lần đầu gặp

201 18 2
                                    

Wanderer mở đôi mắt mệt sau một giấc ngủ hắn cho là lâu, hắn nhìn xung quanh căn phòng lạ có thiết kế nội thất giống như ở Sumeru. Hắn cũng chẳng nhầm khi có một thân ảnh nhỏ con đang ngồi kế bên giường hắn là Thảo Thần - Nahida.

"Ngươi đã tỉnh lại rồi sao?" giọng nói nhẹ nhàng của Nahida cất lên khiến hắn chú ý đến cô.

"Tại sao ta lại ở đây?" Wanderer hỏi cô, không ngừng nghi ngờ cô có mục đích gì với mình. Chẳng lẽ cô định phạt hắn thật nặng sau khi làm loạn tại Sumeru sao? 

Như cảm nhận được sự đề phòng và nghi ngờ từ wanderer, Nahida chỉ an ủi hắn cô sẽ không làm gì hại đến hắn hay đem hắn vứt về cố hương của hắn - Inazuma để tránh hắn làm loạn tại Sumeru một lần nữa. 

"Ta không có ý khiến ngươi đề phòng ta đâu. Ta chỉ đơn giản muốn giúp ngươi trở nên tốt hơn thôi" Cô nói với hắn một cách điềm tĩnh. Không quên nở nụ cười dịu dàng với wanderer làm hắn cũng dễ chịu hơn một chút. 

" Đây là phòng dưỡng thương ở Giáo viện" cô cất tiếng nói.

Giáo viện?

Wanderer khó hiểu nhìn cô, hắn ở giáo viện làm gì? 

"Tại sao ta lại ở nơi này?"

"Vì từ nay ngươi sẽ trở thành học viên ở đây, để ta có thể thấy ngươi thay đổi như thế nào" 

Nahida niềm nở nói với wanderer, còn hắn thì mặt đần thối ra đó chẳng load được gì. Sau cùng, hắn cũng đành chấp thuận bởi lẽ bây giờ hắn có khỏe trở lại hắn sẽ làm gì bây giờ. Kiếp này sẽ trở nên vô nghĩa hơn kiếp trước nhiều khi không có công ăn việc làm hay tham vọng, ngồi không cũng chán chết. 

"Sao ngươi lại muốn ta trở thành học viên ở đây? ngươi biết ta là kẻ có lòng dạ khó đoán mà, ngươi thật sự tin tưởng ta như vậy sao?" Hắn hỏi Nahida. 

Cô chỉ bình tĩnh lấy đâu ra một giỏ táo rồi gọt từng quả cho hắn, rồi trả lời : 

"Lúc ở Cây Thế Giới ngươi nói rằng ngươi sẽ trả giá cho những tội lỗi ngươi gây ra, muốn cả thế giới quên đi cái tên Scaramouche hay kunikuzushi , muốn làm lại cuộc đời ở kiếp sau chứng tỏ rằng ngươi đã biết ăn năn hối lỗi, không còn lòng hận thù vậy nên ta mới tin tưởng ngươi sẽ thay đổi ở kiếp này với thân phận mới - Wanderer" nói xong cô đưa miếng táo đã cắt ra cho hắn.

Hắn chỉ hừ nhẹ một tiếng rồi nhận lấy miếng táo ấy rồi ăn. Chợt hắn để ý ở đến một vật phát sáng với ánh sáng màu xanh nhạt trong giỏ táo mà Nahida lấy ra. Là một chiếc vision phong!!

Wanderer ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào chiếc giỏ, Nahida cũng nương theo ánh nhìn của hắn mà nhìn vào vision trong giỏ táo.

"Là một chiếc vision phong?"  Hắn nói với Nahida

"Ừm,khi ta nhận giỏ táo này từ tay Phong Thần ta đã đã thấy nó ở trỏng rồi. Có lẽ ngài ấy đã công nhận ngươi chăng" Nahida cười khúc khích trưỡc vẻ mặt ngơ ngác của Wanderer.

"Chút nữa sẽ có hai vị khách nữa đến thăm ngươi đấy-" 

"Tên cọc cằn kia đã tỉnh lại chưa???" 

[ Heizou x scaramouche ] You and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ