Vừa kết thúc kì nghỉ hè nên tâm trí của những cô cậu học trò nhỏ vẫn không thể nào dành hết cho việc học tập.
Không quan tâm đến thời tiết gay gắt như thế nào, không quản những ánh mắt sắc như dao đến từ thầy cô của mình.
Dù sao giờ đây, không có gì hot hơn topic đang được thảo luận cuồng nhiệt trên diễn đàn nữa rồi.
【 11A1 có học sinh mới chuyển đến, cực kì đẹp trai. 】
Chỉ trong vòng nửa ngày, toàn bộ khối 11 của Trung Học Nam Khai đã biết điều này.
Nam sinh cả khối ngoài mặt bày tỏ, xời chẳng qua là thêm một đứa đẹp trai thôi. Hiếm lạ gì chứ. Trong lòng thì âm thầm đổ lệ, bà cha nó, sao tụi đẹp trai cứ tập trung hết ở cái lớp đó thế.
Nhóm nữ sinh thì muốn loạn lên rồi, mười phút nghỉ mỗi tiết cứ như là trẩy hội. Hết nhóm này đến nhóm khác rủ nhau vô tình đi lấy nước nóng ở khu vực lớp A1 mới chịu, ai không biết có khi sẽ nghĩ những bình nóng lạnh khác bị hư rồi cũng nên.
Mà cũng đúng thôi, khối 11 Nam Khai vốn đã có một nhóm F4 nổi tiếng gần xa, nhất là cậu bạn Thành Hàn Bân. Giờ đây trai đẹp ngồi chung với trai đẹp, tâm hồn thiếu nữ của các cô làm sao mà chịu nổi.
Quay trở lại với trung tâm của sự chú ý, các đồng chí lớp 11A1 cảm thán, tụi này cũng phấn khích muốn điên lên theo mấy người rồi đây nè.
Thời gian quay ngược về bốn tiếng trước.
Chương Hạo bước vào ngay khi nghe lời giới thiệu của thầy Trương, cậu phớt lờ những cái nhìn chằm chằm ở bên dưới, nở nụ cười thương hiệu cùng lời chào hỏi thân thiện.
"Mẹ ơi đẹp trai quãi đạn!"
Câu nói của hai cô bạn bàn đầu vang lên, bởi vì mọi người đều im lặng nên âm thanh của họ được phóng đại hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, nhóm nữ sinh không nhịn được mà bật cười kéo theo một vài bạn học khác cười chung để giúp bạn mình bớt "quê".
Mọi người vỗ tay chào mừng người mới, dù sao cũng không thể để người ta đứng trên đó mà dưới này im lặng, đúng không nào.
Chương Hạo thầm nghĩ có vẻ những bạn học mới của mình cũng rất dễ gần. Điều đó khiến cậu thấy nhẹ lòng, vô thức thở phào rồi cười thật tươi. Nắng sớm xuyên qua lớp cửa kính vội vàng chạy đến chơi đùa với cậu, nắng bao phủ lấy cậu càng khiến làn da trắng trẻo phát sáng như một viên trân châu.
Đó cũng là hình ảnh Thành Hàn Bân nhìn thấy ngay khi ngẩng đầu lên. Hắn vốn dĩ đang ngủ bù cho tối qua phải thức khuya kéo tên nhóc Thái Lai ăn gà* nhưng chưa kịp chìm vào giấc ngủ đã bị đánh thức bởi tiếng vỗ tay của cả lớp. Nhăn mặt tỉnh lại định bụng hỏi xem chuyện gì xảy ra thì đã bị thân ảnh cao gầy trên bục giảng hấp dẫn.
Gì đây. Tranh cử hả?
Kim Địa Hùng phát hiện bạn mình tỉnh rồi liền quay xuống phổ cập kiến thức cho hắn. "Học sinh chuyển trường".
"À". Hàn Bân nheo mắt, tặc lưỡi. Chậc. Bộ dạng học sinh ngoan ngoãn kia, thảo nào thầy Diêm La đứng kế bên cười quên cả tổ quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐢𝐧𝐇𝐚𝐨 | Dũng khí
Fanfic❝ Chọn yêu người, là tôi liều mình đánh xuống một nước cờ mạo hiểm ❞ Sung Han Bin 𝘅 Zhang Hao