Tsutako và rengoku nằm bệt ra giường sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, rengoku hơi liếc sang tsutako đang dang 2 tay 2 chân, bộ dáng vô cùng thoải mái, hỏi.
_chị tsutako, chị coi em là gì
_em là đứa em chị yêu quý nhất, quý hơn cả giyu
Cô trả lời, vẫn chuyên tâm duỗi chân duỗi tay cho đỡ mỏi người. Bỗng rengoku sán lại gần cô, đem thân thể cô ôm sát vào người. Đôi mắt cú vọ nhìn thẳng vào cặp mặt xanh dương kia, anh nói.
_vậy để đứa em này làm chị thoải mái nhé
_khoan, từ từ, ah
Chưa kịp ngăn cản, rengoku đem quần áo trên người cô cởi dần ra, lại mạnh mẽ cắn lên cổ cô 1 cái. Tsutako kêu lên, yếu ớt run rẩy, từng nơi bị rengoku chạm qua đều nóng bừng lên như lửa đốt.
_từ từ, hôm qua em vừa "mát xa" cho chị rồi, kyojuro, dừng lại
_thì hôm nay "mát xa" tiếp cũng đâu mất gì đâu
Rất tự nhiên nói 1 câu, rengoku đem 2 tay tsutako áp lên ngực mình, lại đè ép người cô xuống. Bầu ngực đẫy đà cọ sát với thân thể cường tráng khiến cho lửa dục trong người anh tăng mạnh. Rengoku giật phăng cái áo phông mỏng manh và lớp bra vướng víu đi, trực tiếp xoa bóp bầu ngực mềm mại này, nắn bóp nó thành muôn hình vạn trạng.
Tsutako đối với động chạm thân mật cùng mạnh bạo của rengoku là hoàn toàn chịu trận. Lấy 1 tay che đi khuôn mặt đỏ bừng như gấc chín, kìm nén tiếng rên của mình. Cô quay mặt đi, không dám nhìn thẳng anh.
_kêu lên, em muốn nghe
Rengoku nói, xong anh nhanh như cắt chen vào 2 chân tsutako, cúi xuống sao cho tầm mắt vừa vặn nhìn thấy cái quần lót hello kitty kia.
_đừng, kyojuro, ngượng quá
Rengoku không quan tâm tới lời ngăn cản của tsutako, lấy tay tách quần lót sang 1 bên, trực tiếp liếm mút tiểu nguyệt nhỏ bé của cô.
_a, không
Kêu lớn 1 tiếng, eo tsutako cong lên, bụng dưới co thắt liên hồi. Lưỡi rengoku cứ như con rắn không xương, trườn bò, uốn lượn, chọc ngoáy lung tung ở bên trong, còn chạm trúng hoa tâm của cô mà nghiền ép.
Thân thể co giật, chưa đầy nổi 5 phút, tsutako đã đạt cao trào 1 lần. Hoa môi co giật, đem xuân thủy phun vào mặt rengoku, số khác bắn vào miệng được anh nuốt hết đi.
_kyojuro, mệt... chị mệt quá
Không có tiếng trả lời, rengoku đầu tiên là kéo lớp váy công sở của cô xuống, sau đó lại cởi cái T back của cô ra. Cuối cùng là phóng thích cho côn thịt to lớn của mình.
Tsutako chưa kịp ngạc nhiên về kích thước của nó. Rengoku đã đâm nó vào trong cô, 1 đường xuyên tới tận cùng.
_a!!!
Kêu thét lên 1 tiếng, tsutako yếu ớt bám trụ lấy bờ vai rengoku, mặc cho anh điên cuồng thô bạo bên dưới.
Tiếng da thịt va chạm nghe đến rõ từng lần "bạch bạch" làm tsutako đỏ mặt tía tai, vùi đầu vào trong ngực rengoku. Anh rất hào phóng đỡ lấy đùi cô, bế bổng lên.
Theo tư thế của 2 người, côn thịt ngày càng vào sâu hơn, nghiền ép hoa tâm, chọc mở cửa tử cung không biết bao nhiêu lần.
Tsutako khóc nấc lên từng đợt, sung sướng cứ như trận sóng thần bổ nhào vào cô, làm cho cô không sao đỡ nổi, càng lúc thân thể càng mềm đi, dần xụi lơ trong lòng rengoku.
Anh đưa tay đỡ lấy mông cô, đặt cô ngồi trên đầu giường, rồi dùng lực thật mạnh đâm tới.
_a!!!
Thét lên 1 tiếng, hạ thân tsutako run rẩy, bụng dưới co bóp, đem 1 trận xuân thủy nữa trào ra. Ga giường vì trận hoan ái của 2 người mà ướt đẫm.
Rengoku vẫn rất chuyên tâm dùng côn thịt của mình khám phá tiểu nguyệt bé nhỏ của cô, càng lúc càng tỏ ra hứng thú, lực đâm cũng theo đó mà ngày càng mạnh lên.
_chị không chịu nổi nữa, kyojuro, dừng lại
Thét lên 1 câu, lại không ngờ rengoku được đà đâm tới. Phốc 1 tiếng đem cửa tử cung của cô mở banh ra.
_chị đừng lo, em sẽ mát xa cả bên trong của chị nữa
Âm hiểm nói 1 câu, rengoku càng đâm càng hăng. Tiếng nhóp nhép của dâm thủy ngày càng rõ ràng. Cứ 1 cú đâm của anh, tsutako sẽ lên đỉnh 1 lần. Hoa nguyệt cũng vì thế mà cực kì mẫn cảm, co bóp ngày càng dữ dội.
_chặt quá, lại rất trơn
Cảm thán 1 câu. Rengoku tăng cường lực luân động, càng ngày càng mạnh bạo đâm. Cho đến những cú cuối cùng, anh đâm mạnh 1 nhát, lần nữa mở banh cửa tử cung của tsutako, đem tinh dịch đặc sệt, nóng hổi phun xối xả vào trong.
***
Tới 1 lúc lâu sau, tsutako mới hồi sức lại, khó khăn hỏi anh.
_kyojuro, em cứ mát xa cho chị như vậy ổn chứ
Anh đáp.
_ổn mà, chuyện này chỉ có chị em kết nghĩa không cùng huyết thống mới được làm thôi đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba: Chuyện Giường Chiếu
RomanceBộ truyện này hiện nay mình chỉ viết ra những chap truyện mới khi những bộ truyện khác mà thôi Nơi đây không nhận song tính luyến những cặp xâm phạm tới kanao trừ tankan cũng sẽ bị từ chối à, còn cả cặp doukoto nữa Lưu ý, cặp càng độc lạ thì càng có...