Khi Chae Young vừa tỉnh dậy, Jung Kook là người nhanh nhất đến bên cạnh cô, hắn ân cần hỏi han vừa giúp cô chỉnh gối ngồi sao cho Chae Young ngồi thoải mái nhất. bố mẹ Jeon và bố mẹ Park cũng đi tới, ông đặt bánh bao nhỏ vào lòng cô , Chae Young nhìn con bất giác nói:
" Bánh bao nhỏ thật giống Jung Kook."
Nghe những lời Chae Young nói mọi người liền cười phá lên. Jeon Jung Kook đứng cạnh không khỏi đỏ mặt, lúc này cô mới ngợ ra những gì mình nói. Nhưng bây giờ thứ cô quan tâm nhất là bánh bao nhỏ, đôi mắt tròn xoe, sống mũi cao với đôi môi chúm chím, còn trắng như cục bông Chae Young không kiềm được liền cúi xuống hôn lên má bé con một cái.
Mẹ Jeon lên tiếng hỏi Chae Young và Jung Kook muốn đặt tên con là gì? bà háo hứng muốn biết tên đứa cháu này của bà lắm rồi.
Cả hai liền đồng thanh trả lời : "Là JeongSan mẹ ạ."
" Jeong: Có ý nghĩa là im lặng; thanh khiết. San: có ý nghĩa ngọn núi, ý chỉ sự vững chải, cứng chắc và mạnh mẽ. Hiên ngang, đương đầu với mọi thử thách, sống có trách nhiệm, khỏe mạnh và kiên cường."
Mẹ Park liền " Òa" lên ngạc nhiên vì cái tên JeongSan này có ý nghĩa rất hay.
.
Sau 5 ngày ở bệnh viện cuối cùng Chae Young và JeongSan cũng được về nhà , khi bước vô phòng cảnh tượng bóng bay và những con gấu nhỏ được trang trí khắp phòng làm Chae Young bất ngờ đứng sững ra đó.
"Là Jung Kook chuẩn bị cho hai mẹ con đó." Chị Alice nói.
JeongSan được đặt mằm trong chiếc nôi do chính Jung Kook đóng nó liền vui vẻ mà cười khúc khích.
Mọi người cũng đi xuống nhà để lại không gian riêng tư cho gia đình nhỏ này. Khi cánh cửa vừa đóng lại Jung Kook liền tiến tới ôm lấy Chae Young .
"Chae Chae, cảm ơn vì tất cả." hắn liền chiếm chọn lấy bờ môi ngọt ngào ấy, cả hai liền đắm chìm trong mật ngọt cho đến khi nghe thấy tiếng khóc của JeongSan cô liền đẩy hắn ra rồi tiến lại ôm thằng bé lên.
JeongSan được Chae Young bế liền nhoẻn miệng cười, Jung Kook nhìn thằng bé rồi nói ra :" Dường như thằng bé không thích anh ở cạnh em?"
Cô đưa tay đánh vào vai hắn một cái. "Anh nói gì vậy, nó mới nhỏ như vậy thì biết gì chứ."
Jung Kook bày ra vẻ mặt giận dỗi, "Hứ, em chỉ bênh con thôi."
Nghe hắn nói cô cũng đến chịu vì cái tính trẻ con này của hắn.
"Anh làm ba rồi đấy, sao anh lại trẻ con như thế chứ."
Jung Kook cười xòa, ôm lấy hai mẹ con nói : " Anh đùa thôi, sao anh ganh tị với bánh bao nhỏ được chứ, anh yêu hai mẹ con em nhất trên đời."
( để coi yêu thương được bao lâu, anh Jeon chả ganh tị với con vl ra )
-
Tất cả mọi thứ đều diễn ra như bình thường, bánh bao nhỏ được chăm sóc Jung Kook và Chae Young và cả ông bà nội lẫn ngoại ngày càng trở nên mập mạp hơn, Chae Young cũng đã lấy lại được vóc dáng ban đầu, rất nhanh cũng đã tròn một tháng JeongSan ra đời, mọi người đang tất bật chuẩn bị bữa tiệc mừng bé con được một tháng tuổi thì Jung Kook đã nhờ chị Alice trông thằng bé giùm rồi đi đâu không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑖𝑓 𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑦𝑜𝑢 - 𝑹𝒐𝒔𝒆́𝑲𝒐𝒐𝒌
FantasyEm phải chịu đau đớn vì anh đến bao lâu nữa đây? 26/8/2022-1/9/2023