Chương 81
Từ đại niên mùng một buổi sáng cầm đi Thẩm Nhất Đường di động gọi điện thoại, mặt sau mấy ngày, Tống Nghiên mặc kệ nghĩ như thế nào biện pháp, cũng chưa có thể lại liên hệ đến ngoại giới.
Nàng hoàn toàn thành Thẩm Nhất Đường quyển dưỡng chim hoàng yến.
Duy nhất làm người vui mừng đại khái chính là Thẩm Nhất Đường cùng nữ nhi vẫn luôn bồi nàng.
Tống Nghiên nằm ở mặt cỏ thượng, nhìn trời xanh mây trắng, nghe cỏ xanh mùi hương, nghe chung quanh dương đàn ăn cỏ thanh âm, loại này sinh hoạt không thể phủ nhận, đích xác thực thích ý.
“Mommy, uống thuốc lạp ~”
Tống Nghiên mở to mắt, nhìn đến Điềm Điềm cầm thủy cùng một lọ cái dược, nàng ngồi dậy, duỗi tay tiếp nhận, “Như thế nào làm ngươi tới đưa dược? Mụ mụ đâu?”
“Mụ mụ đi tiếp người!”
Từ Thẩm Nhất Đường đã biết bệnh tình của nàng, nàng liền không giấu diếm nữa quá, đối với Thẩm Nhất Đường không biết từ nơi nào làm tới dược, nàng không cảm thấy cái này có thể trị hảo nàng, nhưng nhìn hai mẹ con đáng thương vô cùng mà cầu nàng uống thuốc, Tống Nghiên rốt cuộc cũng không cự tuyệt được.
Ăn liền ăn đi, nàng ăn dược còn thiếu sao?
Nếu ăn này đó dược, có thể làm Đường Đường cùng nữ nhi đều an tâm, kia nàng nguyện ý.
Một ngụm nuốt vào sở hữu dược, uống nước đưa vào trong bụng, Tống Nghiên đem cái ly phóng tới mặt cỏ thượng, đem nữ nhi ôm vào trong ngực, “Điềm Điềm như vậy ngoan ngoãn, nhất định là mụ mụ tri kỷ tiểu áo bông.”
Điềm Điềm ngẩng đầu lên, cười nói: “Cũng là mommy!”
Tống Nghiên cúi đầu hôn hôn nữ nhi cái trán.
“Đúng vậy, là mommy tri kỷ tiểu áo bông. Mommy tưởng cùng Điềm Điềm nói, mommy thật sự thực ái ngươi, thực yêu thực yêu ngươi, mặc kệ tương lai phát sinh chuyện gì, Điềm Điềm đều phải nhớ kỹ chính mình là bởi vì ái mà ra đời tiểu hài tử. Tương lai nếu gặp được khó khăn, hiểu lầm, ngươi chỉ cần nhớ kỹ mommy những lời này, không cần để ý bất luận kẻ nào đánh giá, ngươi chỉ cần làm được không thẹn với lương tâm liền hảo.”
Điềm Điềm nghi hoặc mà nhìn nàng, “Mommy, Điềm Điềm không hiểu……”
Tống Nghiên ôm chặt nữ nhi, “Ngươi bây giờ còn nhỏ, không hiểu không quan hệ, chờ ngươi trưởng thành, sẽ biết.”
Nơi xa một chiếc xe chậm rãi sử gần, Tống Nghiên bế lên nữ nhi.
Xe Nhất Đường khai tiến nông trang.
Cửa xe mở ra, Thẩm Nhất Đường, còn có một cái đeo mắt kính ngoại quốc nam nhân, nam nhân trong tay dẫn theo cái rương, phía sau còn đi theo hai cái nữ trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Liêu Bị Ta Tra Quá Vợ Trước - Đào Túy
RomantizmTác phẩm: Mất trí nhớ sau liêu bị ta tra quá vợ trước Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1842 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5562 Văn chương tích phân: 249,241,056 Thể loại...