Nhìn chiếc xe dần mất hút trong màn đêm
Chẳng biết tôi đã đứng đó bao lâu nữa, màn đêm dần nuốt chọn lấy Jung Kook, cảm giác lòng nặng chĩu khiến tôi thực sự khó chịu, xúc cảm như một cơn sóng cứ dồn dập trong khóe mắt bỗng cay cay.
-
Trở về nhà, căn nhà tối mịt, Jung Kook cũng chẳng biết từ bao giờ cậu đã quen sống trong bóng tối như vậy, cảm giác trống trải trong căn nhã rộng lớn càng khiến cậu cô đơn hơn, những ngày nay nhưng thứ phiền phức luôn đến với mình, khiến cậu cảm thấy thật sự ngột ngạt.
Mở tủ lạnh ra, bên trong toàn là những lon bia và cốc được cậu để sẵn, nực cười nhỉ? idol toàn cầu lại đi uống rượu bia.
Trên live cảm giác không an toàn bao lấy cậu cảm xúc chẳng thể kiềm chế được nữa, làm nghề bán hình tượng khiến Jung Kook thật sự rất mệt mỏi. Sự đu bám của sasaeng fan vào mấy ngày nay và cả chuyện giữa cậu và Chae Young khiến cậu như muốn nổ tung vậy.
Jung Kook đã khóc trên live của chính mình, sự tủi thân, cô đơn, mệt mỏi cứ luôn bao chùm lấy cậu khiến Jung Kook không thể chịu nổi nữa mà bật khóc.
"Thật xin lỗi các Army vì làm các cậu lo lắng, mình thực sự không sao cả, chỉ vì mình nhớ các cậu thôi." Lời nói dối hoàn hảo.
Sau khi tắt live, hình ảnh của Chae Young liên tục hiện lên trước mặt cậu, lần đầu cô ấy phớt lờ Jeon Jung Kook, cũng là lần đầu cô ấy từ chối những thứ gì về tôi.
Jung Kook hét lớn.
"Hiểu rồi, tôi thật sự hiểu rồi Rosie à, hiểu được cái cảm giác thích môtj người mà người đó không quan tâm mình, luôn tìm đủ mọi cách để lảng tránh thật sự rất đau."
Hắn hơi lờ đờ vì men rượu đang bắt đầu ngấm vào người, những lời nói của cô, rồi những hành động của bản thân mình đối với cô. Trước giờ hắn chưa từng như vậy với ai chưa từng quan tâm người khác thế nào cũng chẳng tức giận vì ai nhưng bây giờ... hắn lại tức giận làm những hành động của Chae Young và Eun Woo dành cho nhau.
Cảm giác tội lỗi trào dâng trong lòng Jung Kook, giá như lúc đó hắn kiềm chế được, không đánh cô, không mắng cô thì bây giờ chuyện giữa hắn và Chae Young không thành như thế này.
Tút...........
Âm thanh ấy khiến hắn dần quen, Rosie cô ấy vẫn chặn số hắn, chắc hẳn tôi thật phiền phức đúng không hả em?
-
Những ngày sau đó, các buổi tụ tập cùng mọi người, Chae Young và Eun Woo vẫn luôn kè kè lấy nhau khiến hắn thật sự nóng mắt.
Những cử chỉ mà họ dành cho nhau chẳng khác gì là một đôi cả, nó khiến hắn trở nên mặc cảm hơn chẳng dám tiến lại bắt chuyện với Chae Young.
.
Kết thúc buổi họp mặt ấy, Jung Kook lấy hết tự tin ngỏ lời muốn đưa Chae Young về, vẫn như mọi lần Chae Young đều từ chối và rồi bước lên xe của Eun Woo.
Anh chỉ đứng đó cười nhạt, chán ghét bản thân tại sao lại không đối mặt chứ , " Jeon Jung Kook mày thật ngốc."
-
Ghé vào cửa hàng tiện lợi mua một ít bia và đồ nhắm, ngồi trên ghế đá uống một ngụm bia mát lạnh , nhìn cảnh vật yên tĩnh cho hắn một cảm giác thoải mái hơn. Càng uống càng say, phía xa có bóng giáng một cặp đôi người đang trò chuyện vui vẻ đang đi gần tới, hắn cũng nhận ra đó là Chae Young và Eun Woo.
Jung Kook ném lon bia sang một bên rồi nhanh chóng chạy đến chỗ Chae Young nắm lấy tay cô ấy, "Chae Young tôi xin lỗi, xin em đừng phớt lỡ tôi, tôi biết lỗi rồi mà." Jung Kook vẫn nắm chặt lấy tay cô mà vẫn không buông, khiến Chae Young có chút khó chịu.
"Jung Kook, cậu bỏ tôi ra đi, say rồi thì về nhà đi đừng làm phiền tôi nữa."
"Không, Chae Young à nghe anh nói." chưa nói hết câu Jung Kook đã bị Eun Woo đẩy ra mất đà khiến hắn ngã lăn ra đất.
"Jeon Jung Kook cậu bị điếc à, Chae Young đã nói cậu đứng làm phiền cô ấy." Eun Woo quát.
Đôi mắt dày đặc những tơ máu, tay hắn siết lại thành nắm đấm lao đến đấm vào mặt Eun Woo liên tục.
"Mày không liên quan sao mày giám xen vào chuyện của tao và Chae Young chứ." Jung Kook vừa đấm vừa gào lên như điên dại.
Chae Young lao tới đẩy Jung Kook ra và chắn trước mặt Eun Woo với tư thế bảo vệ, "Jeon Jung Kook cậu làm càn đủ chưa, nếu xong rồi thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa." Nói xong cô quay qua xem xét vết thương của Eun Woo giọng nhè nhàng hỏi : "Eun Woo, cậu không sao chứ có đau ở đâu không?"
Nhìn Chae Young quan tâm Cha Eun Woo trong lòng Jung Kook dâng lên sự ghen tuông ,tội lỗi và hối hận. Hắn quỳ rạp dưới đất níu lấy tay áo của cô rồi nói "Chae Young tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi."
"Tôi nói cậu bỏ ra."
" Không anh sẽ không buông, Chae Young à làm ơn, đừng như vậy mà."
_CHÁT_
Một bên má bỏng rát, nó không đau mà thứ đau nhất lại là trái tim của Jeon Jung Kook này, để lại Jung Kook và một mớ lộn sộn ở đó, Chae Young đã đìu Eun Woo rời khỏi nơi hỗn loạn nàỳ.
-
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ:))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑖𝑓 𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑦𝑜𝑢 - 𝑹𝒐𝒔𝒆́𝑲𝒐𝒐𝒌
FantasyEm phải chịu đau đớn vì anh đến bao lâu nữa đây? 26/8/2022-1/9/2023