Hôm nay, scaramouche đã vô tình quát thẳng vào mặt Heizou làm cậu rất buồn, mỗi lần gặp cậu đều không nhìn vào mặt của anh. Làm anh rất khó chịu và cảm thấy có lỗi.
"Này!! sao hôm nay cứ tránh mặt tao hoài thế!"
"Em làm gì tránh mặt anh, em chỉ không nhìn mặt anh thôi mà" Heizou chỉ rụt rè đáp lại
"Tránh mặt hay không nhìn mặt cũng như vậy thôi! mày giận tao sao?"
"Em làm gì có giận"
Mồm thì nói không giận nhưng cái thái độ của cậu như muốn chọc cho scaramouche sôi máu lên.
"Em có việc rồi! Sara vừa mới gọi em có việc"
Nói rồi cậu phóng đi mà không nói cho scaramouche 1 câu nào nữa.
Trong đầu hắn nghĩ, có nên bỏ cái tính cọc cằn ấy đi mà dỗ ngọt thằng nhóc kia không?
Nhưng mà, scaramouche là người có lòng tự trọng rất cao nên khó có thể mềm mại khi dỗ hay làm hòa với ai khác.
Nhưng vì hạnh phúc của 2 đứa nên anh đây sẽ chấp nhận vứt ngay cái tự trọng ấy cùng với cái gọi là liêm sỉ. Nhưng khi xong việc thì anh sẽ bảo người kia phải đền bù cho anh.
Tối đến, khi cậu vừa mở cửa ra, thì heizou đã ngửi 1 mùi thơm kì lạ phát ra từ bếp. Khi cậu bước vào, trên bàn đã có toàn những món ngon mà cậu thích ăn. Mãi mê nhìn từng món ăn nên cậu không để ý còn có người hiện diện ở trong phòng bếp.
"Heizou à! hôm nay hay là để tao đút cho em ăn nhé"
Scaramouche phải cố lắm mới không cảm thấy ngượng trước mặt Heizou vì đã nặn ra câu nói đó.
Cậu thì não đang loading vì sao người yêu của cậu lại nói ra những lời thân mật như thế. Nhưng mà giận thì vẫn chưa hết giận.
"Sao anh lạ thế ?" Heizou gặng hỏi scaramouche
"lạ gì chứ? anh đây vẫn rất bình thường mà, mau lại đây rồi để tao đút cho em ăn"
Scaramouche nhấn mạnh câu cuối nhầm bảo cậu mau lẹ lẹ cái chân lên, sự kiên nhẫn của anh có giới hạn đấy.
Heizou cũng chỉ ngoan ngoãn mà lại ngồi vào ghế nhưng lại bảo rằng không cần anh đút cho, vì cậu có thể tự ăn.
/ gì nữa đây! rõ ràng là vẫn đang giận, thằng nhóc này giận cũng dai đấy/ Scaramouche thầm nghĩ. Nhưng vẫn nhây lì mà đút cho cậu ăn cùng với anh mắt cảnh cáo nếu tỏ ra thái độ.
Khi bữa tối đã được chén xong, cậu thì ngồi xem ti vi mà chẳng đếm xỉa đến anh vì vậy mà làm anh cảm thấy khó chịu. Liền nghĩ kế để làm Heizou chú ý đến anh.
Scaramouche đi đến rồi sà vào lòng của cậu. Heizou thì bất ngờ xen lẫn với bối rối. Khuôn mặt đã có chút ửng đỏ.
"Em còn giận tao không?" Scaramouche ngồi yên trong lòng Heizou vừa nói vừa ngại mà nhìn ra hướng khác.
Thấy biểu cảm như thế của người yêu, cậu chỉ bật cười
"cười gì đấy!?" Scaramouche véo mạnh vào má cậu làm cậu đau mà kêu lên.
"ối ối, em xin lỗi mà, chỉ là em thấy anh đáng yêu quá thôi! haha"
"Hừ! em vẫn còn chưa trả lời câu hỏi của tao đấy!"
"Em làm gì có giận anh đâu! em chỉ giả vờ xem xem người yêu của em dỗ em dỗi như thế nào thôi hí hí!"
Nghe tới đây, anh như bị chơi 1 vố mà cốc mạnh lên đầu cậu rồi giận dỗi đi vào phòng ngủ chốt cửa, không quên thốt 1 câu :
" TỐI NGỦ Ở NGOÀI SOFA ĐI! TÍ NỮA TAO QUĂNG CHO MÀY CÁI MỀN VỚI CÁI GỐI!!"
Heizou cũng biết số phận của mình nhưng ông trời tính đâu bằng Heizou tính cơ chứ. Cậu đây đã chuẩn bị sẵn chìa khóa dự phòng rồi. Hì hì