JK: Anh không đùa, đây là một vấn đề vô cùng nghiêm túc !
Jeon YN: Vâng ! * nhịn cười *
Nay trai của cô rảnh rang vô bếp giúp vợ nấu cơm tiện thể lè nhè vài câu, may Junghoon đang ngủ trên tầng do trưa ở nhà trẻ bận gạ kèo với anh em lớp bên nên không ngủ
JK: Đây là một vấn đề vô cùng hệ trọng và anh cần em nghiêm túc !
Jeon YN: Anh nói đi !
JK: Anh cảm thấy mình quá bất công trong ngôi nhà ba người chung sống này !
Jeon YN: Sao bất công !
JK: Bây giờ như này nhá, một thằng suốt ngày được vợ người ta tắm cho còn chồng của vợ người ta xin vào tắm thì bị đuổi !
Jeon YN: * cười *
JK: Một thằng thì được vợ người ta cơm bưng nước rót, hầu tận miệng đút từng muỗng còn thằng chồng của vợ người ta thì bị lườm bảo tự đi mà gắp !
Jeon YN: Thế con nó còn nhỏ thì phải tắm cho nó, cho nó ăn chứ, anh lại còn đi ganh tị với cả con à ! * cười *
JK: Nhưng điều ấy không thể chấp nhận được. Bây giờ vợ có thể nghĩ anh đang tị với con nhưng không phải !
Jeon YN: * là không tị dữ chưa *
JK: Đây một vấn đề vô cùng nghiêm túc, nó không phải chuyện trẻ con đâu !
Jeon YN: Ờ hớ...!!!
JK: Nó giữ ngọn lửa gia đình, vợ hiểu ý anh không !
Jeon YN: * hiểu được chết liền *
JK: Đây này ! Thằng thì nhặt rau, thái thịt nấu cơm, thằng thì phè phỡn ưỡn bụng ngủ trên tầng, bất công !
Jeon YN: Ô hay, anh tự nguyện chứ có ai bắt anh đâu tên thỏ béo này !
JK: * ừ nhở, nói lớ kịch bản rồi *
Jeon YN: * ánh mắt phán xét *
JK: Không những bắt vợ người ta hầu mình mà còn bắt cả chồng của vợ người ta hầu, còn thằng đấy thì suốt ngày lông nhông chơi bời, hết ăn rồi ngủ. Thi thoảng còn thơm trộm vợ người ta xong còn được vợ người ta thơm lại !
Jeon YN: * cười trong bất lực *
JK: Ngồi làm từ nãy đến giờ tê hết cả tay mà có dám than thở câu nào đâu, bảo chu chu người ta miếng thì lại lườm !
Jeon YN: * chắc là không than đâu *
JK: Nó không phải là cái chuyện trẻ con ở đây mà em cười, đừng có mà cười anh !
Jeon YN: * chứ không lẽ khóc *
JK: Là người phụ nữ phải biết cân bằng hài hòa giữa chồng mình với chồng người ta thì tình cảm gia đình nó mới đi lên, nó mới gắn bó chứ !
Jeon YN: Thế từ mai em tắm cho con xong thì em tắm luôn cho cả anh nữa nhá, cho khỏi ganh tị với con !
JK: Ờ thì cũng được... Nhưng mà... !!! * ngại đỏ mặt *
Jeon YN: * cười phớ lớ *
JK: Đừng để đến nỗi mà gia đình ba người chung sống lại tồn tại ba giai cấp !
Jeon YN: * tôi cũng đến chết cười với cái ông chồng này mất *
Đúng lúc Junghoon dậy, đi xuống bếp tìm mẹ thì nghe được câu " phân chia giai cấp tồn tại "
Junghoon: Ba muốn mình thành giai cấp nô lệ cho giai cấp quý tộc hả !
JK: Đừng có xỉa xói vô đây, vợ chồng nhà tôi đang nói chuyện ! * lườm *
Jeon YN: Để đỡ tị nạnh với nhau giữa hai người đàn ông cùng chung sống với một người phụ nữ thì chồng người ta chuẩn bị tôi đưa đi tắm, chồng tôi nấu cơm xong tôi bón cho chồng người ta ăn cùng vợ chồng tôi. Xong xuôi cho chồng người ta ngủ thì tôi tắm cho chồng tôi và cho chồng tôi ăn đêm ha !
JK: Cũng được...! * ngại *
Junghoon: Nghiện còn ngại, phái chết mẹ còn bày đặt nghiêm trọng với chả nghiêm túc ! * xỉa *
JK: Im cho vợ chồng tôi nói chuyện, việc nhà ông à. Lo mà đi lấy vợ rồi trả vợ cho tôi !
Junghoon: Thế thì còn lâu, 18 20 năm nữa thì may ra là đi rồi !
JK: Có khi phải lên kế hoạch...!
Jeon YN: Không, một là một !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Series ° Báo cùng nhà Bangtan
Mizahđây là một series cảm lạnh xoay quanh gia đình nhà Bangtan cùng dàn báo con câu chuyện chỉ kể về gia đình mỗi thành viên sau khi có vợ và con cái hãy đón chờ nhé, các con vợ !