Chương 21Tống Nghiên rời đi Thẩm Nhất Đường gia, thượng Hàn tươi tốt xe, liền nghe được nàng lải nhải mà dặn dò.
“Tóm lại, đến lúc đó ngươi giật mình điểm, Hoa tỷ đối với ngươi có hảo cảm, điểm này ngươi cũng biết, vì ngươi tiền đồ suy nghĩ, ngươi tốt nhất thức thời chút.”
Ngụ ý, tận khả năng mà lấy lòng Hoa tỷ.
Không biết có phải hay không chính mình mất trí nhớ sau tam quan cũng không cho phép, nàng đối Quan Duyệt Hoa cũng không hảo cảm, thậm chí có một tia chán ghét.
Nhưng rốt cuộc ở nhân gia thuộc hạ công tác, luôn là thân bất do kỷ.
Tới rồi công ty, liền thủy cũng chưa tới kịp uống một ngụm, Hàn Tinh liền mang theo Tống Nghiên vào thang máy tới rồi Quan Duyệt Hoa văn phòng.
Hàn Tinh gõ hai hạ môn, theo sau đẩy cửa mà vào, tất cung tất kính mà mở miệng: “Hoa tỷ, ta mang theo Tống Nghiên lại đây.”
Quan Duyệt Hoa đưa lưng về phía bọn họ nhìn cửa sổ sát đất ngoại cảnh sắc, nghe được động tĩnh, nàng xoay người, trên mặt treo chức nghiệp mỉm cười.
Tống Nghiên ở một bên câu nệ mà đứng, thật cẩn thận mà đánh giá Quan Duyệt Hoa.
Một thân giỏi giang màu trắng tây trang, màu hạt dẻ đầu tóc năng thành đại cuộn sóng cuốn, tinh xảo trang dung đem thành thục ý nhị thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng cùng Thẩm Nhất Đường cái loại này không gì sánh được mỹ so sánh với kém vẫn là rất nhiều.
Tống Nghiên trong lòng nhịn không được chửi thầm, chẳng lẽ ta mất trí nhớ liền thẩm mỹ đều thay đổi?
Nàng rõ ràng là cái nhan khống a!
Thẩm Nhất Đường rõ ràng so nàng lớn lên đẹp nhiều, vì cái gì chính mình lúc trước luẩn quẩn trong lòng sẽ vì loại người này vứt bỏ thê nữ? Lúc trước thật là mắt bị mù!
Quan Duyệt Hoa vừa lòng gật đầu, tay tùy ý mà chỉ vào Hàn Tinh giống nhau.
“Ngươi trước đi ra ngoài đi.”
Hàn Tinh cắn răng, lo lắng mà nhìn thoáng qua Tống Nghiên, đầu đi một cái ngươi tự giải quyết cho tốt ánh mắt, theo sau lên tiếng Quan Duyệt Hoa nói, rời đi văn phòng.
To như vậy văn phòng chỉ còn lại có Quan Duyệt Hoa cùng Tống Nghiên hai người, Tống Nghiên mất tự nhiên mà nuốt một ngụm nước miếng, cảm giác chính mình chính là vào hổ khẩu dương!
Quan Duyệt Hoa đi đến Tống Nghiên trước mặt, Tống Nghiên khắc chế muốn lui về phía sau bản năng mạnh mẽ bất động, Quan Duyệt Hoa khẽ cười một tiếng, liền đi kéo Tống Nghiên tay.
“Nghiên Nghiên, trong khoảng thời gian này ngươi thật là vất vả……”
Tống Nghiên hoảng loạn mà lùi về tay, đem mu bàn tay tới rồi phía sau, cúi đầu, hoàn toàn không dám nhìn nàng đôi mắt.
“Hoa tỷ, ta không vất vả, nhưng thật ra ta cho ngươi chọc không ít phiền toái, thực xin lỗi!”
Quan Duyệt Hoa cười mà không nói, tay đáp ở Tống Nghiên trên vai, lấy nàng bả vai vì trung tâm đi tới Tống Nghiên bên cạnh, lấy một cái cực kỳ ái muội tư thế thấp giọng thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Liêu Bị Ta Tra Quá Vợ Trước - Đào Túy
DragosteTác phẩm: Mất trí nhớ sau liêu bị ta tra quá vợ trước Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1842 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5562 Văn chương tích phân: 249,241,056 Thể loại...