Pa isa lang nga, sobrang pikon na pikon na talaga ako sa mga walanghiyang nagsosoft copy ng story ko. Ang kakapal talaga ng mukha, libre mo na nga sinusulat dito sa wattpad dadalhin pa sa kung saan at pagkakakitaan.
Sa mga nagsasabi na guni-guni ko lang daw na sinosoft copy mga story ko heto may pruweba ako. At alam kong alam niyo din na hindi lang ako ang ninanakawan ng story dito sa wattpad.
At sa mga nagrereklamo bakit inaalis ko yung ibang chapter ng story ko dito sa wattpad dahil yan diyan sa mga putanginang nagsosoft copy na yan. Sa totoo lang nakakatamad magsulat kapag nakakakita ako ng ganyan, dahil pinaghirapan ko yan at oras ang nilalaan ko diyan. Yung isang chapter nitong si Lucas inabot ako kanina ng apat na oras matapos ko lang dahil diyan sa lintek na mga nagsosoft copy na yan na pati sa telegram dinala na story ko doon.
At sa mga tumatangkilik naman sa soft copy masarap din kayong yakapin sa leeg ng mahigpit.
Tangina completed na nga ang The governor son dito sa wattpad ninakaw pa, haypp yan. And no hindi ako magso-sorry kung ganito ako magsalita dahil pikon na pikon na talaga ako. Mabait ako sa mabait sa akin pero salbahe ako sa ganyan at talagang pinapatulan ko.
Tinatamad na tuloy akong tapusin itong story ni Lucas dito sa wattpad dahil sa ganyan. Kanina gusto ko na talagang i-unpublished lahat ng story ko eh.
BINABASA MO ANG
M.A series 15 Lucas Sanchez
RomanceLucas Sanchez and Polaris Eusebio story🖤 This will be the last story of M.A series.