22

435 27 0
                                    


Jung Kook đặt ly sữa và đĩa trái cây xuống bàn rồi nói: "Rosie, ăn trái cây đi em."

Chae Young vẫn chuyên tâm xem tivi mà phớt lờ hắn, đến khi Jung Kook đưa một miếng xoài đến cạnh cô mới chú ý tới hắn.

Chae Young nhận lấy miếng xoài từ hắn ăn một cách ngon lành, nhìn Chae Young ăn ngon như vậy Jung Kook cứ liên tục đưa nĩa trái cây để cho cô ăn.

Sau khi ăn xong hắn đưa ly sữa tới bảo cô uống, Chae Young cũng ngoan ngoãn nghe lời hắn mà uống cạn ly sữa. Hôm nay cô thật sự ăn rất nhiều rồi, xoa xoa cái bụng tròn ngồi xem tivi một lát thì mắt cô đã híp lại.

Từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn theo dõi từng cử chỉ của Chae Young, nhìn cách cô ăn uống rồi xem tivi đến nỗi mà ngủ gục vào người hắn, Jung Kook cảm nhận được hơi thở đều đặn của Chae Young, đưa tay vén những sợi tóc trên mặt cô rồi nhẹ nhàng hôn xuống đôi môi mềm ấy .

Jung Kook bế Chae Young lên phòng, hắn cẩn thận đắp chăn cho cô rồi mới rời đi.

-

Sáng hôm sau.

Khi Chae Young thức dậy thấy mình nắm trên giường, nhớ lại tối qua cô đã ngủ gật ở dưới nhà sao? Nghĩ tới đây cô liền gạt những suy nghĩ ấy qua một bên rồi đi vệ sinh cá nhân xong xuống dưới nhà.

Dáng người cao to của Jeon Jung Kook  đang cặm cụi trong bếp chuẩn bị đồ ăn, trên người hắn đeo chiếc tạp dề màu hồng trông thật buồn cười, lúc này hắn quay lại thấy Chae Young đang đứng đằng sau mình hắn liền rửa tay chạy tới.

"Rosie, em dậy rồi." Hắn vừa nói vừa kéo Chae Young lại bàn ăn để cô ngồi xuống. 

"Em ngồi đợi anh lát, anh đang nấu soup nấm, sắp xong rồi."

Một lát sau Jung Kook bê hai tô soup ra bàn, tô soup nóng hổi đặt trước mặt Chae Young mùi thơm của soup ,càng khiến cô nôn nóng muốn ăn hơn. Cầm chiếc muỗng trên tay Chae Young nhanh tay múc lấy một miếng cho vào miệng, vẫn là hương vị ấy tới đây rất nhanh cô đã ăn hết tô soup đó.

Sau khi ăn xong Chae Young mới để ý đến Jung Kook ngồi đối diện mình, từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn nhìn cô mà chưa ăn.

 Thấy Chae Young nhìn, hắn hơi ngại ngùng cúi đầu xuống ăn phần của mình.

 Mắt cô bất giác dời xuống nhìn tay hắn rồi đứng dậy đi lấy hộp y tế, đợi Jung Kook ăn xong Chae Young cẩn thận rửa vết thương rồi băng bó lại cho hắn.

"Cảm ơn em Chae Youngie."

"Không có gì." Nói xong cô liền đem cất mấy thứ đồ đó vào hộp rồi cầm 2 cái tô đi rửa, mới đầu Jung Kook vẫn luôn dành lấy để rửa nhưng cuối cũng  nhìn thấy cô cau mày thì cũng chịu nghe lời cô mà lên nhà ngồi.

-

Rửa dọn xong xuôi , Chae Young lên phòng thay đồ, thay đồ xong cô khoác thêm một chiếc áo bông dày và mang theo chiếc khăn quàng cổ rồi xuống dưới nhà để chuẩn bị đi.

Jung Kook đang ngồi chơi với Hank thì thấy Chae Young đang chuẩn bị đi đâu đó, hắn liền đứng bật dậy chạy ra phía cửa dữ lấy tay Chae Young rồi hỏi : " Rosie , em đi đâu đấy?"

𝑖𝑓 𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑦𝑜𝑢 - 𝑹𝒐𝒔𝒆́𝑲𝒐𝒐𝒌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ