Spg: sana palaging ganito
Walang magawa si Lucas kung hindi pagmasdan ang natutulog na si Polaris, she looks like an angel while she's sleeping. Pero kapag gising naman na ito ay para itong tigre sa kanya na napaka-hirap amuhin. Buti nga at hindi na nagtagal pa si Hugo kanina dito at hindi na inabot man lang ng isang oras. Kaya naman nasolo na niya ang dalaga at kahit anong kontra ang gawin niya kanina ay sa sala siya pinatulog nito at dito naman ito sa loob ng kuwarto. Paanong hindi siya magrereklamo, eh kaya nga niya gustong makitira dito sa condo ng dalaga ay para makasama ito at makatabi man lang sa pagtulog. Siya si Lucas Sanchez abogado at kilalang negosyante sa housing business dito sa Pilipinas tapos patutulugin lang sa sofa? Ay ang galing. Kaya hinintay niyang makatulog ito at ng makasigurado na tulog na nga ay tsaka niya ito pinasok dito sa kuwarto.
Pero parang nagkaroon ng kung anong magandang ideya ang binata ng makita ang rig belt ni Polaris na nasa ibabaw ng lamesa sa gilid ng kama. Nandoon nakalagay ang baril nito, posas, radyo, pepper spray, flash light at kung anu-ano pa. Pero sa isang bagay lang siya interesado sa kulay silver na posas na gusto niyang gamitin kay Polaris ngayon.
"Lucas!" Naalimpungatan ang dalaga ng maramdaman ang bigat ng kung ano mula sa kanyang ibabaw at ng magising nga siya ay doon niya nakita si Lucas na nasa ibabaw niya. Pero kinabahan na siya ng malamang naka-posas ang magkabilaan niyang kamay sa kanyang uluhan. "A-ano 'to? Kinuha mo ang posas ko? Lucas!!"
"Oo kinuha ko nga, and now seeing you being handcuff feels like I want to fuck you so bad." Idiniin pa ng binata ang kanyang katawan sa katawan ni Polaris. At dahil nasa ibabaw na siya nito ay hindi nito magagawang sipain man lang siya ngayon.
"Oh my god Lucas tigilan mo nga ako! Tanggalin mo 'tong posas sa kamay ko!" Mali na hindi ko ni-lock ang pinto ng kuwarto ko dahil sa bwisit na 'to. Hinila-hila ko pa 'yon pero wala talaga, at naka-posas talaga ang kamay ko. Kaya ko naman itong tanggalin pero kailangan ko din ng kahit clip man lang para panundot doon.
But Lucas looks so naughty right now, alas onse pa lang naman ng gabi at hindi naman siguro sila mapupuyat na dalawa kung sa isang round lang diba? "I miss taking you Polaris, and I really really want to fuck you right now."
"Siraulo ka talaga no? Tumigil ka nga, alisin mo na 'tong posas sa kamay ko!" Singhal ko sa kanya, matanggal ko lang talaga 'to yari siya sa akin at paaalisin ko na siya dito sa bahay ko.
"Nahhh nung ako ginanito mo nung lasing ka okay lang pero kapag ako bawal tapos galit ka pa?"
"Pero hindi kita pinosas no'n no! And I was drunk that time at hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin."
"Pero ngayon hindi ka lasing kaya mas mararamdaman mo ang nakakalasing na gagawin ko sa 'yo." Lucas removed the blanket covering her body, alam niyang manipis na pang-tulog lang ang suot ng dalaga dahil nakita niya 'yon kanina ng silipin pa siya nito bago sila matulog.
"Hindi ka na nakakatuwa, ano ba? Lucas!" Shit!
"Cavolo! Seno grande Belissima.." Lucas can't helped it but to spoke in Italian. He just ripped off her sleep wear, at dahil manipis lang 'yon ay mabilis lang niya 'yon nasira kaya naman kitang-kita na niya ngayon ang malulusog na dibdib ng dalaga.
"My god, Lucas!" Pinilit kong igalaw ang katawan ko para maalis siya sa ibabaw ko pero dahil mas malaki siya sa akin at mas mabigat ay hindi ko 'yon nagawa.
"Madonna santa, this is what I want!" He held her perky breast, at para bang hinulma 'yon para sa kanyang kamay dahil sakop na sakop ng palad niya 'yon.
"Tigilan mo nga 'to Lucas, lagot ka talaga sa akin kapag naalis ko ang posas sa kamay ko." He look like a pervert now and I know he want to fuck me like what he said to me. At hindi puwede 'yon!
"Ayos lang, ready naman akong magpa-bugbog sa 'yo eh." At tsaka niyuko ni Lucas ang isang mayabang at matayog na dibdib ni Polaris, he enveloped it inside of his mouth and sucked it thoroughly.
Napatingala ako dahil sa biglaang sarap ng ginawa niya, pero teka, mali 'to! Dahil akala ko ba mang-liligaw muna siya? Pero bakit may sex na naman?
"Madonna santa Belissima, this tasted so good.." He pinched her rosy buds that made her back arched. It will always be tasteful kaya salit-salitan niyang pinagpala ang magkabilaang dibdib nito.
"Lucassss..." Isang mahabang ungol ang hindi ko napigilang kumawala sa akin ng kagat-kagatin niya ang nipple ko. My breast are brazenly exposed to him, he even nibble it and licked it time to time. At mukhang nawala na ang pagtutol na ginagawa ko kanina dahil sa ginagawa niya ngayon sa akin.
"I feel so greedy now Polaris.." Ani ni Lucas na tuluyan ng sinira ang sira na din namang pang-tulog ng dalaga. At ngayon nga ay tanging panty na lang nito ang suot nito.
"Anong g-greedy greedy na pinagsasabi mo diyan? T-Tanggalin mo na 'tong posas please?" Geeezzz I never thought I will say please to anyone. Dahil wala sa bokubolaryo ko ang magmakaawa sa ganito. Kaya bugbog sarado talaga ang Lucas na 'to sa akin mamaya.
"Nope, I want you so much Polaris, and I want to savor every inches of your body." Gumapang ang kamay ni Lucas mula sa leeg ng dalaga pababa sa may dibdib nito. Ang kanyang daliri ay inikot-ikot niya pa sa palibot ng malulusog nitong dibdib, pababa pa hanggang sa tiyan at dumako na sa talagang pakay niya.
"Lucas!" My god hindi pa naman soundproof itong unit ko at baka mamaya marinig ng nakatira sa katabi ng unit ko ang pagsigaw-sigaw ko. At nakakahiya 'yon! Dahil alam dito na pulis nga ako.
"I am crazy for you Polaris, I want to taste you again and again and I know you don't have any idea how much I want you and how much I crave for you. At hindi ko alam kung bakit ako nagkaka-ganito kaya naman ipapakita ko na lang sa 'yo." And with that he pulled down her panty and separated her legs widely.
M.A series 04 Rios Sandoval book 02 is on going and pay to read on patreon apps and vip group.
#Maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A series 15 Lucas Sanchez
RomanceLucas Sanchez and Polaris Eusebio story🖤 This will be the last story of M.A series.