Ánh sáng bình minh ngày hôm ấy ló dạng hòa với những âm sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi khu vườn nhỏ chợt làm cậu tỉnh giấc , trên một chiếc bàn không mấy ngăn nắp . Tối qua quả là một đêm đầy mệt mỏi . Cậu đã phải thức suốt đêm để làm một núi giáo án và nghiên cứu bên sinh học quái gỡ , giấy tờ kết quả ấy cả tuần nay cậu đã mất không biết bao nhiêu công sức để có hoàn thành . Ngã người ra lưng ghế đằng sau mà thở dài , cậu mệt rồi không làm nữa giờ cậu muốn đi chơi hay làm cái gì đó nhẹ nhàng thôi .
-"Hay là đi tản bộ nhỉ ?".......tản bộ sao lúc ấy cũng là .....không biết bây giờ...gió thế nào rồi ha
Mấy tháng trời nay phải nói là không , không ngày nào là không nghĩ đến gió . Cứ tự hỏi rằng anh liệu có quên tên cậu chưa ? Hay liệu anh có đang mong chờ được gặp lại cậu như cách cậu ước ao không ? Hay là anh đã sớm quên đi cậu mất rồi . Tình cảm cậu dành cho anh cứ mỗi ngày càng một lớn , dẫu rằng không hề gặp người ta nữa mà lại cứ nhớ nhung tha thiết rồi lại tự xây dựng nên thứ cảm xúc của chính mình .
Đứng dậy duỗi vài động tác cơ bản để thoải mái hơn cậu đã nghĩ chắc có lẽ mình sẽ đến lại cái nơi ấy , cái nơi mà cậu gặp được gió . Nhưng bỗng bất thình lình Sol đi vào và mời cậu đi dự một buổi lễ được tổ chức ở trường của anh.
-Rimba xin em đó hôm nay đi dự lễ với anh nha . Đi một mình buồn lắm với lại đi cái đó ai cũng có đôi có cặp hết á , tự dưng chỉ có mình anh đi một mình lại thấy thật cô đơn
- Nhưng giờ em tính đi dạo .....bạn bè anh đâu sao họ không đi cùng anh cho đỡ buồn?
-Huhu Rimba em biết tính anh rồi mà anh đâu có nhiều bạn
-Anh Quake đâu ? đàn anh hôm bữa anh ca tụng quá trời ấy
-Không được ! ảnh bận rồi việc của hội trưởng cao gấp đôi em đấy ......anh không nên làm phiền
-Vậy còn cái anh gì mà hay ôm cá voi ngủ hồi qua nhà mình chơi á ? Anh ấy nhìn có vẻ là một người cũng vui tính nhưng ngủ hơi nhiều thôi
-Không , cậu ta đi cùng crush rồi làm gì mà còn nhớ đến người anh em này ......
-Thế ...còn cái anh mà mặt cứ hầm hầm hồi ở quán cafe ấy ?
-Ý em là....Hali....
-Ừm đúng vậy ! Anh ta tên Halilintar nhỉ ? sao anh không rủ cậu ta đi đi ?
-Mưa bão phong ba nào có còn nhớ đến những ngày nắng đẹp ..... vô ích thôi cậu ta đã đi cùng với gió hòa vào cơn bão ngoài kia rồi , sẽ chẳng bao giờ nhìn lại anh nữa đâu..... Rimba nếu em không đi ...ta ở nhà cũng không sao , anh mệt rồi xin lỗi đã làm phiền em , đi dạo vui vẻ Rimba tạm biệt ...
-Sol ? anh sao vậy ? giận em à . Em xin lỗi em sẽ đi cùng anh mà . Nhưng những lời anh nói là sao em vẫn chưa hiểu ?
Đang nói chuyện bỗng Solar rất buồn rồi đột ngột quay đi , khiến Rimba nghĩ rằng bản thân vừa rồi chắc có nói gì đó không đúng rồi nên vội chạy đi xin lỗi và đòi đi cho được để anh vui lên . Sau một hồi anh cũng phải bó tay với cậu đành phải đi , mặc cho anh thừa sức khi đến đó chắc chắn lòng sẽ rất đau....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn gió ấm áp của mầm non xanh ( Rimba x Beliung ) ( Boboiboy )
RomantizmDẫu biết rằng bão giông ngoài kia nào có còn chỗ đứng cho một chồi non xanh nhỏ bé Dẫu biết rằng bản thân cố chấp đến ngu ngốc mà lòng vẫn cứ vấn vương Tình yêu ấm áp vô tình nảy sinh bởi những cử chỉ tình cờ quá đổi nhẹ nhàng của đối phương , liệu...