Chương 10
Ngọc hồ cung
Đang điều kiển acc nhỏ cấp 31 phái Linh Vũ tên Đèn dầu hết dầu, Mục Thụy nhìn lên đỉnh đầu chợt thoáng hiện câu nói trên kênh thế giới, nhịn không được đánh một cái rùng mình. Tuy câu nói của Túy dịch vấn thanh phong rất bình thường, nhưng cái biểu tình cười tủm tỉm kia thấy thế nào cũng đều lộ ra một cỗ sát khí.
Nhìn cái câu "tự gánh lấy hậu quả" kia, Mục Thụy thức thời mới là trang tuấn kiệt quyết đoán log out đổi acc.
Mấy ngày nay chơi acc nhỏ, trừ bỏ muốn luyện quen thao tác của phái Linh Vũ còn có ý định trốn tránh. Ngày đó Mục Thụy không hiểu sao mặt lại đỏ, theo bản năng không muốn chơi acc Băng Tâm, cũng không muốn thấy người kia nữa.
Nhưng Túy dịch vấn thanh phong kia quả nhiên là một tên hỗn đản, giọng điệu khốn nạn không tính, nhưng gã rõ ràng chỉ leo lên đó onl có một phút, vì cái gì bảo hắn kiêu ngạo!
Mục Thụy mấy ngày thực sự giống như đang sống trong một nồi nước sôi, thống khổ không kể xiết, cực kỳ bi thảm a!
Sau đây là thời khóa biểu sư phụ đại nhân lượng thân làm cho gã:
7.00: Rời giường onl game.
8.00: Bắt đầu một ngày game online
8.00 – 9.00: Sư phụ sẽ giám sát số lượng nhiệm vụ hằng ngày được hoàn thành
9.00 – 12.00: Sư phụ đại nhân gọi người khác hoặc tự mình dẫn đi làm nhiệm vụ phó bản.
12.00 – 14.00 Ăn cơm nghỉ trưa.
14.00 – 16.00: Sư phụ đại nhân kéo đi hoàn thành nốt phó bản buổi sáng chưa làm xong hoặc làm tiếp nhiệm vụ.
16.00 – 17.00: Sư phụ đại nhân kéo đi làm nhiệm vụ mật thám
17.00 – 19.00: Sư phụ đại nhân kéo đi giết quái thăng cấp.
19.00 – 19.30: Ăn cơm tối nghỉ ngơi.
19.00 – 22.00: Sư phụ đại nhân lấy acc nhỏ giám sát tiến trình hoàn thành nhiệm vụ.
22.00 – 24.00: Sư phụ đại nhân dẫn đi giết quái thăng cấp.
Chú ý: Trong lúc chơi game, không thể nhàn hạ đứng không, không thể vô cớ log out, lúc onl game phải mở luôn YY, tùy thời mà chuẩn bị sư phó đại nhân đột kích kiểm tra. Nếu có vi phạm, tự gánh hậu quả.
Cái quỷ gì a, đây mà gọi là chơi game sao?
Ông đây chơi để giải trí hay đi làm công tác vậy hả, lừa gạt a!
Ông đây đi học cũng không có khắc khổ như vậy đâu!
Còn có, Túy dịch vấn thanh phong anh, anh không phải là sư phụ, chính là là một tên lao đầu a. Thật vất vả để anh bắt nguyên cả đám bang bội đi xoát bản cao cấp, vụ này ông đây không có ý kiến. Nhưng anh còn phái acc nhỏ tới theo dõi tiến trình hoàn thành nhiệm vụ là sao nha. Anh là người của bộ thanh tra sao. Phản đối nha anh hai, chuyên nghiệp một chút có được không! Anh không thấy nguyên cái bang của anh đang bốc oán khí lên tới tận trời sao!