Lucas knew what the thing Polaris holding now but his question is why she have that? Bakit ito may sex toys? At gumagamit ba siya ng gano'n?
"Get out, ayaw mo diba?"
"No way! Hindi mo gagamitin 'yan okay?" Aagawin sana ni Lucas ang hawak ng dalaga pero binuksan lang nito ang shower na siyang kinabasa niya. "Merda, Polaris!"
"You look good when you're wet." Nakangising sabi ni Polaris, wala na, basa na..
Pinihit ni Lucas ang pihitan ng shower, basa na siya pero mas naiinis lang siya lalo kay Polaris dahil sa kakulitan nito ngayon. "Halika na, magbihis ka na at matulog ka na." Seryosong sabi niya dito.
I shook my head. "Ayoko, tsaka nangako ka ng sex diba? Dapat tinutupad 'yon Lucas."
Hinubad naman ni Lucas ang suot niyang t-shirts dahil basa na talaga 'yon. Pati na din ang suot niyang pantalon ay sinunod niya, may washing machine naman dito sa banyo ni Polaris kaya doon na lang niya lalabhan 'yon mamaya.
"Hindi tayo magse-sex Polaris dahil ang kulit mo."But Polaris didn't care, she even whistled, 'yong pag-sipol kapag nakakakita ng sexy. "Maliligo na tayo o magse-sex tayo?" Nakangiti niyang tanong dito.
Makulit ka talaga ha, lagot ka sa akin! "Hindi, magse-sex tayo!" At muling pinihit ni Lucas ang shower at hinila doon si Polaris. He kissed her lips and it's not a gentle kiss anymore dahil napagti na ang pagtitimpi niya dito at pagbibigyan niya ang gusto nito ngayon.
"Ooohhh god!" Para akong kakapusin sa paghinga ng bumitaw kami sa pagpapalitan ng halik lalo na at patuloy ang pag-agos ng shower sa mga katawan namin. His tongue did wonders inside my mouth!
"Where the hell came from this dildo?" Inagaw ni Lucas ang hawak pa din ng dalaga na sex toys at hinagis 'yon sa may lababo na naroon. Hinding-hindi niya papayagan na gumamit ng gano'n si Polaris dahil siya lang papasok dito at wala ng iba pa.
"Bakit mo tinapon?" Napapadyak pa ako ng ihagis niya 'yon, binigay 'yon sa akin ni Ara na galing naman kay Lizzete na kahit mayaman naman ang asawa ay nagta-trabaho pa din sa In and out store.
"Hindi mo kailangan 'yon, tsaka bakit may gano'n ka?" Parang hindi makapaniwala si Lucas na gagamit ng gano'n si Polaris dahil wala talaga sa itsura nito na gumagamit ng sex toys. At isa pa isa itong pulis at birhen niya itong nakuha.
"Gagamitin ko pa lang, susubukan ko pa lang. Pero dahil ayaw mo dapat ito ang gamitin ko." At tsaka ko dinakma ang pagkalalake niya.
"Cazzo!!" Lucas pinned her on the wall, he cursed so loud when she grabbed with her dainty hand his cock. Fuck! This woman literally getting on my nerve!
"Ang laki talaga at ang taba.." Humawak ako sa balikat niya at kumapit doon habang sige ang paghimas ko sa kanyang pagkalalake na natatakpan pa din ng suot niyang boxer shorts.
"Polaris.." Lucas breathe became shallow, sino ba namang hindi kung ganito ang ginagawa sa kanya ng dalaga. She was holding his cock with pressure and he like it dahil parang mas tumitigas pa 'yon lalo sa ginagawa nito.
Hinawakan ko naman ang batok niya at tumingkayad ako para mahalikan ko siya. I kissed him and held his hand and brought it to my femininity. "Touch me down there Lucas.." Sabi ko sa kanya.
At ginawa nga ni Lucas, he cupped her pussy, she was wet not because of the water from the shower but because she's aroused.
"Hmmnn.. hmmmnn.." I bit my lips, the sexual sensation inside me is building. "I can't help it, I want to feel you again and again inside me.."
"But you're drunk.." Ani ni Lucas, he felt hypnotized specially that Polaris is looking at him eye to eye. And with her breathy and sultry words he felt more hotter too.
At partida lasing pa ito ng lagay na ito ha!"Hindi ako lasing no, so now pleasure me Sanchez.."
Hinalik-halikan ng binata ang leeg ng dalaga, basa ang katawan nito, nila. Ang kanyang mga daliri ay patuloy sa ginagawa nito sa kaselanan nito, the way she looking at him made him more harder. Hanggang ang mga halik niya ay gumapang pababa at ang isa pa niyang kamay ay sinapo na ang dibdib nito na animo'y nag-iimbita na bigyan niya ng pansin.
"My body is yours Lucas so pleasure me.." Iginiya ko pa ang ulo niya papunta sa aking dibdib, I want to feel his mouth on my nips dahil hindi niya 'yon nabigyan ng pansin kanina ng mag-sex kami sa sasakyan.
He gently and tentatively placed a palm over her breast and rubbed her nipples before he pinched it that made her moaned.
I gasped, I felt great my body was lit on fire with lust because of him. "Isubo mo na Lucas." Utos ko sa kanya, daming patalastas eh.
Doon na isinubo ng binata ang isang dibdib ni Polaris, pinaloob niya 'yon sa kanyang bibig. Sinipsip ng marahan habang sige pa din ang pag galaw ng kanyang daliri sa kaangkinan nito. He played her nipple, kept circling her taunted nips with his tongue before he sucked her breast. Naka-sabunot ang kamay ng dalaga sa kanyang basang buhok pero balewala lang 'yon kay Lucas dahil wala ng mas importante pa ngayon sa ginagawa niya.
While his gaving attention my both breast, his forefinger slowly circled and trace my slit, making my clitoris hard and more sensitive. And I found myself holding his hand and pushing it more on my vulva, hindi lang 'yon dahil itinaas ko din ang isa kong paa at ipinatong 'yon sa bowl. My pussy felt very hot and wet now and it's really really opening up craving his touch. But I know he's not into rushing now dahil marahan lang ang ginagawa nitong paghaplos doon sa akin.
"Put it inside me Lucas, please please finger fuck me!" I needed his finger inside me dahil gusto kong maramdaman ulit ang ginawa niya sa akin kanina.
"Not now, patikim muna nito." At tsaka lumuhod si Lucas sa tiled floor at binigyan ng atensyon ang pagkababae nito. Mahaba pa ang gabi at lagot ka talaga sa akin ngayon Polaris.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A series 15 Lucas Sanchez
RomanceLucas Sanchez and Polaris Eusebio story🖤 This will be the last story of M.A series.