Trong hành tinh Dargha'ya . Có 2 người đang nhìn quanh hành tinh.
" Ngươi có chắc rằng sinh vật đó có ở đây không ?" 1 trong 2 người lên tiếng .
" Ta chắc chắn sinh vật đó có ở đây , nếu không thì thật kỳ lạ khi TAPOPS có thể biến nó thành 1 bộ đồ chiến đấu" Người còn lại nói.
Sau 1 hồi tim kiếm , đột nhiên có 1 đôi mắt phát tín hiệu thôi miên 2 người kia nhưng 1 trong số họ đã nhảy ra phía sau và sinh vật kia hóa ra là ếch Katakululu. Người kia nhắm mắt lại và nhanh chóng bắt lấy con ếch trước khi nó trốn thoát.
" Cuối cùng đã tìm thấy nó" người còn lại nói với 1 nụ cười xấu xa
" Bây giờ chúng ta có thể thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch với sinh vật này"
" Đúng ..."
Cùng lúc đó trên trái đất. Boboiboy đang giúp Tok Aba và Ochobot ở quán Kokotiam vì nhóm của cậu ấy đang được nghỉ phép vài ngày.
" Boboiboy này! Khi nào cháu quay lại TAPOPS?" Tok Aba hỏi trong khi dọn những cốc ca cao.
" Dạ vào thứ 4 ạ!" Boboiboy vừa nói vừa đưa 1 ly ca cao đến bàn của Pak Kumar.
"Chúng cháu vẫn còn 2 ngày nữa nên ông đừng lo lắng" Ochobot nói trong khi làm ca cao đá đặc biệt cho khách hàng.
" Hehehe ông hỏi chỉ để chắc chắn thôi, ông rất hay quên vì ông đã già rồi cháu biết đấy" Tok Aba cười nói
" Hahaha Terbaik!!!" Boboiboy nói trong khi tạo dáng ' terbaik' thường ngày của mình với 1 nụ cười thật tươi
Kể từ khi Boboiboy và những người bạn của cậu ấy trở lại Pulau Rintis, Boboiboy luôn ở bên Tok Aba vì họ đã xa nhau trong 3 tháng dài do nhiệm vụ của mình với tư cách là 1 siêu anh hùng nguyên tố trợ giúp cho TAPOPS và cứu giúp các quả cầu năng lượng.
Không chỉ vậy, bản thân cậu ấy đôi khi cũng có thời gian để luyện tập sức mạnh nguyên tố của mình để tạo ra sự kết hợp nguyên tố trong cả tấn công lẫn phòng thủ voiw sự trọ giúp của Ochobot.Vài phút sau, Gopal , Ying, Yaya và Fang đến Kokotiam của Tok Aba.
" Chào buổi chiều Boboiboy!" Cả Ying và Yaya đồng thanh nói trong khi ngồi xướng vị trí quen thuộc của họ trong quầy.
" Chào buổi chiều! Các cậu thế nào?" Boboiboy hỏi trong khi đưa cho Ochobot những chiếc đĩa và cốc bẩn.
" Bọn tớ ổn, cuối tuần của cậu thế nào?" Gopal hỏi và vui vẻ uống ca cao.
" Hừm ... Tớ chắc rằng cậu ấy đang luyện tập nguyên tố của mình mà không có chúng ta" Fang nói trong khi lấy bánh quy ca cao ở quầy với vẻ mặt thẳng thắn.
" Chà, tớ đã luyện tập nhưng đó là 2 ngày trước vì Tok Aba đang nghỉ ngơi ở nhà nên Ochobot đề nghị tớ cố gắng luyện tập nguyên tố mặt trời của mình" Boboiboy nói trong khi đưa ca cao đá cho họ.
" Tất nhiên vì nguyên tố mặt trời của cậu ấy rất mạnh và đặc biệt là sau những gì cậu ấy đã làm với thuyền trưởng Vargoba lần trước" Ochobot nói bên cạnh Boboiboy.
" Chưa kể bây giờ Boboiboy đã lấy lại sức mạnh nguyên tố của mình ! Sau những gì cậu ấy đã làm với Retak'ka tuần trước" Gopal nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOBOIBOY] Cuộc Chiến Rắc Rối
FanfictionCâu chuyện này diễn ra sau Boboiboy movie 2 ! Những kẻ thù trước đang cùng nhau hợp tác !? Liệu Boboiboy và những người bạn của cậu ấy có thể ngăn cản chúng không ? Những cảm xúc còn chưa được biết đến của các nguyên tố sẽ được tiết lộ. Muốn biết...