Khi đang đi cùng đám bạn tới tiệm gà rán bỗng nhiên có 1 cô gái đứng đối diện họ, mắt cứ nhìn chằm chằm vào Right đang được Akira cõng hét lớn làm nguyên đám hú hồn. "Cầu xin các cậu hãy giúp tôi" cộng thêm cú cuối người 90° tiêu chuẩn. Sau khi hỏi và biết được rằng cô ấy tên là Dan, là 1 nhà xuất bản phim, cô ấy hiện tại đang tìm kiếm người đóng vai nam nữ chính trong bộ phim *love and like* một bộ phim ngắn kể về chuyện tình thời đi học của nam nữ chính. Điều đặt biệt ở bộ phim này là nữ chính là nam giả nữ, nam chính tuy biết được điều này nhưng vẫn yêu nữ chính, câu nói làm tiêu đề của phim là "anh yêu em xúc phát ra từ tâm hồn chứ ko phải từ vẻ bề ngoài" và cô ấy đang đắn đo khi chọn nhân vật chính, chẳng ai có nụ cuời dịu dàng như nam chính và vẻ đẹp phi giới tính của nữ chính, khi đi ngang vô tình lại gặp được Right và nhóm bạn của cậu, nhan sắc của cậu đã thu hút được Dan.
Right: vậy là chị muốn nhờ em làm nữ chính sao?
Dan: chị cầu xin em luôn đó Right, thật sự chẳng ai phù hợp với vai nữ chính này hơn em!!
Mio: nhưng sao chị chắc chắn Right giả gái sẽ đẹp?
Dan: thử rồi sẽ biết hehe
Right: ???
Dan: các chị em!! Mau kéo cậu ấy vào phòng trang điểm hãy chọn cho cậu ấy bộ tóc hợp nhất nhé!!
Bạn của Dan: ok cứ tin tưởng ở mình 👍
Và thế là cậu được kéo đi trang điểm, còn nhóm của cậu ở lại thảo luận về bộ phim. Cũng đã nói rằng đây là 1 bộ phim ngắn chỉ gồm 3 tập các sự việc đều đã được tóm gọn lại mỗi tập dài khoảng 45-50' tùy theo tình tiết
Mio: hưmm vậy cũng được ạ
Dan: chị cảm ơn các em nhiều lắm!!
Kagura: thế chị đã chọn được nam chính chưa?
Dan: ừ ha! Chị quên mất!!!!
Kagura+Mio: chị có thể xem hai người bạn của tụi em
Nói rồi hai cô gái kéo Akira và Hikari lại cho Dan xem xét. Dan rất ứng tượng với cả hai nhưng quan trọng nhất lại là nụ cười
Dan: hai cậu có thể cười mĩm cho tôi xem được ko?
Akira: kh-..
Hikari: có thể chứ
Hikari thục vào bụng Akira một cái rồi mĩm cười ánh mắt ý chỉ nghe theo đi boaaa
Akira: auu!
Akira cười gượng chỉ biết nghe theo lời Dan mà nở nụ cười công nghiệp
Dan: Hikari!!!
Hikari bị tiếng gọi bất chợt ấy làm cho giật mình
Dan: cậu cười đẹp quá rấtttttt hợp với hình tượng nhân vật nam chính, cậu giúp tôi nhé Hikari!
Hikari: hả..à..ờmmm..
Hikari do dự đương nhiên là anh không muốn rồi!
Kagura: đương nhiên là được chứ chị!!
Hikari: hả
Dan: vậy thì Hikari cậu đi thay đồ đi cảm ơn cậu rất nhiều!!
Hikari: vâng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ToQger ] [ZRight] Ánh sáng trước bình minh
ActionTrong truyện có phần giới thiệu mà sẵn rồi thì nói sơ qua chút Truyện có yếu tố 18+ nhưng ít lắm khỏi lo ÷) Thể loại: đam mỹ, bách hợp và ngôn tình Cặp chính: Zett - Right (lúc trước có Akira á mn nhưng suy ngẫm lại thì mik quyết định là chỉ có Zett...