Chương 1
Hai tháng thiên, cảnh xuân tươi đẹp.
Một chiếc dài hơn bản bảo mẫu xe dừng lại, một cái mang kính râm mỹ diễm nữ nhân từ trên xe xuống dưới, bị người đại diện lôi kéo bước đi vội vàng hướng trong đi, khi thì còn có thể nghe được hai người đối thoại.
Người đại diện Hàn Tinh lo lắng hỏi, “Tống Nghiên, ngươi mất trí nhớ thật sự có thể ứng phó sao? Nếu không ta trước cho ngươi đem này kỳ quay chụp hủy bỏ?”
“Không cần.” Tống Nghiên lập tức kích động phản bác, “Không phải ngươi nói, ta còn thiếu không ít tiền đâu sao?”
Lại đem cái này luyến tổng đẩy, nàng liền phải uống gió Tây Bắc.
Hàn Tinh cũng thực bất đắc dĩ, chỉ có thể dặn dò nói: “Vậy ngươi ngàn vạn không cần ở tiết mục thượng nói bậy, miễn cho bại lộ ngươi mất trí nhớ sự.”
Tống Nghiên liên tục gật đầu, thập phần buồn bực,
Ai có thể nghĩ đến, nàng bất quá là đi tham gia một cái luyến tổng tiết mục tuyên truyền sẽ, liền ngoài ý muốn ra tai nạn xe cộ, người đảo không có việc gì, lại ngoài ý muốn mất trí nhớ.
Mất trí nhớ sau một vòng, Hàn Tinh mã bất đình đề đối nàng tiến hành rồi đột kích huấn luyện, cuối cùng làm nàng đại khái nhớ kỹ cùng nhau tham gia tiết mục khách quý.
Không có biện pháp thời gian khẩn cấp, chỉ có thể như vậy không trâu bắt chó đi cày.
Tống Nghiên vào studio, dẫm lên âm nhạc nhịp trống, trên mặt treo tươi đẹp lại tự nhiên hào phóng tươi cười, một bên hướng về phía thính phòng vẫy tay một bên đi vào sân khấu trung ương bối cảnh sô pha trước.
“Chào mọi người, ta là diễn viên Tống Nghiên.”
Nàng vóc dáng cao gầy, làn da tế bạch, một đôi mắt đào hoa, đuôi mắt lại hơi hơi thượng chọn, giống cái giảo hoạt hồ ly, phóng nhãn toàn bộ giới giải trí cũng là cực có công nhận độ diện mạo.
Chỉ tiếc……
Nàng vừa ra tràng, làn đạn nháy mắt spam.
【 ta đi, này tiết mục tổ điên rồi đi! Cư nhiên thỉnh Tống Nghiên! 】
【 đúng vậy, quả thực tìm đường chết, loại này hắc liêu minh tinh cư nhiên cũng dám thỉnh, chờ tiết mục bị phong sát đi! 】
【 chống lại, Tống Nghiên lăn ra tiết mục! 】
Tống Nghiên trên mặt tươi cười bất biến, như cũ ưu nhã đứng, nhưng bên cạnh khách quý tất cả đều động tác nhất trí nhìn lại đây, trong mắt đều là trần trụi ghét bỏ cùng khiếp sợ.
Tống Nghiên nhịn không được xấu hổ sờ sờ cái mũi, nàng biết chính mình hắc liêu quấn thân, nhưng không nghĩ tới cư nhiên như vậy nhận người ngại.
Bất quá cũng may người chủ trì thật sự rất có chức nghiệp tu dưỡng, không chỉ có nhiệt tình lại ôn nhu đối nàng tỏ vẻ hoan nghênh, còn bất động thanh sắc đem nàng dẫn tới một bên nhất góc vị trí, làm nàng không cần chắn những người khác màn ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Liêu Bị Ta Tra Quá Vợ Trước - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau liêu bị ta tra quá vợ trước Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1842 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5562 Văn chương tích phân: 249,241,056 Thể loại...