MC: Thật vinh hạnh cho chúng tôi ngày hôm nay khi mời được nhóm nhạc toàn cầu...!
" BTS "
MC: Ngoài ra chúng tôi còn vinh dự được đón thêm các quý phu nhân cùng các công chúa, quý tử là...!
" Gia đình của BTS "
MC: Woa, có vẻ mọi người rất vui, tôi cũng cảm thấy hồi hộp khi gặp các vị nữa !
Yoongun: Không sao đâu chú, mình cứ thoải mái thôi, như kiểu chú đang nói chuyện với những người bạn nổi tiếng của mình á !
Taeyang: Nó nói nghe khiêm tốn không !
-----------------------------------------------------------
MC: Xin chào ạ ! * cúi đầu *
" Dạ vâng, xin chào ạ " * cúi đầu *
MC: Cậu Seok Jin vẫn như ngày nào ha, tôi trông cậu vẫn như tuổi 20 vậy, cậu có thể chào mọi người không !
SJ: Hello my name Jin, l'm worldwide handsome, you know ! * hôn gió *
MC: Vâng, bao năm vẫn vậy. Vợ cậu là cô Kim YN ! Chà, có hai đứa con rồi mà cô vẫn trẻ đẹp, nếu không biết tôi còn tưởng cô vẫn còn là học sinh trung học cơ !
Kim YN: Vâng cảm ơn, tôi cũng muốn lấy câu này làm lời khen cho vợ của anh ! * nháy mắt *
MC: Vâng, cảm ơn cô ! * ngại *
...........
SJ: Cuộc sống sau hôn nhân nói chung đối với em có nhiều thay đổi, những thói quen cũ khi còn ở mình cũng thay đổi khá nhiều ạ. Lập gia đình, có con cũng có nhiều sự mới mẻ đáng trải nghiệm !
MC: Chà, từ một chàng trai còn độc thân xong bỗng dưng lấy vợ, có con lập gia đình !
SJ: Vâng, lần ấy là em bị lừa ạ !
MC: Cậu bị lừa á ! * ngạc nhiên *
SJ: Vợ em lừa em đấy chứ ! * cười *
Kim YN: Tại ảnh dễ lừa quá, lần ấy em dụ ảnh là cưới em đi, em sẽ cho anh 30 tỷ won. Em nghĩ chỉ như nói đùa, ai ngờ anh ấy tin thật ạ ! * cười *
SJ: Vợ em nói thì em tin thật, anh có công nhận là fan cứng thì rất được tin tưởng không, hồi ấy vợ em là fan cứng của em luôn. Lần nào em đi công tác cũng thấy vợ em ra tiễn, đi concert em ấy cứ hét " Á Á Á, JIN MARRY ME, WORLDWIDE HANDSOME " !
MC: * cười lớn *
Kim YN: Thế là sau vụ lừa quy mô nhỏ lẻ ấy thì em cũng có được ảnh !
MC: Tôi khá ngạc nhiên vì cậu là hay phũ mấy câu thả thính sến súa của fan, ấy mà lại bị lừa !
SJ: Đến em cũng ngạc nhiên luôn ạ !
MC: Còn con thì sao, Kim Jin Young và Kim Hee Jin !
Jin Young: Con thì thấy bình thường, dù sao khi yêu vào rồi thì người ấy nói gì ai mà chẳng tin !
Hee Jin: Ba con hồi trước còn kể là mấy lần mẹ như thế là ba con bị cảm nắng với mẹ con luôn, cứ đi xa ngó mà không thấy mẹ là có chút buồn !
MC: Thì ra là bị cảm nắng !
Kim YN: * ngại *
Hee Jin: Nói chung là ba mẹ con nhìn phải nhau là yêu luôn, lúc đầu ba còn phũ với mẹ nhưng bị mẹ tha hóa thế là đầu hàng chấp nhận bị lừa để mẹ lấy làm chồng ! * cười *
Jin Young: Bố mẹ con tán nhau hồi ấy thì hài lắm, ba mẹ con tâm sự với bọn con cái thời tán tỉnh nhau nhiều lắm chú !
Hee Jin: Mẹ hồi ấy còn là du học sinh, cứ mỗi lần thấy ba là mẹ vờ không quan tâm chứ thực chất trong lòng mẹ kiểu " trời ơi chồng em, sao chồng lại hờ hững đi qua vợ vậy, đồ tồi đẹp trai toàn cầu " !
Kim YN: Con với cái, tiết lộ hết bí mật của gia đình không à !
SJ: Ngại gần chớt !
MC: Tôi thấy cậu lấy vợ như nhân thêm niềm vui vậy !
Jin Young: Gia đình theo truyền thống niềm vui rồi chú !
...............
MC: Bây giờ tôi có một vài câu hỏi thú vị để xem gia đình có hiểu nhau không ha. Và bây giờ là...!
" Chơi game cùng nhà Jin Jin "
MC: Câu hỏi đầu tiên, Kim YN thích gì nhất...1 2 3...!!!
" Nội trợ "
Kim YN: Dạ đúng ạ !
SJ: Em ấy thích làm bếp, nấu ăn, dọn dẹp lắm anh !
Hee Jin: Mẹ con rất hợp với công việc làm bảo mẫu !
MC: Đến với câu hỏi tiếp theo, Kim Jin Young thích gì nhất... 1 2 3..!!!
" Trang điểm "
Hee Jin: Woa, con không thể ngờ cái phòng của chị ấy như một spa làm đẹp thu nhỏ luôn !
Kim YN: Phòng con bé đủ tất cả mỹ phẩm cho khách hàng, con bé là thợ trang điểm !
MC: Cháu làm thợ trang điểm á !
Jin Young: Dạ vâng, cháu đang theo học ạ !
MC: Câu hỏi tiếp theo, Kim Seok Jin không thích món gì... 1 2 3..!!
" Khoai tây và tỏi "
Kim YN: Còn cả kem socola chocomint !
SJ: Em cực ghét kem chocomint, cảm giác ăn như cả tuýp kem đánh răng !
MC: Câu hỏi cuối cùng dành cho Kim Hee Jin, Kim Hee Jin sợ nhất thứ gì... 1 2 3..!!
" Ban ngày "
MC: Nỗi sợ của cháu có vẻ kì lạ !
Hee Jin: Cháu thực sự không thích ban ngày bởi vì nó quá chói chang và ồn ào, cháu thích buổi tối hơn vì trông nó yên tĩnh mà ít tia UV !
Jin Young: Con bé chăm sóc da rất kĩ, có lẽ tính chất đam mê nó theo đuổi đòi hỏi về ngoại hình !
MC: Cháu đang theo đuổi về ngành gì !
Hee Jin: Người mẫu ạ !
..........
MC: Cảm ơn gia đình Kim Seok Jin đã tham gia chương trình ! * bắt tay *
SJ: Dạ vâng, em cảm ơn !
MC: Mời gia đình ra ghế khách mời ngồi nghỉ ! Tiếp theo chúng ta sẽ đến gia đình của...MIN YOONGI !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Series ° Báo cùng nhà Bangtan
Humorđây là một series cảm lạnh xoay quanh gia đình nhà Bangtan cùng dàn báo con câu chuyện chỉ kể về gia đình mỗi thành viên sau khi có vợ và con cái hãy đón chờ nhé, các con vợ !