douma x kotoha

1.5K 43 9
                                    

Trong căn phòng nhỏ, ánh đèn ngủ chập chờn không thể che đi nhan sắc tuyệt đẹp của mĩ nhân nằm dưới, thân thể mảnh mai ửng hồng, làn da trắng nõn, bầu ngực no đủ, phập phồng theo từng nhịp thở. Khuôn mặt yêu kiều, quyến rũ, đường nét hiền hậu, ôn nhu, đôi mắt mang sắc lục bảo hơi cong lên, miệng nhỏ yêu kiều rên rỉ.

Phía bên dưới, nam nhân điển trai, mang theo chút tà tứ, hư hỏng trêu đùa, liếm mút tiểu nguyệt nữ nhân. Lại cắn mút âm đế nhạy cảm. Hạ thân kotoha trong vô thức cong lên, cô kêu lên 1 tiếng, xuân thủy trực tiếp phun trào. Douma phía dưới kia nuốt lấy chúng, tà tứ cùng hư hỏng nhếch môi cười.

Cô mệt mỏi nhìn hắn, lại yếu ớt thở dốc 1 hơi. Hắn âm hiểm tiến lên, ở trên môi cô đặt xuống 1 nụ hôn nhu tình. Cô lười kháng cự, bỏ mặc hắn thích làm gì thì làm.

Douma được nước lấn tới, nâng thân thể mềm nhũn của cô lên, dâm tà liếm môi, đặt nam căn to lớn trước cửa nguyệt bé xinh kia, 1 đường tiến tới.

Hoa nguyệt phấn nộn bị nới rộng ra đột ngột, có chút đau, nhưng sau đó thì khoái cảm bắt đầu dâng trào, chiếm đóng tâm trí kotoha. Trong cơn mê man, thứ duy nhất cô làm là vô thức rên rỉ, triền miên theo tiết tấu của thứ to lớn đang luân động bên trong thân mình.

Douma cười dâm tà, luân động mỗi lúc 1 nhanh, đâm kotoha đến choáng vàng đầu óc. Hắn cúi đầu, ngậm lấy 1 bên ngực to lớn, đẫy đà của cô, nhâm nhi, cắn mút, 2 cái răng nanh cứ cạ vào nhũ hoa bé xinh, hồng hồng, trêu đùa tùy ý.

Bên ngực còn lại được bàn tay mảnh mai của hắn xoa lấy, làn da non mịn màng, trong tiết trời đêm xuân se lạnh mà khẽ ửng đỏ, quầng vú phớt hồng, nhũ hoa bé nhỏ ở giữa 2 ngón tay bị kẹp lấy, mân mê, chà sát, vì sự đụng chạm này mà sưng đỏ lên.

Thân thể kotoha mẫn cảm, lại bị âu yếm mà quá mức mà bùng lên lửa dục. Douma biết điều đó, hắn liếm mút 2 bầu ngực của cô đến chán chê, bắt đầu chuyển lên bên trên, mơn trớn xương quai xanh, bờ vai mảnh khảnh, cần cổ trắng nõn nà. Để lại trên làn da trắng tuyết của cô nào là dấu hôn, vết cắn. Tới cuối cùng, hắn hôn lên má cô, liếm mút vành tai mỏng manh mẫn cảm của cô, rồi 1 lần nữa đặt lên môi cô 1 nụ hôn nhu tình.

_haa~ um~

Kotoha rên rỉ trong cổ họng, chỉ còn biết nương theo tiết tấu của hắn mà hưởng thụ. Hắn ấy vậy mà không tha cho cô, tay lần mò xuống nơi giao thoa giữa 2 người, trêu đùa với âm đế. Kotoha hét lên 1 tiếng, thân dưới cong lên, xuân thủy phóng ra từng đợt.

_hửm, đã ra rồi sao, nhanh thật ha

Kotoha lườm hắn 1 cái, xong cũng không hơi đâu mà phản bác, hôm qua hắn vừa đi công tác về, tối qua chưa gì đã đè cô ra làm 1 phát 5 hiệp, sáng nay 1 hiệp, trưa nay 2 hiệp, tới tối nay hắn lại đòi làm nữa. Thật đúng là cầm thú động dục.

Douma cười khanh khách, nhấm nháp dần bả vai của cô, liếm mút cần cổ thon dài, hoàn toàn không để tâm tới ánh mắt tức giận của vợ mình, chuyên tâm thưởng thức món ăn ngon trước mắt.

_cơ thể em sao lại câu người như vậy, hửm

Hắn hỏi, cô không đáp lời, quyết định làm ngơ đi. Bất chợt, hắn bế bổng cô lên, để cô ngồi trên thân mình, dùng cà vạt trói 2 tay cô cột lên thành giường, sau đó dang 2 chân cô thành hình chữ M, để lưng cô tựa vào đầu giường, tiếp đến hắn ngửa người ra sau, lấy 2 tay làm điểm tựa, bắt đầu đưa đẩy hông.

Hắn cứ ở bên dưới thúc lên, mỗi lần như thế, côn thịt của hắn sẽ đâm tới tận cùng bên trong tiểu huyệt, làm thân thể cô nảy lên 1 cái, rồi hắn hạ hông, côn thịt lại phốc 1 tiếng tuột ra bên ngoài, trong lúc cơ thể cô theo quán tính rơi xuống, hắn lại đâm lên. Liên tục như thế, cứ lần sau hắn lại đâm thô bạo hơn lần trước. Kotoha yếu ớt rên rỉ, vì bị trói vào thành giường mà bất lực, chống cự không được, hạ thân vì bị đâm chọc quá mạnh bạo mà sinh ra cảm giác thôi thúc, thành ra cứ 1 lần hắn đâm, cô sẽ lên đỉnh 1 lần.

Xuân thủy phun ra ào ạt, bắn lên cả tấm màn trắng tinh. Hắn nhìn hạ thân cô mỗi lần vì hắn đâm chọc mà xuất thủy, không tránh khỏi cảm giác tự hào, cứ thế càng ngày càng hăng, đâm càng ngày càng mạnh.

Trong căn phòng ái muội, thứ âm thành "bạch bạch" vang lên ngày càng rõ. Kotoha cơ hồ muốn khóc cạn nước mắt, tên sắc lang này là muốn giết cô đây mà.

Tiếng rên rỉ ái muội dần trở thành âm thanh nức nở đáng thương, từng giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt tinh tế, xinh đẹp của cô. Hắn lấy đó làm tự hào, vì hắn biết thừa rằng sự sung sướng về mặt xác thịt mà hắn mang lại cho cô đã vượt quá ngưỡng cô có thể chịu đựng. Trong những cú thúc cuối cùng, hắn tháo trói cho cô. Đem kotoha ôm chặt vào lòng, dùng hết sức bình sinh cắm mạnh 1 nhát. Thứ tinh dịch đậm đặc, ấm nóng phun vào bên trong, lấp đầy cửa tử cung của cô. 

Kotoha thở hắt 1 hơi, cũng không quan tâm tới người bên trên thỏa mãn hay chưa, cứ thế chìm vào giấc ngủ

Kimetsu No Yaiba: Chuyện Giường ChiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ