Chương 22 : ÂM THANH CỦA GIÓ (1)

326 25 2
                                    

   " Vậy thì tớ cũng ở lại đây "

   Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía chủ nhân của giọng nói và đặc biệt là Boboiboy.

   Người vừa mới nói chính là nguyên tố mang màu sắc xanh lam - trắng,mang đôi mắt màu Saphire người đang nở nụ cười vui vẻ với tất cả mọi người như thể cậu ấy không nói điều gì đáng ngạc nhiên.

   " Cyclone? Tại sao? Tớ nghĩ cậu cũng muốn đi chơi chứ? " - Boboiboy hỏi.

   " Tớ đột nhiên cảm thấy buồn ngủ, có lẽ ngày mai tớ sẽ tham gia nên tạm thời để Blaze và Thorn luyện tập thêm đi " - Cyclone nhếch mép cười nói.

   " Này! Chỉ vì cậu luôn chơi nó không có nghĩa cậu là người giỏi nhất đâu " - Blaze bị coi thường cảm thấy không vui chút nào.

   " Hehehe! Sau ngày mai chúng ta có một trận chiến, tớ sẽ cho cậu thời gian để luyện thêm " - Cyclone nói.

   " Được thôi! Gopal đi! " - Blaze đứng dậy đôi mắt màu Topaz hừng hực ý chí chiến đấu.

   " Thunder và tớ sẽ canh chừng cái tên não lửa này ... Quake cậu nên để mắt đến Thorn đi " - Ice nói.

   " Tớ có làm gì đâu " - Thorn bĩu môi nói.

  " Thật không!" - Cyclone nở nụ cười thiên thần nói.

   " Thôi nào các cậu, nhớ quay lại trước đêm nhé " - Boboiboy vẫy tay chào nhắc mọi người quay lại trước đêm.

   " Được! Cảm ơn Abang Boboiboy! " - Thorn ôm Boboiboy nói.

   " Này tớ đã bảo đừng gọi tớ là Abang nữa mà " - Boboiboy cười nói.

   Blaze, Thorn, Ice, Earthquake và Thunderstorm đi theo Gopal đến phòng game nhưng hai cậu bé mang màu mắt Ruby và Citrine quay lại nhìn cậu bé mang màu mắt Saphire và bắt gặp ánh mắt của Boboiboy. Cậu bé mang màu mắt Chocolate chỉ mỉm cười và gật đầu với họ. Khi mọi người đi hết, Boboiboy thở dài rồi nằm xuống của mình.

   " Boboiboy cậu có sao không? " - Cyclone lo lắng hỏi trong khi đắp khăn lạnh lên trán Boboiboy.

   " Tớ không sao đâu Cyclone. Chỉ mệt thôi "

   Cyclone ngồi xuống giường trong khi cầm chiếc khăn. Boboiboy thì cứ nhìn Cyclone chằm chằm trong khi người đó vẫn nở một nụ cười rạng rỡ trên môi như thường ngày. Hành động tiếp đó của Boboiboy khiến Cyclone phải bất ngờ, cậu ấy đang vỗ nhẹ đầu mình.

   " Cậu biết không, cậu nói dối dở tệ "

   " Hả? "

   " Buồn ngủ không có trong từ điển của cậu Cyclone. Thunder và Quake đã biết rồi "

   " Tớ đã xem nhẹ cậu rồi chủ nhân nhỏ, cậu thực sự đi guốc trong bụng bọn tớ luôn rồi " - Cyclone nói với nụ cười rạng rỡ trên môi nhưng nó không tươi sáng như mọi khi.

   Boboiboy ngồi dậy bỏ chiếc khăn lạnh trên trán của mình xuống. Cậu ngồi dậy dựa lưng vào tường bảo Cyclone ngồi lại gần mình hơn.

[BOBOIBOY] Cuộc Chiến Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ