Chương 31: VẺ ĐẸP CỦA THIÊN NHIÊN (2)

124 10 6
                                    

Thorn nhìn vị chủ nhân nhỏ của mình bật khóc ngặt nghẽo như một đứa trẻ. Boboiboy chỉ im lặng xoa dịu đứa trẻ này, một lúc sau Thorn bình tĩnh một chút và cố gắng nói chuyện.

" Tớ... tớ xin lỗi vì đã yếu đuối... Tớ là một kẻ hèn nhát sợ hãi, tớ không có vũ khí hay sức mạnh phi thường, tớ không thể làm việc cùng với bất kỳ ai... Tớ không như Abang Thunder là một người mạnh mẽ, tớ không như Abang Quake dũng cảm, tớ không như Abang Blaze và Abang Ice những người tạo nên một đôi kết hợp ăn ý, tớ không như Abang Cyclone người tạo ra tâm trạng vui vẻ và tớ không như Solar một người thông minh ... " _ Thorn vừa nói vừa khóc để bộc lộ cảm xúc của mình.

   " Thorn ... cậu đã luôn cảm thấy như vậy sao ? "

Thorn không trả lời chỉ khẽ gật đầu, Boboiboy ngạc nhiên nhưng không biểu lộ gì ra ngoài sau đó cậu ấy nhìn vào những bông hoa và mỉm cười với Thorn.

   " Không Thorn, cậu không yếu đuối hay như cậu đã nói ... hãy nhìn bông hoa này " _ Boboiboy vừa nói vừa ôm Thorn bên cạnh.

   " Hm? "

   " Bây giờ hãy chạm vào bông hoa này "

   " Hả? Nhưng tớ đã cố gắng để ... "

   " Tin tớ đi Thorn "

Thorn nhìn vào bông hoa và chạm vào nó một lần nữa, cố gắng hồi sinh bông hoa nhưng không có gì xảy ra cả.

   " Nhắm mắt lại và tập trung vào giọng nói của tớ " _ Thorn nhìn Boboiboy một lần nữa rồi nhìn lại bông hoa sau đó nhắm mắt lại.

   " Thorn, hãy nhớ lại những lần cậu chơi với Blaze và Cyclone ... khi ba cậu chơi khăm Thunder bằng những quả bóng bay khiến cậu ấy bỏ chạy té khói "

Thorn nhớ rõ, khoảnh khắc ấy khiến cậu ấy bật cười một chút, cậu ấy không thể không cười khúc khích vì những khoảng thời gian tốt đẹp mà cậu ấy đã làm cùng với Blaze và Cyclone. Thorn không nhận ra rằng Boboiboy không ôm cậu ấy nữa và thay vào đó cậu ấy đã biến đổi thành Lightning sử dụng tốc độ nhanh nhất để làm điều gì đó. Vài giây sau, cậu ấy trở lại bình thường rồi chạm vào vai Thorn.

   " Nhưng ... "

Trước khi Thorn tiếp tục lời nói của mình, Boboiboy đã đưa một bó hoa đến trước mặt bé gai khiến cậu ấy ngạc nhiên. Đó là một bó hoa với nhiều loại màu sắc khác nhau.

   " Wow... nó ... cho tớ sao? " _ Thorn kinh ngạc hỏi khi nhìn thấy bó hoa.

   " Tất nhiên rồi Thorn, đó là phần thưởng cho cậu vì đã cứu bông hoa đó, cậu biết tên loài hoa cậu cứu không? " _ Boboiboy hỏi.

   " Biết, đó là hoa Campanula ... "

   " Nếu cậu biết, ý nghĩa của loài hoa đó là sự kiên định và lòng biết ơn. Một loài hoa rất hợp với cậu "

   " Cái gì? "

   " Thorn, tớ biết ơn vì cậu đang ở đây với tớ và những người khác cũng cảm thấy như vậy chưa kể cậu không cô đơn. Anh em của cậu luôn ở đây vì cậu, tớ sẽ luôn ở đây vì cậu. Đừng quá tự ti về bản thân, cậu thậm chí còn kết hợp tuyệt vời với Blaze và Cyclone mà "

[BOBOIBOY] Cuộc Chiến Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ