chap 3

338 38 5
                                    

- chủ nhân tuyệt vời quá !- <Rishuru> từ lúc nào đã lấy ra que phát sáng và nhìn Mirae bằng ánh mắt ngưỡng mộ, Haemi cũng vậy.

Shigaraki nghe vậy liền quay đầu lại bất ngờ nhìn thằng nhóc đang nắm chặt cổ tay mình mới phát hiện trên tay thằng nhóc đó từ lúc nào đã có một cây xương trên tay ( t/g: kiểu như cái xương đùi gà nhưng nó to và dài hơn á )

Gã tức giận giơ tay còn lại lên nhằm phân rã thằng nhóc trước mặt nhưng chưa kịp làm gì thì gã đã bị thằng nhóc này cho một cước bay đi, may mắn thay trước lúc tới đây gã mang theo tới 2 con cho nên trước lúc va vào tường thì gã được con dự phòng đỡ được.

Tính kêu con Nomu thứ hai đó đấm thằng nhóc kia thì đột nhiên cơ thể của gã không di chuyển được, Shigaraki nhìn lại bản thân thì mới phát hiện cơ thể của gã bị trói lại thành quả banh không tài nào di chuyển được cũng không thể sử dụng năng lực vì những sợi dây đã trói từng ngón tay của gã, đã thế còn bị mấy sợi dây này bịt miệng lại khiến gã không nói được, Shigaraki nhìn qua con Nomu thứ hai kia thì thấy nó cũng bị trói lại thành quả banh giống gã, khiến gã chẳng thể làm gì ngoài giãy dụa như một con cá bị mắc kẹt trong lưới.

Mirae nhìn tên tóc xanh dương đang dãy dụa cố thoát ra khỏi 'vài' sợi dây do cậu tạo ra, nhìn một lúc thì cậu ngó lơ gã rồi đi tới chỗ Aizawa đang nằm bẹp dưới vũng máu, cậu cõng Aizawa trên lưng rồi lướt qua mặc kệ hai người đang nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ, hai người nhìn chằm chằm, một người nhìn một cách tiếc nuối.

- Chủ nhân ới !!!- <Rishuru> đuổi theo vị chủ nhân ngầu lòi của mình cùng với Haemi đang đuổi theo sau lưng.

"Ước gì mình có cuốn sổ ở đây..." Izuku tiếc nuối nghĩ.

RẦM

Cách cửa thoát hiểm đột nhiên bay đi khói bụi bay khắp nơi cũng dần mờ đi hiện lên một bóng dáng cao to lực điền, khiến các học sinh bắt đầu chú ý đến.

- Đừng sợ vì ta đã đến rồi đây !!- <All Might>

- Là All Might !!!- <Mineta>

- Nhưng thầy ấy đến hơi muộn thì phải, kero <Asui Tsuyu>

All Might nhìn xung quanh thì đột ngột đứng hình khi thấy những tên tội phạm ở đó đều bị trói lại như con sâu, hai thân ảnh bị trói lại như quả bóng và đặc biệt hơn là một cái xác màu đen không đầu và còn bị một lỗ ở bụng, nhìn cái xác đó khiến ông kinh hãi và tự hỏi ai đã làm điều đó.

All Might nhìn xuống dưới thì thấy một người đang cõng Aizawa đang bị thương nặng trên lưng, đằng sau người đó là hai người một nam một nữ đang đi theo và nói gì đó ông không nghe rõ, nhưng ông nhìn người đang cõng Aizawa nhìn hơi quen...là nhóc Mirae ?!

.

.

.

- Mười sáu, mười bảy, mười tám, mười chín,..ngoại trừ cậu bé bị thương kia ra...thì hầu như mấy đứa đều lành lặn cả - <Tsukauchi>

Nói xong tất cả mọi người đều nói chuyện với nhau, hỏi những người khác đã ở khu nào.

- Nói gì thì nói, bây giờ hãy đưa các học viên vào lớp học trước đã - <Tsukauchi> nói với người đứng kế mình, đang nói thì đột nhiên Tsukauchi thấy có người đang kéo áo mình, nhìn xuống thì thấy một cậu bé 11 tuổi, mái tóc đen hơi rối cùng với đôi mắt màu đen vô hồn khiến ông hơi rợn tóc gáy.

[ zomgan x Bnha ] Người bất tử ở thế giới anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ