//Tinh yeu ta cu nhu nga tu khong den //
...
Chae Young's POV
Cuối cùng ngày phát hành dự án Solo của tôi cũng được phát hành, từ sáng sớm tôi đã hào hứng thâm chí đêm qua tôi chẳng thể nào ngủ được . Màn hình điện thoại sáng lên.
Hiển thị trên màn hình là tin nhắn anh ấy chúc tôi solo thành công.
Em không biết mình phải nói gì, trong lòng hiện lên tia ấm áp.
Em ngân nga khúc nhạc và chợt nhận ra, những điều ấy đã được bày tỏ từ dạo trước, cùng một ý nghĩa, em cố gắng viết một dòng nhạc khác .Nhưng nó lại vô hồnLinh hồn mà bản tình ca đầu tiên chất chứa mãnh liệt , có lẽ rằng em sẽ lại thốt ra lần nữa:
Em Nhớ Anh!
...
Tôi bận rộn bởi những buổi phỏng vấn và quảng bá dự án Solo à Album của mình, đến nỗi tôi chỉ có thể ngủ 3 tiếng 1 ngày, nhiều lúc tôi muốn gục ngã , nhưng muốn thành công thì phải đánh đổi, tôi hầu như không có thời gian để quan tâm những gì nữa.
Khi đợt quảng bá qua đi tôi sẽ tới một hòn đảo nào đó, muốn tự mình tìm lại được sự tự do, sau những ngày gò bó và muộn phiền, tôi có cảm giác tôi dần quên đi được anh, nhưng hình bóng của anh vẫn vởn vơ trong tiềm thức của mình.
Tôi muốn chia sẻ những điều điên cuồng của mình , tôi muốn nói nhưng lại rụt rè nên thôi.
Trên sân khấu tôi luôn mỉm cười nhưng đâu ai biết sau lớp mặt nạ ấy là những vết thương không thể xóa được.
Đến tuổi 24, tôi đã có 1 sản phẩm mang tên của chính mình .
sau 24 giờ ra mắt, tôiđã gặt hái thành tích khủng với sản phẩm "đánh lẻ" đầu tay của mình. Cả 2 ca khúc thuộc album -R- được đón nhận nhiệt tình ở mọi mảng, thậm chí còn phá kỷ lục lâu năm của Kpop.
On The Ground là sản phẩm áp dụng hình thức công chiếu. Ở thời điểm kết thúc, MV này hiển thị khoảng 1,2 triệu lượt xem trực tiếp. Nếu YouTube xác nhận, Rosé sẽ là ca sĩ solo sở hữu MV có nhiều người xem nhất thế giới khi công chiếu.
Ngoài ra, trên YouTube, MV của Rosé đứng đầu top trending thế giới và lọt top thịnh hành của 81 nước. Dù "hạ cánh" ở vị trí số 2 tại Hàn Quốc và Việt Nam, thế nhưng sản phẩm này xuất sắc giành #1 top trending Mỹ.
"On The Ground" đã ra mắt ở vị trí thứ 70 trên BXH Billboard Hot 100....
Tôi đã hét lên vì vui mừng, những thành tích tôi đạt được nhờ công của Blink và Fansé, và cả sự nỗ lực ngày đêm của tôi và đội ngũ sản xuất và các staff.
Công sức tôi bỏ ra cuối cùng cũng nhận được trái ngọt, tất cả các thành viên, ba mẹ tôi , chị Alice, cả các đồng nghiệp và đặc biệt là anh đã nhắn tin gọi điện để chúc mừng .
"Chae Young mày đã thật sự làm được rồi"
...
Cuối cùng đợt quảng bá cũng kết thúc.
Tôi dành thời gian cho gia đình, bên cạnh các thành viên, tôi cần phải chăm sóc Hank.
Tôi muốn đi tới đảo Jeju, muốn trải nghiệm cảm giác tự do, chỉ có chính mình không một ai khác.
...
Kết thúc chuyến bay, tôi bắt một chiếc taxi tới 'hotel whistle lark' khách sạn tôi đã đặt trước đó.
Nằm xuống chiếc giường êm ái sau 1 tiếng bay , tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ vì quá mệt mỏi với các hoạt động gần đây.
=======
Trời ơi cái chap này nó nhàm dễ sợ 🥲🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑖𝑓 𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑦𝑜𝑢 - 𝑹𝒐𝒔𝒆́𝑲𝒐𝒐𝒌
FantasyEm phải chịu đau đớn vì anh đến bao lâu nữa đây? 26/8/2022-1/9/2023