Warning: R18, nsfw.
----------------------------------------------
Vẫn là một mùa hè khác, Kim Jiwoong chật vật xoay xở với mớ giấy tờ ở công ty. Thế mà ngày nọ, hắn lại có em lướt qua đời mình.
----------------------------------------------
Trời thật nực, Tuyền Duệ sau cái hôn khi nãy, cả người đã nóng như hun, lồng ngực em phập phồng hơi thở, thật nóng, thật nóng. Em đưa tay quệt mồ hôi trên trán, quay mặt sang len lén ngắm nhìn người bên cạnh. Tuyền Duệ cố gắng nhìn thật kỹ từng đường nét trên gương mặt ấy, đem hình ảnh của người cất vào đáy tim. Em khẽ chớp mi, gương mặt Jiwoong đã phóng đại kề sát gần em từ bao giờ.
"Dâu nhỏ, có muốn cùng tôi vẽ không?"
Trái tim em khẽ run lên. Hẳn rồi, bốn năm ròng rã, em và hắn rời xa, Kim Jiwoong trong trí nhớ của em cũng cứ thế mờ nhạt dần đi. Em nhớ thật nhiều về hắn, mà cũng quên đi bao điều. Giọng nói của Jiwoong kề sát bên tai, hơi thở nóng hổi vây lấy em, mang Thẩm Tuyền Duệ dần chìm sâu vào bể tình không đáy cùng với hắn.
Kim Jiwoong khẽ cọ mũi vào má em, cánh tay rắn chắc kéo Tuyền Duệ vào lòng mà ôm. Hắn như một đứa trẻ, bám lấy người thương trong lòng không muốn rời xa. Ngoài trời nực quá, khi nãy Jiwoong bật máy lạnh trong phòng lên, không khí đã mát dần. Hắn hài lòng khi Tuyền Duệ để mặc hắn tuỳ ý dụi đầu vào hõm cổ em. Bàn tay em dịu dàng chạm vào mái tóc đen tuyền của hắn, khẽ vuốt ve. Đã lâu rồi cả hai mới lại được tham lam tận hưởng một cái ôm đúng nghĩa. Thật tình, thật ấm và thật dịu dàng siết bao. Cả hắn và em đều muốn được thoả thuê chìm đắm vào chốn yêu này. Để không mãi lạc nơi miền đau miên viễn, để không phải chạy đến rệu rã cả đôi chân. Chốn này chỉ có ta với người, người với ta. Chỉ có tình, có hắn, và có em.
Mọi thứ yên bình như thế, Tuyền Duệ trong vòng tay hắn cảm thấy thực ấm áp và hạnh phúc. Em vùi mặt mình vào bờ ngực của người, nơi vững chãi em từng gục đầu lên mà khóc than bao lần. Đời tàn nhẫn thế, dù em là ai, dù em có nhiều đến đâu đi chăng nữa. Một ngày chẳng xa xôi, "nhiều" mà em có sẽ chẳng là gì, hai bàn tay em cùng trái tim em ngổn ngang đổ vỡ cùng trống vắng khôn cùng. Vậy nhưng em vẫn có hắn ở đây, vỗ về em dù hắn cũng đang đau đớn vô cùng.
Tuyền Duệ vòng tay qua cổ người, kéo hắn vào một chiếc hôn vụng về, để rồi Jiwoong lại dẫn dắt em tới gần hơn khoái cảm, tê tê dại dại nơi đầu lưỡi đầu môi. Hai má em cũng phảng phất phiến hồng đào xinh đẹp. Hắn khẽ hôn lên gò má ấy vài cái, rồi lại đặt lên môi em nhiều nụ hôn khác, thật dịu dàng. Em của hắn thật xinh, thật kiều diễm, chẳng gì sánh được với em, Jiwoong mỉm cười xoa xoa mái tóc bông mềm của em, nâng niu Tuyền Duệ như món bảo vật trời ban mà hắn trân quý suốt cả cuộc đời.
"Jiwoong ơi..."
"Dâu nhỏ sao thế?"
"Chúng ta làm tình đi."
Kim Jiwoong ngây người. Hắn trân trân nhìn người trước mặt, ánh mắt phức tạp, hỗn loạn, tối dần đi. Đôi môi nhỏ của Tuyền Duệ tìm đến đầu mũi hắn, rồi sau đó là một nụ hôn triền miên, nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ cháy || Jiwoong x Ricky
Fanfictionem gọi người Kim Jiwoong x Thẩm Tuyền Duệ (Ricky) OOC