama ni Onex, she have this soft voice, she's singer btw.
"No tita, lasing din kasi ang iba kong kaybigan ihahatid ko"
"Cg ingat sa Daan" tumango ako at patakbong pumunta sa kotse. Tulog pa din sila. Sinunod ko ang Kay Charles. Bumukas din naman ang gate agad, mayaman na tao ito kaya high-tech ang bahay. Makilala ka lang ng scanner ayy pwede ka ng pumasok.
"Ayy nako Diyos kong bata ka, salamat naman at hindi ka lasing kudos. Cge na kami ng bahala dito ihatid mo na lang yang kasama mo" tumango ako at agad pinatakbo ang kotse sa bahay ni Camilla. Alam kong gising pa ang magulang ni Camilla. Sa gate palang ayy nandoon na ang daddy at mommy niya.
"Thanks Kudos, ako na ang magbubuhat Kay Camilla" binigay ko siya sa daddy niya. Nag paalam na din akong umalis. Si Nyx talaga ang may pinakamalayong bahay kaya siya ng huling kong hinatid. Nakakapagod na ding mag drive.
"Good morning Kudos" bati sa akin ni Aleyah, 2 am na kasi.
"Good morning Aleyah" hinatid ko si Nyx sa kanilang kwarto dahil alam kong hindi kaya ni Aleyah na buhatin siya.
"Mabuti naman hindi ka nalasing" naka ngiti siyang tumingin sa asawa, I can see how she adore her husband too much, and also Nyx he love his wife.
"Gusto mong mag pahinga dito, alam kong ikaw lang ang gising sa Inyo kaya ikaw nag nag drive. Maayos naman ang guestroom. Gusto mo mag pahinga?" Hindi ako pweding tumanggi sa asawa ni Nyx. Malilintikan ako, mukha pa namang ayaw niyang inaayawan ang asawa niya.
"Cge na ako ng ang bahala, mag punta kana don sa guestroom" dahil sa pagod agad akong humilata sa malambot na kama nila.
Nagising ako ng may kong anong gumagalaw sa tabi ko, actually dalawa sila. Tiningnan ko ito, it's the two baby.
"Toh dus"bulol na Sabi ni Vlaze, in the age of 1 they can utter a few word na. Kinuha ko ito at dinala sa tyan ko. While the baby girl is crawling and when she found place, humiga ito sa braso ko.
"Where's your dad?" Pungay nilang tinuro ang ama na naka upo sa study table at may laptop na hawak.
"Morning babys" bati ko sa kanila. They smiled, and this is really wierd because I found Vlaze being comfortable with me. Hindi kasi ito palakibo kahit sino man sa kaibigan nila kudos.
"Molnin" the baby girl said. I pinch her cheek because it is so cute and soft.
"Mornin" si Vlaze kaya nang mag salita ng r but this cute soft girl can't.
"Why are you all here?" Napa tingin ako sa ama nilang busy sa laptop. Saglit itong tumingin sa akin bago ibalik ang tingin sa ginagawa.
"Well, their mommy have work today so she assign me to do her work in the house. And my twin baby smell familiar fragrance" umopo ako kaya ang dalawang bata ayy naupo sa kandungan ko. Humilig pa sila sa akin.
"Did you eat your breakfast?" Tanong ko sa kanila, tumango sila.
"Yesh, mommy feed us with celeal" tumango naman ang kuya niya na support na support ata sa kapatid.
"That's good, tayo na ako naman ang kakain" agad silang umalis sa kandungan ko. Ako naman ang tumayo.
"Kalga" agad kong kinaraga si Ahexa ng mag pa karga ito. Vlaze look at me. Gusto rin niya mag pakarga.
"Nyx" tawag ko dito, tumayo ito dala ang laptop niya pero napa maang ako ng nauna itong lumabas. Damn can't cursed him.
"Ok, baby Ahexa kapit ka maigi huh. Kakargahin ko lang si kuya" kumapit ito sa leeg ko napa ngiti naman ako dahil sa kanyang pagiging masunurin.
"Come here baby boy" kinakabahan pa ako baka mahulog ko ang isa sa kanila. Fuck that Nyx. Nakahinga ako ng maluwag ng makarga ko siya.
"Hay iniwan na tayo ng tatay niyo" reklamo ko sa kanila. I also pout my lips.
"Let's go, tito Kudos is hungry na" mabuti na lang at nag shave ako ng balbas kaya hindi sila naiirita.
"You hungly na tito, kiss po ikaw ni Ahexa po" she kiss me in cheek. I can't help but to smile.
"Hmm thank you " she giggled. Hindi na sila nag salita at tumahimik na lang. Ng maka rating sa kusina ayy nadatnan ko agad ang tatay nilang nag kakape. Sarap niyang balibagin.
"Masarap?" Asar kong tanong sa kanya. Ngumisi ito at tumango. Maiksi pa naman ang pasensya ko bilang si saphira.
"Akin na si Ahexa " binigay ko naman sa kanya si Ahexa. Mabuti na lang ayy pinag timpla na ako ni manang ng kape. Umopo ako sa kaharap niyang upuan. Karga ko padin mapahanggang ngayon si Vlaze.
"So my offer is still open for you Kudos. I really need you in my organization" Nyx really want me in his organization. But I can't, being Mafia is risky. I won't risk my mother.
"I'm sorry Nyx but I can't" bumuntong hininga ito at tumango.
"I understand"
___________________________________
Happy reading guys
BINABASA MO ANG
AS a MAN
RandomFormer title: Reincarnated in a man's body what if she woke up as man. a lesbian dreaming for a man's body. would she able to survive in unknown World? what will happen to story? started: April 25, 2023 end: