Lưu ý! Chương này không liên quan đến cốt truyện chính! Phần ngoại truyện này chỉ thỏa mãn trí tưởng tượng! Nhưng cũng sẽ có trong tương lai sắp tới!...chắc vậy...(  ̄▽ ̄) Ehe~
======/-------/======
Người ta đồn rằng vào ban đêm trong khu rừng, ngoài những con quỷ đáng sợ chuyên ăn thịt người ra, thì còn có một cậu bé tóc trắng đeo mặt nạ cáo che đi hết khuôn mặt thường hay đi la
ng thang ở đó.
Nghe rằng chưa ai từng thấy mặt cậu bé đó nhưng họ biết được rằng, khi gặp nguy hiểm thì hãy tìm một nơi nào đó có sương mù dày đặc thì sẽ được an toàn vì bên trong làn sương giống như có người đang bảo vệ khỏi những thứ nguy hiểm ngoài sương mù vậy.
Nhưng...
Lời đồn thì chỉ là lời đồn, không ai chắc chắn được nếu như cậu bé hay một người nào đó trong sương mù có thật hay không.
Hay đó chỉ là một câu chuyện bị chồng chéo lên nhau qua lời kể của những người xưa thêu dệt lên một câu chuyện như vậy?
...
Cậu tạm tạm biệt sư phụ của mình rồi tham gia kì sát hạch cuối cùng, một khung cảnh màu tím từ những cây của hoa tử đằng trải dài trên đường, cậu nhìn ngắm chúng một chút rồi tiếp tục đi tiếp.
Khi đến nơi, cậu thấy có rất nhiều người đã tới từ lâu, cậu thầm nghĩ, có lẽ họ cũng tham gia kì sát hạch giống cậu.
- Thưa quý vị...-
Trong lúc cậu đang suy nghĩ thì có hai giọng nói nói đều với nhau khiến cậu giật mình chú ý nhìn sang.
- Cảm ơn vì đã đến tham dự kì sát hạch cuối cùng của sát quỷ đoàn đêm nay -
Hai đứa trẻ một người tóc trắng một người tóc đen trên đầu được gắn một cây hoa tử đằng nhỏ trên đầu, mặc bộ kimono màu tím, họ nói rằng trong núi đầy rẫy những con quỷ và tôi cùng những người khác phải ở trong đó 7 ngày.
Vì từ đây hoa tử đằng sẽ không mọc ở đó để bảo vệ họ nữa, mà họ phải tự lực cánh sinh mà sống sót đấu với lũ quỷ kia.
...
Từ lúc bắt đầu, cậu đã chạy vào sâu trong rừng được vài phút, cậu vừa chạy vừa suy nghĩ về những gì mà hai cô bé kia nói.
Trong vòng bảy ngày này...cậu chỉ cần tìm cách sống sót qua những ngày đó là được.
Cậu chạy về hướng Đông, nơi mặt trời mọc nhanh nhất, nên cậu có thể sử dụng hơi ấm của mặt trời để nghỉ ngơi vào ban ngày còn ban đêm thì phải tự lực cánh sinh mà sinh tồn trong những đêm còn lại.
Cậu chọn chạy tới nơi mà mặt trời mọc lúc rạng sáng đó vì những con quỷ ghét ánh mặt trời chiếu vào chúng, nếu mặt trời mang lại hơi ấm ấm áp cho con người thì đối với bọn quỷ thì đó là những cơn đau khó chịu như bị thiêu cháy thành tro chết trong đau đớn.
Trong lúc chạy thì cậu ngửi thấy mùi tanh của máu bốc lên trong không khí, cậu dừng lại quan sát xung quanh.
Khu rừng tối đen vào ban đêm khiến cậu khó khăn trong việc quanh sát và định hướng xung quanh, cậu đột ngột cảm nhận được điều gì đó rồi bắt đầu tránh ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ zomgan x Bnha ] Người bất tử ở thế giới anh hùng
Fanfictioncoi đi rồi bik tui lười quá tui sẽ lấy bối cảnh ở chap 43 trong zomgan và tui sẽ lấy cốt truyện ở Bnha từ cái tập ác nhân nc cống nào đó nha nv9: On Mirae cấm sao chép tui với lại bộ này sẽ từ mangatoon mà tui đã viết qua đ...