genya x kanata

1K 17 3
                                    

Genya đang rất im lặng đọc sách, ngồi bên cạnh là vợ anh, kanata đang chơi điện thoại. Cũng không biết có phải do kanata vô tình hay hữu ý, đôi chân nhỏ nhắn của cô đang đè lên nơi nào đó đã cương cứng từ bao giờ. Genya  thì không phải 1 người giỏi kiềm chế, vậy nên chỉ vài 3 phút sau, anh đã rất nhanh đè vợ mình ra chuẩn bị lâm trận.

_úi

Kanata kêu lên 1 tiếng, bất ngờ bị đè ngã ra làm cô có chút ngạc nhiên, nhìn người bên trên đã mặt mày đỏ ửng, kanata thở dài, trấn tĩnh nói.

_genya, hôm qua 2 ta vừa làm xong mà, anh không mệt sao

_em đẹp lắm

Genya không trả lời mà khen cô 1 câu, sau đó, cúi xuống cắn mút cần cổ trắng nõn nà, 2 tay không yên phận mà lần mò vào bên trong cái áo phông nhỏ nhắn, xoa bóp cặp vú căng tròn, đầy đặn.

_em không mặc nội y

Genya ngạc nhiên nói 1 câu, kanata thản nhiên đáp lại.

_ở nhà thì không cần

Nói 1 vấn đề nhạy cảm với cái mặt tỉnh bơ đó, thật khiến genya chịu thua. Không vòng vo tam quốc nữa, genya cách 1 lớp áo mỏng liếm mút bầu ngực, nước bọt theo đó chảy ra, cùng với lớp vải mỏng dính chặt lấy núm vú hồng hào, để cho nó lộ dần ra dưới ánh sáng mặt trời.

Nơi 2 người lâm trận là phòng cao nhất của chung cư này, xung quanh còn có cây cối rậm rạp, hiển nhiên sẽ không có ai có thể nhìn thấy cảnh xuân nóng bỏng này, nhưng cái cảm giác lộ thiên này vẫn gây ra 1 loại kích thích khó tả.

_ức, ưm

Rên lên 1 tiếng, gò má kanata hơi ửng hồng, thân thể bắt đầu run rẩy. Genya đang chơi đùa với núm vú cô thấy thế, biết rằng mình đi đúng hướng, liền không nhân nhượng dùng 2 ngón tay kẹp lấy nhũ hoa kia, mân mê, bóp nắn, ma sát thật nhiệt tình.

_ân, a

Hét lên 1 tiếng, kanata ấy vậy mà bắn ra chỉ vì nhũ hoa bị chơi đùa, điều này làm cho genya ngạc nhiên đôi chút. Nhìn khuôn mặt ửng hồng vì đạt cao trào kia lại khiến anh kìm không được cúi xuống hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy.

Cả 2 người cùng lúc chìm vào 1 nụ hôn sâu, đầu lưỡi quét qua hàm răng, chiếm lấy mật ngọt, cuối cùng là cuồn lấy lưỡi nhau mà chơi đùa, vờn quấn. Tiếng nỉ non phát ra từ cổ họng kanata làm genya ngày 1 nóng vội hơn, anh buông lưỡi cô ra, cúi xuống, tìm tới tiểu nguyệt giữa 2 chân cô, liềm mút nó

_hức, a~

Rên rỉ 1 tiếng, 2 chân kanata gác trên vai genya ngày 1 siết chặt. Hoa môi bị tách mở, hàm rằng trắng ngà với mấy cái răng nanh nhọn hoắt đang ma sát nhẹ trên lớp thịt non mịn, đầu lưỡi tiến vào trong, khuấy đảo cùng khiêu khích, tìm tới điểm G nhạy cảm mà chơi đùa.

_ân, ức

Kêu lên 1 tiếng, kanata xuất thủy lần thứ, 2, eo nhỏ cong lên, run rẩy, đem xuân thủy phun vào trong miệng genya. Anh nuốt hết chúng, khi ngẩng đầu lên, vài giọt từ khóe miệng chảy ra, rơi dần xuống vòm ngực vạm vỡ. Nhìn kanata bộ dáng mệt mỏi nằm trên giường, biết rằng cô đã sẵn sàng. Genya nâng hông cô lên,, đặt dưới eo cô 1 cái cô thật êm, rồi cởi quần áo, lấy côn thịt thô to của mình ra, đặt trước cửa nguyệt, chuẩn bị tiến tới.

Kanata có chút hoảng khi nhìn côn thịt thô to đến đáng sợ của kanata, lại liếc nhìn tiểu nguyệt bé nhỏ của mình, đến bây giờ cũng không thể tin được thứ đó có thể nhét vừa vào trong.

_a!!!

Hét lên 1 tiếng, genya đem côn thịt của mình đâm thẳng vào trong tiểu nguyệt nhỏ bé của kanata, dâm thủy bên trong tựa như chất bôi trơn, phun ra ào ạt, như đang thúc dục genya hãy di chuyển. 

Cũng không phải để kanata chờ lâu, genya dùng lực đạo cùng tốc độ nhanh nhất của mình, luân động điên cuồng, từ nơi giao hợp của 2 người, tiếng nhóp nhép khi có nước bắn ra kết hợp với tiếng da thịt va chạm và tiếng rên rỉ ái muội của kanata thành công trở thành liều thuốc kích dục mạnh, anh càng đâm càng hăng. 

Quy đầu to lớn cứ như cái máy ủi, tàn bạo càn quét bên trong tiểu nguyệt, để rồi khi đi qua, thân thịt to lớn cùng gân xanh nổi lên ma sát liên hồi vào vách tường thịt non mềm, mẫn cảm. 

Không biết kanata đã xuất thủy bao nhiêu lần, mà genya vẫn còn rất chi là xung sức, tốc độ luân động chỉ có tăng chưa có giảm.

_kanata, cố chịu 1 chút

An ủi 1 câu, genya càng đâm càng mãnh liệt, xuân thủy của kanata bắn ra như thác. Tận đến nửa giờ sau, mới nghe anh gầm nhẹ, 1 tiếng, đem tinh hoa lấp đầy tử cung cô.

Kanata ưỡn cao người, rên lớn, tận hưởng cảm giác bên trong được lấp đầy, rồi cuối cùng là mệt quá, bỏ mặc mọi thứ cho genya tự mình dọn dẹp rồi ngủ đi mất.

Kimetsu No Yaiba: Chuyện Giường ChiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ