Trường UA đã cho các học sinh vào học lại bình thường sau những ngày nghỉ học vì cuộc tấn công của tội phạm ở USJ.
- Nè nè bản tin tối qua mấy cậu có xem không ?- <Hagakure Toru>
- Ừm - <Ojiro Mashirao>
- Mấy cậu có thấy mọi người trong lớp được lên TV không ?- <Hagakure Toru>
- Cảm giác như mình chẳng hề nổi bật tí nào ý..- <Hagakure Toru> nói rồi xụ mặt xuống.
- Chuẩn rồi đấy - <Shoji Mezo>
- Bộ dạng như cậu thì khó mà nổi bật được đấy - <Ojiro Mashirao>
- Cơ mà...kênh nào cũng 'chuyện bé xé ra to' về vụ này cả đấy - <Kaminari>
- Bất ngờ thật đấy - <Kirishima>
- Làm gì được chứ ?- <Jiro Kyoka>
- Những Anh Hùng Chuyên Nghiệp đều từ Khoa Anh Hùng mà ra, thế mà nó bị tấn công - <Jiro Kyoka>
Mọi người trong lớp bắt đầu nói chuyện càng lúc càng xôm mà không để ý tới chuyện gì xung quanh thì đột nhiên bên ngoài có một chiếc thảm đỏ lăn vào lớp.
Tèo Teo Téo Téo Teo Teo
- Đám yếu đuối các ngươi mau im lặng, chủ nhân của ta đã tới !- <Rishuru>
- Nè ông không phải là tên tội phạm ở USJ sao ?- <Bakugo> hét lên chuẩn bị kích hoạt kosei.
- Ta là ai không cần tên nhóc yếu đuối như ngươi quan tâm, tên nhóc như ngươi chỉ cần biết là ta Rishuru vĩ đại này là cánh tay phải đắc lực của chủ nhân !- <Rishuru>
- Đồ tự luyến !- <Haemi>
- Ngươi thì biết gì chứ và ngươi mau buông cái tay của ngươi ra khỏi chủ nhân của ta ra !!!- <Rishuru>
Haemi người đã vào lớp cùng Mirae, cô không khỏi vui sướng khi được nắm tay của chủ nhân của mình, nhưng khi nhìn thấy tên Rishuru nói bản thân hắn là cánh tay phải đắc lực của người điều đó khiến cô suýt chút nữa lao vào đánh nhau với hắn rồi.
Nhưng vì ở đây có trẻ con và họ có thể sẽ bị thương nên cô chọn cách mà ai cũng thành công nhất đó chính là 'cà khịa' tên đó không những không tác động vật lí mà có khả năng sát thương lòng tự trọng rất cao.
- Ta không thả đó rồi sao - <Haemi>
- Ngươi...- <Rishuru>
- Dừng lại được rồi..- <Aizawa>
Thật là hắn đã đứng trước cửa từ nãy tới giờ rồi đấy! Thế mà lại coi hắn như không khí xem có tức không cơ chứ! Đã thế cơ thể đã bị cuốn lại thành hình dạng xác ướp rồi cũng không yên được với đám nhóc kia nữa, thật là tức chết hắn rồi!
- Xì...- <Haemi> <Rishuru> nhìn ra chỗ khác không nhìn mặt đối phương nữa, nhưng vẫn nắm tay của Mirae:)
Ghét nhau thì ghét đấy nhưng chỉ cần có chủ nhân ở đây thì họ sẽ không đánh nhau và ngoan ngoãn ngồi yên khi chủ nhân yêu cầu, nhưng nếu ai đó dám đụng vào sợi tóc của chủ nhân hay làm chủ nhân bị thương thì họ sẽ thiến tên đó thừa sống thiếu chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ zomgan x Bnha ] Người bất tử ở thế giới anh hùng
Fanfictioncoi đi rồi bik tui lười quá tui sẽ lấy bối cảnh ở chap 43 trong zomgan và tui sẽ lấy cốt truyện ở Bnha từ cái tập ác nhân nc cống nào đó nha nv9: On Mirae cấm sao chép tui với lại bộ này sẽ từ mangatoon mà tui đã viết qua đ...