Cậu là người bất tử dù có bị đấm xuyên người hay mất bộ phận nào trên cơ thể thì cậu cũng không bao giờ chết.
Trong một lần chiến đấu với Terate thì hắn ta đã tặng cho cậu một quả cầu màu đen khổng lồ, những thứ ở gần vào quả cầu đó điều sẽ bị hút vào.
Cậu đã chặn quả cầu đó khiến cho cơ thể của cậu phá hủy rất nhiều lần, khi quả cầu màu đen đó biến mất thì cậu cũng không còn ở đó nữa.
Tưởng chừng sẽ được gặp lại mẹ nhưng không, khi cậu mở mắt ra thì thấy bản thân đang ở trong một con hẻm tối tăm cậu nhìn lại bản thân thấy mình đang mặc bộ đồng phục mà mẹ cậu đã mua cho cậu, cậu rũ mi mắt xuống và ngồi dậy bước ra khỏi con hẻm đó.
.
.
.
Từ lúc tới đây thì cậu kì lạ hơn những gì mà cậu tưởng nào là bông cải xanh thích lẩm bẩm.
Quả sầu riêng hễ tức giận là nổ bùm bùm.
Bộ xương biết đi.
Con sâu chạy bằng cơm:)
Kem đánh răng closeup nửa nóng nửa lạnh:)
.
.
.
- Mirae-kun kosei của em hoạt động như thế nào vậy ?- bông cải nào đó nói.
-...-
- Oi thằng mặt liệt đấu với bố !- quả sầu riêng nào đó hét lên cùng với bàn tay nổ tiếng lách tách
- Em có phải là con riêng của Aizawa-sensei không ?- kem đánh nào đó nói.
-...-
.
.
.
Ở trại hè lẫn trường học lúc nào cũng có chuyện gì đó xảy ra.
- Mày có muốn gia nhập Liên Minh không ?- tên nào đó có nguyên cái bàn tay ngay cái mặt của hắn nói.
-...-
- Kosei của ngươi thật đặc biệt ta muốn nó !- củ khoai tây bóng đêm nói.
- Ngươi không được chạm vào nhóc Mirae All For One !- All Might hét lên.
-...-
- Cậu không cảm kích hay vui vẻ gì luôn sao - ánh sáng màu xanh tên AI nói.
- Nếu tên mặc vest đó có thể lấy được năng lực bất tử thì tôi sẽ rất cảm kích hắn - On Mirae Aka muốn chết nói.
.
.
.
======================Tên: On Mirae
Tuổi: 10
Năng lực: bất tử
Khả năng bất tử giúp cho người sử dụng có thể chất hơn người khi chiến đấu có thể tạo ra vũ khí kể cả nội tại ( có thể xem thử chap 1).
Máu của cậu có thể tạo ra lửa khi chiến đấu và cũng có thể chữa lành vết thương cho người khác và nâng cao sức mạnh hay năng lực của người đó trong vài phút.
Tính cách: thờ ơ, lạnh nhạt.
Ước muốn: được chết:)
Ngoại hình:
Lấy đại :)
Ahihi
============
Hế lô tui từ mangatoon qua nè.
Nên mong mấy bác đừng xem chùa vậy hoi.À dành cho mấy bác không biết bộ này thì trên ảnh ngoại hình có á.
Nhìn vậy thôi chứ bộ này cũng nhàn lắm.
Vậy nha đợi chap 1 đi có thể tui sẽ thay đổi một vài cái ở mangatoon nha.
À mà mấy bạn muốn Mirae chơi đam hay FA.
Chơi đam thì ghép với ai ?
Mấy bác muốn ai sẽ làm người dám hộ tạm thời cho Mirae ?
A. AizawaB. All Might
C. Hawks
D. Hệ thống AI
Chọn đi nha và chúc mọi người thi cuối kì đạt điểm cao nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ zomgan x Bnha ] Người bất tử ở thế giới anh hùng
Fanfictioncoi đi rồi bik tui lười quá tui sẽ lấy bối cảnh ở chap 43 trong zomgan và tui sẽ lấy cốt truyện ở Bnha từ cái tập ác nhân nc cống nào đó nha nv9: On Mirae cấm sao chép tui với lại bộ này sẽ từ mangatoon mà tui đã viết qua đ...