chap 1

528 45 21
                                    

Tôi muốn nhắc trước cho mọi người là chap 1 này sẽ không giống với chap 1 ở mangatoon vì ý tưởng của tôi hơi nhìu cùng với cái tính lười biếng của tôi cho nên viết được khoảng 10 000 chữ hay không thì tôi không biết à nha.

Nó cũng sẽ không giống tóm tắt mà tôi đã viết trước đó.

Lưu ý trước là tôi không giỏi văn nên sẽ có lúc xàm có lúc nhảm khi viết nhưng sẽ không ảnh hưởng đến tất cả nhân vật trong truyện.

À vì chẳng có ai muốn cho Mirae chơi đam hay không và ai là người giám hộ tạm thời cho Mirae nên tôi sẽ theo tiếng gọi của con tim.

Nhân vật hơi OOC.

Không lảm nhảm nữa vào truyện nào!!!

=====/--------/====

[ người dẫn truyện ]

Tên Terate tạo ra một quả cầu khổng lồ rồi hắn thả vào nó thành phố rồi biến mất, quả cầu khổng lồ ấy to hoặc lớn hơn cả thành phố rơi xuống nơi mà những người khác đang đánh nhau với bọn z-human, chỉ cần ở gần quả cầu ấy thì cả thành phố bao gồm cả con người đều bị hút vào quả cầu đó rồi biến mất không còn xác.

Cậu cố gắng chặn quả cầu ấy ngăn không cho nó hút những người khác vào bên trong hay nói đúng hơn là ngăn không cho nó tiến tới chỗ mà chị của Hayeong đang bị thương còn những người khác thì cậu chỉ sẵn tiện cứu thôi:)

Cho dù quả cầu đó đã bị chặn nhưng nó vẫn có thể hút tấy cả mọi thứ vào bên trong kể cả cậu, cậu mặc kệ dù nó có hút cậu vào hay không vì năng lực bất tử của cậu sẽ tái tạo lại những phần cơ thể bị mất cho dù cơ thể có bị phá hủy mấy ngàn lần đi chăng nữa.

Một lúc sau thì quả cầu đó cũng biến mất và cậu cũng biến mất theo quả cầu ấy, vài người chứng kiến cảnh tượng đó hầu như sợ hãi vì không thấy cậu đâu và thứ duy nhất mà họ thấy là đòng phục chiến đấu bị rách tả tơi của họ ở dưới đất, họ bắt đầu lo lắng và sợ sệt vì nếu như không có cậu thì họ sẽ làm gì đây...

.

.

.

- Ở nơi khác -

Ở một thế giới nơi mà mọi người được đối xử dựa theo năng lực của họ.

Hơn 80% dân số thế giới mang thể chất đặc biệt hay còn gọi là kosei, 20% dân số còn lại là những người bình thường hay còn gọi là vô năng.

Chính vì điều đó mà xã hội đã bắt đầu phân biệt đối xử với những người có kosei và người vô năng, những người có kosei thường được xã hội đối xử bình đẳng còn những người vô năng thì bị coi là những kẻ dưới đáy xã hội bị những người khác chê bai.

Song song với những điều đó xã hội còn được chia theo phe anh hùng và tội phạm.

Anh hùng là những người sử dụng kosei để giúp đỡ người dân, được mọi người ngưỡng mộ và ca tụng nhằm tăng sự nổi tiếng và hạng trong top anh hùng.

[ zomgan x Bnha ] Người bất tử ở thế giới anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ