tình tiết của ngoại truyện 1 chắc là giữa Kakuchou với Sanzu.
____Trong căn phòng của chính mình, em co người vào một góc tường cạnh giường, đôi mắt xanh cứ hướng về khung cửa, ngôi sao long lanh chớp nhoáng trong tầm mắt.
đã bao lâu rồi, bầu trời đêm dần trở thành một người bạn.. một mạng đen để em trút mọi uất ức, nước mắt em lại rơi cứ nghĩ đến hoàn lúc này của bản thân em lại khóc.
Tự cảm thấy thương xót cho bản thân, tại sao mấy năm trước cô ta... người đoạt được vị trí cao nhất trong lòng bọn họ, được vui vẻ ca múa nhảy hát vô tư như một đứa trẻ, còn không quan tâm mình đang sống cạnh một đàn hổ ranh mãnh.
Sợ gì chứ, ánh mắt hành động sự quan tâm ân cần của Mikey ai mà dám làm gãy một sợi tóc của cô ta.
Cô ta biến mất em lại dần trở thành vật thay thế, mái tóc đỏ nụ cười tươi của cô ta.. rất đẹp, đến bản thân em còn phải thừa nhận điều đó. Chỉ có mái tóc, nụ cười dù thế nào cũng không thể giống với cô ta được.
một người quan trọng, được Mikey để mắt.. rất ganh tị, ganh tị với cô ta.
Ganh tị từng lời nói của Mikey dành cho cô ta, một lời nửa chữ cũng em một chữ cũng em. Không phải như Sanzu, chỉ là cái liếc mắt đánh đập lời lẽ như dao như sắt bén đến bóp ngạt người khác.
"Ganh tị.. Mikey dù là vật thay thế tôi cũng muốn được đối xử bằng một nửa cô ta"
_Mikey.. ganh tị.. cô ta
_ngu ngốc
Em mệt mỏi đã ngủ say từ lúc nào còn không hay không biết, một người đàn ông đã bước vào phòng em chứng kiến tất cả.
Hắn tuyệt tình lấy tay em kéo dậy, bừng tỉnh giữa cơn mơ em la lên một tiếng động nhỏ.
_Kakuchou... đau
Hắn thả tay em ra, Haru như bị rút toàn bộ sức lực ngồi khụy xuống.
_mày vừa nhắc đến Mikey sao, khóc nữa? ý gì đây hả
_không...tôi không có nói gì hết..
Em cẩn thận trả lời hắn, Kakuchou như kẻ điên sau cái chết của người bạn năm đó hắn gia nhập phạm thiên, sức mạnh của hắn được đánh giá cao và thường xuyên được Mikey cử đi trao đổi giao dịch vũ khí.
Hắn cũng dần không tiếp xúc với ai và cũng không nói quá nhiều, im hơi kín tiếng nhất có thể.
_mái tóc của mày, trong tởm quá đi
Đúng vậy... em bị bắt phải nhuộm đi nhuộm lại màu tóc này, tóc cũng chẳng còn óng ả như trước.
_cởi đồ ra
Em ngây ngốc ra đó, chẳng biết là đùa hay buộc miệng nói ra. Haru nhìn hắn không muốn làm theo nhưng nếu không hắn có đánh đập em không.
Dù vậy tay em vẫn làm theo cởi từng lớp vải trên cơ thể mình ra chỉ vì sợ, em không tiếp xúc nhiều với Kakuchou,không biết hắn có như bọn họ nếu em không làm theo không..
Kakuchou nhìn em một lượt,cũng không ngờ chỉ là câu nói vu vơ mà em lại nghe theo răm rắp đến vậy.
Hắn kéo gương mặt em lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][allsanzu] lũ không có tim!
Fanfictiontác giả: Ruth Kayianey [rayther] [TR][allsanzu] lũ không có tim!