41-50

353 10 1
                                    

Chương 41

Tống Nghiên giãy giụa, nhưng không đường nhưng trốn.

Có cái nam nhân duỗi tay đi sờ Tống Nghiên mặt, ngón tay hoa đến nàng cánh môi thời điểm, Tống Nghiên đột nhiên ngẩng đầu há mồm cắn nam nhân ngón tay, dùng hết toàn bộ sức lực.

“A!”

Nam nhân đau đến liên tục lui về phía sau, hắn ngón tay bị giảo phá, cơ hồ có thể nhìn đến dày đặc xương ngón tay.

Tống Nghiên đáy mắt mang theo điên cuồng, trong miệng máu tươi từ khóe miệng chảy xuống, nàng phun rớt một ngụm thịt, đó là nam nhân ngón tay thượng thịt.

Một nam nhân khác dọa tới rồi, chạy nhanh tránh đi.

Thẩm Lộ Lộ thấy thế, từ camera sau đi qua đi, “Hai cái phế vật!”

Nàng trảo quá trên mặt đất roi, dùng sức trừu ở Tống Nghiên trên người, tiên tiên huyết nhục mơ hồ, nhưng nằm ở thiết trên giường người ánh mắt dày đặc, chính là không thay đổi.

Phảng phất thay đổi một người dường như.

Thẩm Lộ Lộ bị dọa đến, trong tay roi rớt, đột nhiên quay đầu lại, nàng vì cái gì sẽ sợ hãi?

Nằm ở nơi đó, mặc người xâu xé chính là Tống Nghiên, không phải nàng!

Vội vàng từ trong bao móc ra một phen □□, đây là nàng từ nước ngoài mang về tới.

Giơ thương qua đi, nàng khẩu súng khẩu nhắm ngay Tống Nghiên ngực, cười nói: “Cái này cũng không phải là món đồ chơi nga.”

Thấy Tống Nghiên không xem nàng, Thẩm Lộ Lộ lại là mấy bàn tay đánh đến Tống Nghiên mặt đều sưng lên, nàng dùng họng súng chống lại Tống Nghiên cái trán, bức nàng nhìn thẳng chính mình, “Xương cốt còn rất ngạnh a, Tống Nghiên!”

Thẩm Lộ Lộ thủ đoạn lắc tay dừng ở Tống Nghiên trước mắt, như vậy gần khoảng cách, lắc tay thượng tiểu viên phiến thượng ma ngân đều rất rõ ràng.

Một cái S dừng ở nguyên phiến trung gian.

Nàng xe ở ở nông thôn lật xe, hôn mê trước, nàng nhìn đến một cái S tiểu viên phiến ở hắn trước mắt thoảng qua.

Tựa như cái này nguyên phiến……

“Thẩm Lộ Lộ, lần trước tai nạn xe cộ không lộng chết ta, liền như vậy không cam lòng sao?”

Thế nhưng thật là Thẩm Lộ Lộ!

Thẩm Lộ Lộ cười lạnh một tiếng, “Tống Nghiên, đừng tưởng rằng ngươi nói hươu nói vượn, ta liền sẽ buông tha ngươi? Ta nói rồi ta muốn cho ngươi trả giá đại giới, ngươi nhất định phải trả giá đại giới!”

“Không phải ngươi sao? Vì ngươi ca, tưởng diệt trừ ta cái này cái gọi là tiểu tam, ở ta trở về thành trên đường, chế tạo tai nạn xe cộ, muốn ta mệnh?”

Hắn nhìn chằm chằm nàng thủ đoạn dây xích, “Ta ra tai nạn xe cộ thời điểm, nhìn đến quá cái này lắc tay, ngươi còn có cái gì hảo phủ nhận? Nơi này đều là người của ngươi, ở ta chết phía trước, làm ta đương cái minh bạch quỷ.”

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Liêu Bị Ta Tra Quá Vợ Trước - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ