Chương 19 : TRÒ CHUYỆN (4)

327 27 7
                                    

Bảy người họ nhìn nhau, Boboiboy hiểu nên cũng chỉ cười bất lực. Kết quả là Thorn ngủ trên cậu bé khủng long.

" YEAH!!! TỚ ĐƯỢC NGỦ CÙNG GIƯỜNG VỚI BOBOIBOY! " - Thorn vui vẻ hét to nhảy cẵng lên.

" Ahhh tớ cũng muốn " - Cả Blaze và Cyclone đều ghen tị đến đỏ mắt.

" Vậy thì tớ sẽ ngủ cùng với Boboiboy " - Ice nói.

" Tại sao? " - Blaze tò mò hỏi.

" Này, Boboiboy cần bàn tay của tớ để giảm nhiệt " - Ice trịnh trọng dơ bàn tay lên nói với lí do không thể nào nghiêm túc hơn.

" Hmmm ... Ice nói đúng, chúng ta nên chọn ai ngủ trên Ice " " Solar nhếch mép nói.

" OKAY!!! " - Tất cả đồng thanh nói.

Một lúc sau, Ice nhìn và nhận ra Boboiboy đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Cậu không nói gì chỉ cười cười rồi đặt tay mình lên trán Boboiboy. Kết quả, Thunderstorm ngủ trên Ice tiếp theo là Solar và Earthquake, cuối cùng là Blaze và Cyclone.

" Chậc, thật là xui xẻo mà " - Cyclone ấm ức làu bàu không cam tâm với kết quả này.

" Đó chỉ là với cậu thôi Cy ... Ít nhất tớ vẫn may mắn hơn cậu chán " - Blaze cười trên nỗi đau của bạn mình.

" Thorn vẫn là may mắn nhất ... " - Thorn vui vẻ lên tiếng như gặp được mùa.

" Được rồi, các cậu mau đi ngủ đi đừng gây ồn nữa không lại đánh thức Boboiboy dậy đấy ... " - QuakeMama lên tiếng bảo ban đàn con của mình cũng không quên chỉ tay về phía Boboiboy đang ngủ để nhắc nhở.

" Thunder, cậu có thể lấy cho tớ một cái khăn nhỏ được không? " - Ice hỏi.

Thunderstorm đi lấy chiếc khăn ở trong tủ Boboiboy rồi đưa cho Ice. Khi nhận khăn xong, Ice làm lạnh chiếc khăn và đặt nó lên trán cho Boboiboy. Một lát sau, các nhân viên mang đến 3 chiếc giường tầng , các nguyên tố cũng bắt tay vào di chuyển bàn học cùng tủ quần áo để những chiếc giường vừa vặn với căn phòng. Sau khi sắp xếp lại mọi thứ gọn gàng, tất cả đều ngồi túm tụm lại với nhau dưới sàn cách xa nơi cậu bé khủng long đang ngủ.

" Tớ thực sự vui vì cậu đã tạo ra tính năng này, Solar " - Earthquake mỉm cười nói với Solar.

" Ừm, bởi vậy bây giờ chúng ta mới có thể ra ngoài và gặp Boboiboy " - Thorn vui vẻ lên tiếng.

"Nhưng người đề nghị tớ làm tính năng này là Boboiboy. Tớ chỉ làm theo những gì cậu ấy nói thôi " - Solar nói.

" Vậy thì tại sao Boboiboy lại bảo cậu tạo ra cái tính năng này? " - Thunderstorm cũng tò mò hỏi.

" Tớ cũng không biết nữa ... cậu ấy không có nói cho tớ biết lí do " - Solar cũng thắc mắc không biết vì sao Boboiboy lại nhờ cậu làm vậy.

" Hehehe, tớ nghĩ chính Boboiboy cũng muốn chúng ta ra ngoài " - Cyclone nói.

" Solar ... vậy chúng ta làm gì bây giờ? " - Earthquake hỏi.

" Chà ... " - Solar

[BOBOIBOY] Cuộc Chiến Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ