Rối loạn ( phần 5 )

546 30 3
                                    

Anh ngồi dậy, khoác tạm áo choàng tắm đi xuống dưới nhà...

Dù đã muộn nhưng vì cô đang sốt nên anh phải nấu cho cô ăn thứ gì đó để uống thuốc...

Một bát cháo loãng nóng hổi, anh nấu lỏng để cô dễ nuốt hơn...

YG: Em ngồi dậy ăn để còn uống thuốc, dù gì vẫn phải ăn !

Anh đỡ cô dậy tựa vào thành giường, kê chiếc gối sau lưng để cô không đau, anh định bón nhưng cô tự cầm rồi xúc ăn...

Không cần anh cô vẫn làm được nhưng chưa lần nào là ổn cả...

YG: Em uống thuốc đi !

Anh thả vào lòng bàn tay cô một viên hạ sốt và hai viên đau đầu...

Cầm cốc nước, cô uống thuốc, cái đắng sau hậu vị cũng chẳng làm cô thấy khó chịu...

Min YN: Em muốn nghe anh đàn !

YG: Được, anh đàn cho em nghe !

Anh đứng dậy cất tô cháo đã hết, đến hành lang kéo vali đã để từ lúc về đến giờ, sau vai là cây đàn...

Đây là cây đàn cô tặng anh lần đầu gặp mặt, cô đã dành toàn bộ số tiền mình tích cóp mấy năm trời...

Chỉ để mua một cây đàn tặng anh...

Đương nhiên giá cây đàn không hề nhỏ...

Lần ấy là lần cô gặp anh tại fansign...

Anh lúc đầu có từ chối nhưng rồi chịu thua trước sự nài nỉ của cô, cuối cùng anh đành nhận...

Cô đảm bảo cây đàn vẫn nguyên vẹn, không có thiết bị theo dõi hay gì cả, cô còn chắc chắn đến mức cho cả người kiểm tra...

Sau buổi fansign ấy, anh đã đề nghị staff để cây đàn trong studio của mình, cây đàn được để ngay cạnh kệ trưng bày kỉ niệm quý giá của anh...

Bỗng một ngày, anh mở cây đàn ra xem thì vô tình phát hiện tờ hóa đơn và thông tin của cô vẫn còn bên trong cây đàn...

Có cả số điện thoại...

Chần chừ mất mấy ngày...

Anh đã nhấc máy gọi cho cô...

-----------------------------------------------------------

📲 Alo, tôi xin nghe, ai đầu dây bên kia vậy ạ !

📲 Là anh, Min Yoongi !

📲 Này, đừng đùa, tôi ghét nhất mấy cái trò này lắm, đừng lấy danh tiếng thần tượng tôi ra để làm mấy cái trò lừa đảo !

📲 Không, là thật, anh là Min Yoongi !

📲 Thật ạ ! * ngạc nhiên *

📲 Em còn nhớ cây đàn em tặng anh lần fansign không, hình như em có để quên hóa đơn bên trong !

📲 Em xin lỗi anh, là do em bất cẩn, thật sự là em xin lỗi anh ạ. Anh có thể xé chúng rồi vứt giúp em được không !

📲 Được, anh gọi cho em chỉ muốn cảm ơn món quà em tặng anh lại lớn như vậy !

📲 Dạ không có gì đâu ạ, cũng chỉ là cây đàn rẻ tiền thôi, anh nhận là em thấy hạnh phúc lắm rồi ạ !

Series ° Báo cùng nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ