Chương 7

4.6K 212 3
                                    

Chương 7

Thảm họa từ cái quần cộc

Mục Thụy chắc mẩm việc này coi như xong, ai ngờ chỉ trong chốc lát đã bị một tin trên kênh Thế giới hấp dẫn ánh mắt.

[Thế giới] Tử Hâm: Túy dịch vấn thanh phong, anh hack trang bị không biết xấu hổ, một tên Dịch Kiếm lại đi đoạt Tô Mạc Khố, thiếu tiền như vậy thì sao không bán đi hả? Cái cánh màu đỏ của anh cũng là kiếm được bằng cách này đi? Cái quần đó chị đây từ bỏ, tặng luôn cho anh coi như đi học nhầm vào khóa rác rưởi. Rác rưởi đi tìm chết đi tìm chết đi!

[Thế giới] Bắc Hải Băng: Đồ đàn bà thối, cô mắng cái gì! Hôm nay ra khỏi nhà để quên đầu à, anh đại chúng tôi hack trang bị của cô? Đừng nói Tô Mạc Khố, cô mặc độc mỗi cái quần chữ "T" thôi cũng thấy chướng mắt!

[Thế giới] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Chúc mừng anh đại được lên sóng, được lăng-xê miễn phí, Tử Hâm mỹ nữ, cám ơn nha~ .

[Thế giới] Anh đây giàu: Tiểu Hâm, sao lại thế này?

[Thế giới] Tử Hâm: Sư phụ!  Con cùng dã đội xoát mã, ra được cái Tô Mạc Khố. Trong đoàn có con là Băng Tâm, nhưng cái tên Dịch Kiếm tên Túy dịch vấn thanh phong kia lại hắc Tô Mạc mất rồi, 555555~ (tiếng khóc đó nha)

[Thế giới] Tam cửu vị thái: Móa! Tao khinh bỉ nhất là cái loại đội trưởng như thế này. Tao lần trước cũng bị người ta hắc, về sau đi phó bản tuyệt đối không đi cùng dã đội!

[Thế giới] Tao cũng là Thần: Tử Hâm mỹ nữ, sự thật như thế nào tôi và cô đều đã rõ ràng. Phỉ báng người khác, chân ngòi thị phi sẽ bị đầu trâu mặt ngựa cắt lưỡi đấy. Anh đại của chúng tôi rốt cuộc có hắc hay không, nhưng người khác trong đoàn có thể làm chứng 

......

Kênh thế giới ồn ào huyên náo, kênh Bang hội cũng ồn ào không kém.

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: Rốt cuộc là sao a? Anh đại, con mẹ kia vì sao lại nói anh hắc trang bị.

[Bang hội – Bang chủ]  Túy dịch vấn thanh phong: Ai biết cô ta nghĩ gì. Trước khi tiến vào tôi đã nói Tô Mạc tôi mua rồi mà.

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: Người ta rộn ràng là vì lợi mà đến, người ta nhốn nháo cũng là vì lợi mà tới. Đây rõ ràng chỉ là đỏ mắt hối hận thôi, mơ tưởng.

[Bang hội] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Thần ca, em mua Thiên Nhãn rồi, cam đoan giết cô nàng này xong ả sẽ không dám rời khỏi khu an toàn nửa bước.

[Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng: Anh đại, anh cần Tô Mạc làm cái gì a?

[Bang hội – Bang chủ]  Túy dịch vấn thanh phong: Cho Mạch Nhiên.

[Bang hội] Thiên đạo thù tình:   Thật tốt a, anh đại, em cũng muốn làm đồ đệ anh.

[Bang hội] Thu thủy nhất bút: Đồ nhi cũ, con thật sự đã bị anh đại bao dưỡng rồi.

......

[Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: Cái này không phải là đồ đệ. Rõ ràng là con dâu nuôi từ bé thôi.

[ĐM]Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ